Inui Seishu (1)

1.9K 104 13
                                    

Trong này có cp phụ DraEma, notp của bạn nào thì mình khuyên nên bỏ qua nhé🤍
———————————————————————
Bạn là một nữ sinh trung học năm 2. Ngoại hình không đến nỗi đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng cũng thuộc dạng xinh xắn dễ nhìn. Bạn có một cô bạn rất thân từ tiểu học, tên cô ấy là Sano Ema.

Bạn rất quý cô ấy và Ema cũng vậy. Hai bạn dính lấy nhau như hình với bóng, lúc nào cũng tay trong tay. Mọi chuyện vẫn sẽ trôi qua như vậy cho đến một hôm nọ.

- Này nhé, Draken ấy, miệng thì kêu trẻ con nhưng vẫn mua cho mình hẳn một thùng gấu bông cơ.
- Sướng nhất cậu đấy, oách xà lách ghê. Mà chuyện hai người tiến triển sao rồi?

Nói đến đây, Ema thở dài:
- Chả hiểu sao, tên đần đó mãi không chịu nói gì với mình. Mình thì thích hắn muốn chết.

Lại câu chuyện thường nhật. Mỗi khi bạn tò mò chuyện hai người họ, câu trả lời nhận được luôn giống với mọi lần: "tên đần đó mãi không chịu nói gì với mình dù mình bật đèn xanh muốn nổ mắt." Thì cũng đúng mà, mấy gã như vậy (lại còn là du côn) thường EQ thấp lắm. Mà EQ đã thấp rồi thì chắc mọi người cũng hiểu.

- Nói sao ta, mấy tên đó nếu không nói thẳng ra thì còn lâu mới nên chuyện. Cậu biết cậu nên làm gì mà, đúng không?
- Thì biết là thế, nhưng mà...
Nói đến vụ này thì đứa quái nào mà chả ngại. Đang ngồi phòng quạt mát mà mặt mũi Ema đã đỏ hết cả lên. Cô ấy nuốt nước bọt, với lấy cái gối trên giường che mặt lại.
- Mình nghĩ là nó không dễ...
Bạn phì cười.
- Thôi nào, cậu biết nếu cậu không nhanh tay thì sẽ bị người khác cướp mất đấy, mà lại trúng phải nhỏ nào đấy cao siêu thì thôi. Họ sẽ nắm tay nhau, dắt nhau đi chơi, thơm má nhau, cả hôn-
*RẦM*
Đôi mắt Ema sáng rực lên. Cô ấy hùng hổ đứng dậy, đập một cái thật mạnh xuống bàn.
- Cứ đợi đấy Ryuguji Ken!! Anh đợi đấy cho tôi!!
Bạn đã chọc đúng chỗ ngứa của cô ấy.
—————
Hôm sau, cuộc hẹn của họ diễn ra ở sân sau trường. Bạn núp ở một nơi gần đó theo dõi tình hình. Tên to con đó mà dám làm Ema buồn thì bạn sẽ lao ra tẩn hắn ngay.

- Draken! Mikey đang-
Bạn giật bắn mình, nhìn xung quanh thì thấy một tên nào đó (chắc cũng là du côn) đang í ới gọi Draken. Bạn nhanh chóng chạy tới bịt miệng hắn lại và kéo hắn tới chỗ núp.
- Suỵt! Anh nhìn tình hình mà không biết đường im lặng đi à?
Hắn chưa hiểu chuyện gì nhưng thấy Draken đang nói chuyện với Ema nên cũng trật tự theo dõi.
Đây rồi, đoạn hay nhất đây rồi. Thấy Ema bắt đầu đỏ mặt tía tai là hiểu rồi đó. Không nghe rõ cô ấy nói gì, nhưng tên Ken đó cũng bắt đầu ngại ngại xong tay chân lúng túng hết cả lên. Giờ mới nên chuyện này!

Tokyo Revengers x Reader bởi vì mình đã quay lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ