Sanzu Haruchiyo

200 27 0
                                    

Sanzu đang làm việc cùng đống giấy tờ rắc rối mà Ran đùn đẩy cho anh ta. Anh ấy tập trung tới mức không nhận ra bạn đã đứng cạnh nhìn chằm chằm mình từ lúc nào.
- Em.
- Dạ.
- Sao em nhìn anh ghê thế?

Sanzu ngước lên nhìn bạn. Anh ta lùi ghế ra sau, tạm bỏ qua những thứ phức tạp trên bàn, vòng tay qua ôm lấy eo bạn mà hít lấy hít để mùi hương nhẹ nhàng phảng phất trên da thịt.

- Haru, em muốn đi bấm khuyên.

Bạn sờ lên đống khuyên chằng chịt trên tai anh ta. Xỏ ở dái tai đã đớn rồi, đây còn quất gần như cả cái tai. Nhìn thôi đã thấy đau.

- Bấm khuyên? Em thích à?
- Em thấy mọi người đeo khuyên tai đẹp lắm, sợ đau nên em không dám thử. Lúc anh đi làm cái đó có đau không?

Sanzu vẫn nhắm mắt, dụi dụi mặt vào tay bạn. Nói sao nhỉ, mấy tên như Sanzu có bao giờ biết đau là gì đâu, cá chắc trong 100 đứa bất lương thì tới 80 đứa là chơi khuyên xăm hình đủ thể loại rồi. Đặc biệt là mấy thằng chơi trội, không chỉ xỏ 1 khuyên mà tỉ khuyên cùng lúc luôn. Sanzu của bạn chứ ai.

- Không sao, không đau.
- Với Haru thôi, chứ em sợ lắm.

Sanzu ngồi thẳng dậy, xếp đống giấy trên bàn gọn lại rồi một phát xốc bạn lên giường. Anh ta vùi đầu vào lòng bạn và vòng tay ôm lấy cơ thể nhỏ bé.
- Mai anh đưa đi.
- Nhưng em sợ đau.
- Không đau, thề.

Hôm sau, Sanzu dẫn bạn đến nơi anh ta từng xỏ. Bạn vào chọn một đôi bông tai theo sở thích. Khi nhân viên dí súng bấm vào tai bạn, bạn bắt đầu đổ mồ hôi hột và liếc sang Sanzu cầu cứu. Anh ta đứng bên cạnh bụm miệng cười khi thấy phản ứng sợ sệt của bạn.
- Xin hãy ngồi im, sẽ rất nhanh thôi ạ.
- V- vâng-

Tạch.
Xong, xong rồi, nhanh không? Nhân viên hướng dẫn bạn cách vệ sinh lỗ bấm rồi đeo nút giữ lỗ cho bạn. Bạn còn chưa kịp phản ứng gì thì đã ngồi trong xe cùng Sanzu.
- Không đau mà em thấy không?

Vừa dứt lời, lỗ bấm của bạn nhói lên, giờ bạn mới cảm nhận được cảm giác ở tai. Bạn hơi ứa nước mắt, giơ tay đánh Sanzu vì cái tội lừa bạn.
- Tên điên này! Anh bảo không đau cơ mà?! Đau muốn chết!
- Anh nói thật mà ơ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tokyo Revengers x Reader bởi vì mình đã quay lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ