Khi bạn gặp nguy hiểm?

1K 84 3
                                    

Kurokawa Izana
Bạn và Izana đang trên đường từ cửa hàng tiện lợi về. Khi đi qua một con ngõ, bọn du côn từ đâu xông tới chặn trước mặt hai người. Một tên trong đó tiến tới nắm chặt cổ tay bạn, doạ nếu không đưa hết tiền, hắn sẽ đánh bạn sống không bằng chết.
Bạn sợ hãi nhắm chặt mắt lại, nhưng không thấy động tĩnh gì lại hé hé mắt ra. Izana đã xử xong lũ du côn, giờ chỉ còn mỗi tên đang nắm cổ tay bạn bị doạ sợ chết khiếp thôi. Anh ta tung một cước là hắn đã ngã lăn ra nền đất rồi. Xong xuôi, Izana chạy lại chỗ bạn:
- Có bị sao không? Đưa cổ tay đây xem nào. Đỏ hết cả lên rồi này, về anh chườm đá cho em. Con mẹ nó.
Anh ta sẽ vừa hỏi han bạn vừa mắng chửi tên ban nãy không ra gì luôn.
———————————————————————
Kakuchou
Sau khi xử lí hết lũ côn đồ, Kakuchou sẽ ân cần hỏi xem bạn có bị thương không. Anh ta kiểm tra một lượt cực kỳ cẩn thận từ trên xuống dưới, sau đó sẽ lập tức bế bạn lên rồi đi thẳng về nhà.

Vài ngày sau bạn gặp lại bọn du côn hôm trước, tuy nhiên thái độ của chúng trở nên sợ sệt hẳn khi nhìn thấy bạn. Bạn đoán xem vì sao?
———————————————————————
Kisaki Tetta
Anh ta không giỏi đánh nhau nhưng vẫn liều mạng bảo vệ bạn, kết quả là bị thương khá nhiều. Bạn vừa băng bó cho Kisaki, vừa mắng anh ta rằng làm thế rất nguy hiểm, đừng cố bảo vệ bạn xong rồi bị thương khắp người như vậy nữa, bạn xót.
Kisaki không nói gì, anh ta nhẹ nhàng xoa đầu bạn, phủi phủi tay, ý là không cần phải lo, Kisaki này không chết được đâu.

Có thể bạn nhìn anh ta trông tội nghiệp vậy thôi, chứ thực ra trong đầu Kisaki là cả một kế hoạch diệt trừ mới đấy.
———————————————————————
Hanma Shuji
Sau trận ẩu đả, bạn vì lao vào ngăn Hanma đấm sưng mặt tên du côn ban nãy động vào bạn nên có bị xước ở tay một tí, chỉ một tí thôi nha.
Hanma sau khi bình tĩnh lại thì liên tục chửi thề, tự trách móc bản thân mình vì đã không bảo vệ được bạn, khiến bạn gặp nguy hiểm. Anh ta cảm thấy vô cùng có lỗi và liên tục xin lỗi bạn mặc dù bạn không để tâm đến chuyện này lắm. Chỉ là vết xước nhỏ thôi, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến mạng sống của bạn nhưng Hanma cứ lo sốt vó lên.
- Mẹ nó, anh xin lỗi. Anh sẽ không để thằng nào đụng vào em nữa đâu, thề đấy.
- Bình tĩnh nào, Hanma của em giỏi lắm<3

Tokyo Revengers x Reader bởi vì mình đã quay lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ