Góc nhìn khác không phải ngôi thứ nhất!!
Yume là bạn.~~~
Hôm nay Yume lại đi ra ngoài mua đồ cùng mấy bạn nhỏ điệp phủ đây. Thì cậu nhóc kia phải ở nhà vì bị bạn ép, không thể mang theo được vì có vẻ cậu ta chỉ muốn thân thiết với bạn thôi, mấy đứa Naho bị bơ làm tụi nhỏ khóc quá trời.Tạt vào một tiệm bán trâm vài và bánh kẹo, quần áo, bạn nhảy ngay vào sạp quần áo. Nhanh tay lấy bốn bộ kimono hoa văn cánh bướm, hoa hồng và nhiều màu sắc, đó là biểu tượng của điệp phủ mà. Tiếc quá, bạn sầu não vì tiệm đã hết kimono cỡ của mấy nhóc Naho, Sumi và Kiyo mất rồi. Giờ đây mặt bạn nhìn vào là thấy như một bãi nước mưa, rũ rượi rõ rệt luôn a.
Quay sang nhìn, bạn thấy nhóm Aoi đang bên quầy trâm cài.
- Nè mấy đứa, cả Aoi nữa, chọn được trâm cài chưa, mua cho mọi người luôn nhé, hôm nay để Yume trả cho.
Bạn cười cười rồi đu lên cổ Aoi mà chọc chọc vào bọc tiền họa tiết hoa mắc vào ngang hông. Kết quả bạn bị Aoi đúm vào mồm.□□□
Không nhanh không chậm, vì đang là ngày hội nên tất nhiên sẽ có màn bắn pháo hoa, chỉ có bạn là biết thôi vì hôm trước vừa xuống làng làm nhiệm vụ, được cô bé kia nói cho mà biết. Còn rủ nhóm Aoi xuống đây mua đồ đạc là cái cớ thôi, chủ yếu cho họ đi chơi nếu nói đi chơi thì chắc Aoi không chịu bỏ bê việc nhà đâu.
Kéo ngay nhóm mấy nhỏ đi ra bà chủ rồi thanh toán, hai tay đầy ấp hai giỏ đồ, Aoi thì cứ nói là bạn quá phung phí, còn bạn thì cứ cười trừ cho qua, Aoi chỉ lo cho bạn thôi. Bạn nhanh chóng giao cho Aoi ba đứa nhỏ rồi chạy đi.
- Tớ muốn đưa nhóc Yukito đi xem hội nên cậu giữ ba cô bé nhỏ này nhé, đưa đồ tớ mang về nhà trọ luôn.
Bạn nói rồi nhanh nhảu lấy mấy túi đồ, móc mấy cây trâm ra cài lên tóc mấy bạn nhỏ rồi chạy đi mất hút. Bốn người cứ vừa đi vừa cười, một người chạy đi về nhà trọ.
Về đến nơi bạn chào hỏi chủ nhà rồi đi lên phòng, kéo cánh của gỗ ra rồi nắm lấy tay của nhóc đang ngồi trong góc phòng sau khi bỏ đồ đạc xuống.
- Đi xem pháo hoa nào.
Cậu nhóc này ít nói hơn bạn nghĩ, nhưng không sao, chúa tể lầm lì như đầu rong biển đại nhân bạn đây còn thu phục được, dăm ba mấy cu cậu này.
Một lúc sau thì hai bóng người một cao một thấp kéo nhau hòa mình vào dòng người trên đường đất sáng bóng bởi mấy bóng đèn treo dọc hàng quán.
Cũng phải nữa tiếng hai bạn mới tìm được một đoạn nhìn thẳng về phía có pháo hoa, trong lúc đó thì bạn cũng mua mấy que táo đỏ ngào đường rồi. Nắm trong tay que táo ngọt lịm mà lòng bạn chất chứa bao nhiêu nỗi nhớ thương xen chút đau lòng. Người thương đang làm gì nhỉ, hai ngày rồi không gặp nhớ em ấy quá. Mà cũng buồn vì cậu người yêu này lạnh lùng quá a, chẳng bao giờ đùa nghịch cùng bạn đây.
Đột nhiên như linh tính mách bảo, bạn quay sang phía tay phải của mình, nhìn thẳng về phía trước, là một chàng trai tóc đen xanh về đuôi, đang nắm tay một cô gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY×ĐN]Tôi phải cứu tất cả!
RomanceHinatsu Yume là một trường hợp xuyên sách. Chính xác là cuốn sách Thanh Gươm Diệt Quỷ quen thuộc ấy. Cũng chính là tôi, admin sẽ là Yume nhé, tất nhiên trên hành trình chữa lành trái tim vì cái chết của mọi người, tôi, chính tôi sẽ cứu lấy tất cả! C...