Shiba Taiju
Hôm nay trông bạn có gì đó hơi sai sai. Bình thường bạn hay tăng động đi trêu Taiju lúc anh ta đang làm việc cơ mà? Nay đến cả cửa phòng cũng tự động mở mà bạn chẳng buồn bước vào. Taiju ở trong mới bắt đầu thấy lạ.- Nay em sao vậy? Anh làm gì có lỗi với em à?
Anh ta bắt đầu rối tung hết cả não lên khi thấy bạn lủi thủi một mình trong góc bếp. Sau khi rõ nguyên nhân chính xác là gì, Taiju sẽ an ủi và dỗ dành bạn bằng một cái ôm thật ấm áp. Anh ấy cũng hứa là tối nay sẽ đưa bạn đi chơi Noel nữa đấy<3
———————————————
Shiba Hakkai
Không giống như anh trai mình, Hakkai ngay lập tức nhận ra có gì đó với bạn nhưng không biết phải làm thế nào. Cậu ta chỉ biết dỗ dành bạn bằng vài câu đơn giản như "Đừng buồn nữa" hay là "Em khóc trông xấu lắm đó" thôi. Kinh nghiệm về cách chăm sóc bạn gái của Hakkai dường như bằng 0.
Khi bạn dần ổn định, cậu ta mới bày trò nghịch ngợm, phá đủ thứ trong nhà khiến bạn cáu lên và mắng cậu ta một trận. Bạn cũng quên luôn ban nãy bạn vừa cảm thấy như nào rồi, nhờ Hakkai cả đấy<3
———————————————
Yuzuha Shiba- Yuzu-chan, có phải chị ghét em lắm không?
- Hả?
Cái gì thế? Là đứa nào tung tin lá cải vớ va vớ vẩn vậy? Chị thương còn chưa hết nữa là ghét.
Yuzuha giải thích nhẹ nhàng với bạn, sau đó hôm sau cùng Hakkai đi hỏi chuyện lũ truyền tin đồn thất thiệt về chị và cô bạn gái cưng. Tiện thể đá cho mấy phát vì dám làm bạn buồn. Đụng ai thì đụng chứ đụng vào ghệ chị là không xong với chị đâu.
———————————————
Inui Seishu
Inui đang cố động viên an ủi cô bạn gái tối ngày tâm trạng của mình. Bạn dù có khuôn mặt không tệ nhưng vì ghen ăn tức ở với Inui nẻn mới xảy ra vụ tự ti gì đấy. Còn Inui vẫn chẳng biết mình chính là nguyên nhân gây ra.- Tại sao? Tại sao anh lại đẹp như thế hả?! Không công bằng!
- Bé à, trong mắt anh em luôn đẹp nhất mà.
———————————————
Kokonoi Hajime
Hôm nay bạn trổ tài vào bếp làm bữa tối cho Koko sau khi anh ta trở về. Tuy nhiên mọi chuyện lại đi theo chiều hướng hơi kinh dị: bạn lỡ tay nướng cháy miếng thịt, mà miếng thịt này phải nói là siêu dày, bằng một cách ảo ma nào đó mà nó cháy từ trong ra ngoài, cháy gần lụi cái miếng thịt luôn rồi.
Đúng lúc đó Koko trở về. Anh ta vào bếp lấy nước thì thấy bạn đang loay hoay cặm cụi làm gì đó. Thề trông cứ khả nghi thế nào ấy.- Em làm gì đấy?
- A! Sao anh về sớm vậy?! Để em đi đun nước tắm cho anh nhé?!
Bạn cố gắng chắn trước mặt anh ta để che cái chảo đựng miếng thịt ắc quỷ bóng đêm đằng sau. Nhưng bạn quên là, anh ta cao hơn bạn. Vậy nên liếc cái là nhìn được.Sau khi hiểu rõ vấn đề, anh ta buồn cười đến nỗi sặc cả nước.
- Ơ kìa? Anh đùa mà! Món đó của em lát anh sẽ ăn, chốt đơn nhá?
———————————————
Inui Akane
Chị Akane là một cô gái xinh đẹp và hoàn hảo nên chưa bao giờ bạn thấy buồn cả, bạn tự hào vì ngày nào cũng được Akane-san nắm tay đến trường và cưng nựng nên có kha khá người thầm ghen tị với bạn đấy<3
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x Reader bởi vì mình đã quay lại
FanfictionWarning: Nhiều chi tiết mình có thêm vào để hợp lí hoá tình huống truyện⭕️ Có thể bị OOC‼️ [Đăng duy nhất tại Wattpad]