Chuyện đi biển

201 21 0
                                    

Sanzu Haruchiyo
Bạn biết thừa Sanzu có cái tính khó chiều và ghen tuông cực kì đáng sợ nhưng bạn vẫn luôn cắm đầu cắm cổ làm trái ý anh ta để giải trí bản thân dù bạn biết kết cục của mình sẽ ra sao. Điển hình là một dịp hai bạn đi biển. Lúc ngồi trên bãi cát, bạn rủ Sanzu xuống biển cho mát mà anh ta không chịu vì nắng, thế là bạn buộc anh phải theo bạn bằng cách cởi áo chống nắng ra, để lộ bộ đồ bơi 2 mảnh mà bạn đã cất công chuẩn bị cho màn chọc tức Sanzu. Anh ta mở to mắt, cảm xúc chuyển từ ngạc nhiên, bất ngờ sang tức giận và phải nói là cực kì khó chịu. Sanzu cởi áo khoác ra và ép bạn phải mặc.
- Này! Em dám ăn mặc như thế hả? Mặc áo vào nhanh lên!
- Nhưng đi biển phải mặc như này chứ! Cho người ta thấy bạn gái của Sanzu Haruchiyo đẹp cỡ nào-
- Anh bảo mặc là mặc!
Cuối cùng thì bạn chịu thua nhưng anh ta vẫn theo sát bạn dù bạn có trùm kín người cỡ nào.
——————————
Ran Haitani
Hè về rồi nên hai bạn cùng nhau ra biển chơi. Vì trời rất nắng nên bạn có nhờ Ran thoa hộ kem chống nắng lên lưng. Thay vì nghiêm túc thì anh ta lại cợt nhả trêu bạn bằng cách cù lưng và chọc eo khiến bạn cứ mắng anh ta mãi thôi.
- Ran! Anh toàn trêu em thôi!
- Vui mà, em không thích sao? kkk
- Vui cái đầu anh ý! Thôi để em đi nhờ người khác-
- Ngồi xuống!
——————————
Rindou Haitani
Bạn ngồi uống nước ép trên cát, bên cạnh là Rindou đang nằm ngủ. Bạn cũng thuộc dạng xinh xắn ưa nhìn nên có một ông anh nào đó tiến tới muốn làm quen với bạn. Bạn từ chối nhưng gã đó cứ kì kèo mãi dù bạn đã nói cái người đang nằm kia là bạn trai bạn khiến bạn rơi vào tình huống khó xử. Đột nhiên một bàn tay to lớn kéo bạn vào lòng. Rindou gằn giọng đuổi gã đó đi sau đó lại nằm xuống ngủ tiếp. Bạn ngồi nhìn anh ta ngủ, tay chọt má anh ấy.
- Rinrin ngủ say vậy mà vẫn biết có người tới sao?
- Ừ, anh ngủ tỉnh lắm đấy.
——————————
Kurokawa Izana
Thời tiết dạo này nóng kinh khủng khiến bạn muốn phát điên. Bạn đã rủ Izana đi biển vài ngày để dịu đi cái oi ả của mùa hè. Tới nơi, bạn lao ngay ra biển và vui chơi dưới sự giám sát trên bờ của anh ta. Đột nhiên có vài tên tới ngồi gần Izana và anh ta đã nghe được cuộc hội thoại của họ:
- Nhìn kìa, em mặc đồ đen ấy!
- Ngon thế.
- Tao ra làm vài đường lướt sóng nhé, thể nào cũng mê tao.
- Cô ấy mê tao rồi.
Mấy gã đó quay phắt lại. Izana đang tức giận, mặt hằm hằm phát ra tia lửa lườm họ. Khỏi nói cũng biết đáng sợ cỡ nào.
Một lát sau, bạn thấm mệt và lên bờ, Izana đưa bạn khăn lau.
- Ủa? Mà nãy anh nói chuyện với ai vậy?
- Không có gì, chúng không dám tới đây nữa đâu.
- ?
——————————
Inui Seishu
Sau khi gạ được Inui xuống biển, bạn nằng nặc đòi ra xa bờ để nhảy sóng cho đã nhưng bị anh ta ngăn lại.
- Đi đi mà! Đi với em đi nha? Nha?
- Không, sóng to lắm đấy, nhỡ đâu bị trôi ra giữa biển ai cứu được em?
- Không sao đâu mà! Anh đi cùng em chứ em có đi một mình đâu mà anh lo?
Inui thở dài một hơi. Rồi, ra thì ra, miệng nói thế thôi chứ nước cao tới nửa đầu bạn làm bạn phải bám víu vào người anh ta. Thấy bạn cố nhoi nhoi lên mặt nước, Inui một tay xách bạn lên bờ.
- Làm gì vậy?!
- Thôi, thấy em thế anh hãi lắm, vào bờ cho khoẻ.


(à mn ơi nhớ đọc lại 2 chap đầu nha, chap inui seishu ý, mình có viết lại rồi á tại bản cũ nó cringe quá😭)

Tokyo Revengers x Reader bởi vì mình đã quay lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ