Mãi y mới trốn ra được khỏi tình cảnh éo le đó, đang kéo túi đồ nặng nề toàn kimono mới toanh thì gặp một vấn đề, quạ của bạn đột nhiên cho một nhiệm vụ mà bạn còn chưa sẵn sàng.
- Quạ quạ, Hinatsu Yume có nhiệm vụ đi cùng Âm trụ Uzui Tengen để hỗ trợ, đề nghị nữ kiếm sĩ về trụ sở gấp!!
Y thở dài mà vác túi đồ lên đường về tổng bộ, kì nghỉ chưa đầy ba ngày cứ thế mà kết thúc rồi a.
Đặt rầm cái túi đầy quần áo xuống sàn, y gọi lớn tên mấy nữ nhân trong điệp phủ đến nhận quà. Kanao thoáng đỏ mặt khi nhận được kimono của bạn tặng, còn chị Shinobu thì cười hiền từ nhìn vào bạn, mấy đứa nhỏ thì chạy xung quanh sân để chơi.
Một lúc sau bạn và Kanao nghe ngoài sân có động tĩnh, như tiếng trẻ em khóc.
- Anh mau bỏ chị Aoi và cô bé kia ra đi!!
Một trong ba cô nhóc ở điệp phủ la lớn.
- Ta được cho phép rồi , chỉ cần không bắt người kế thừa đi là được.
Y là Kanao chạy ù ra phía sân, thấy Âm trụ được nhắc đến trong nhiệm vụ thì tôi chạy lại. Cùng Kanao kéo tay của chàng trai cao lớn này, bạn nói.
- Tôi được chúa công phân công để đi theo hỗ trợ nhiệm vụ lần này...vả lại thì cô bé váy trắng kia không phải là sát quỷ nhân, nếu mang theo cô ấy sẽ chết..
Y nhìn khuôn mặt khó chịu của trụ cột này vì bị phá đám mà xanh mặt, sắp sụt sùi thì nghe tiếng của mấy cậu bạn làm mừng muốn chạy lại ôm một cái.
- Chúng tôi sẽ đi thay cho hai cô gái đó, anh bỏ họ xuống đi!
Y thấy ba cậu bạn đứng chễm chệ mà mặt vui như mở hội, ngài trụ cột nghe thế thì cũng đồng tình rồi vứt cô bé nhỏ xuống dưới, may mà Tanjiro đỡ được. Anh ta cười rồi nói với bạn.
- Với điều kiện là bốn người các ngươi phải nghe lời ta vô điều kiện.
Tất nhiên thì sau khi thỏa hiệp thì nhóm của bạn cũng đã tới kĩ viện trấn, y ngồi trên xe ngựa mà lườm liếc tên trụ cột, thả người thì thôi đi, còn đét vào mông Aoi một cái, có cơ hội phải mét ba chị vợ của anh ta.
Kĩ viện trấn qua lời kể của anh Uzui này quả là không sai, sáng như ban ngày, phụ nữ đứng dọc lan can của các toà nhà mời khách, diễm lệ và nhuốm đầy sắc tình.
Zenitsu thì như mới rớt từ trên trời xuống may là Tanjiro đuổi theo giữ lại, nhảy khỏi xe rồi chạy đi ngắm nữ nhân, cậu bạn Inosuke thì ngơ ngác, rồi sợ hãi vì dòng người nơi đây. Y phải chạy theo kẹp cậu ta lại, không lại đụng người ta.
Sau khi bị giáo huấn thì hai tên nhóc cũng chịu ngoan ngoãn mà đi vào nơi có kí hiệu "tử đàng" đây là tên một tổ chức người dân hỗ trợ giúp đỡ các kiếm sĩ diệt quỷ. Bạn và Tanjiro nhìn nhau ngán ngẩm khi hai tên tăng động này bị anh Uzui đấm vào bụng vì nói tào lao về vợ anh ấy. Zenitsu thì nói Uzui bóc lột sức lao động sát quỷ nhân, nói anh làm cách nào mà có tận ba vợ, Inosuke thì bảo có khi vợ ânh áy chết trong đó rồi hỏng chừng tên bị đấm ngất đi.
Đang chán thì có một anh trai độ tầm 20 tuổi đẩy của bước vào, tay có mang theo một thùng đồ rất lớn. Y nghe mũi hoa và phẩm chất rất thơm bên trong thùng, hẳn là đồ trang điểm. Bạn thầm đổ mồ hôi hột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY×ĐN]Tôi phải cứu tất cả!
RomanceHinatsu Yume là một trường hợp xuyên sách. Chính xác là cuốn sách Thanh Gươm Diệt Quỷ quen thuộc ấy. Cũng chính là tôi, admin sẽ là Yume nhé, tất nhiên trên hành trình chữa lành trái tim vì cái chết của mọi người, tôi, chính tôi sẽ cứu lấy tất cả! C...