Bạn từ từ chậm rãi mà hé mở đôi mắt, hàng mi cong cũng hờ mở ra. Đồng tử xanh biển cũng rung lắc. Trước mặt bạn không phải là cậu em trai mà y nghĩ tới. Y vừa vui mà vừa ghét, sao cậu chàng này lại ở đây, chắc là đi với cô gái kia rồi.
Y nhìn chằm chằm với khuôn mặt không biểu hiện gì vào cậu Tokito nhỏ kia rồi nắm mắt lại giả vờ xỉu như không có gì.
-...
- Chị đừng có giả vờ, đúng là ngốc.
Thấy cậu bạn kia nói vậy thì y cũng ngồi phắt dậy, hất tay y ra rồi phòng xuống hồ, dù gì thì bạn cũng mới tới thôi mà. Đang ngâm mình thì nghe tiếng nước rung động. Hé nhìn qua bên cậu trai kia thì thấy cậu ta đang đi về phía bạn. Đã vậy chỉ quấn mỗi khăn tắm, nhưng mà khoan đã, ở đây có nhiều hồ nhỏ ngăn cách bởi những tản đá. Sao đã không còn tình cảm với y mà lại đây làm gì, chỉ tổ làm cho không khí trở nên kì lạ hơn thôi...
Cậu trai chẳng suy nghĩ gì mà ngồi xuống cạnh, bờ vai hơi ma sát nhẹ với vai của y.
- Nam nữ thọ thọ bất thân, ngài Tokito.
- Chị giận gì tôi à?
- Không.
Cặp chân mày của nhóc con hơi hếch lên, miệng nhẻm cười méo sệch.
- Chị chị dùng kính ngữ với tôi khi giận thôi, sao? Có giận gì thì nói đi.
-...
Bạn cũng ngậm câm luôn, có người yêu nào với nhau mà nói ra cái đó đâu chứ!!
- Chị không trả lời tôi à?
Y nhanh nhẹn đầy hông qua bên khác, nhích xa khỏi cậu hà trụ láo toét này.
Cậu nhóc thấy thế thì luồn tay xuống dòng nước rồi đẩy tay qua eo y, nắm vào eo mà kéo lại gần. Hai cơ thể đụng nhau một cái ạch, y quay qua nhìn chòng chọc vào mặt cậu hà trụ với biểu cảm tức giận rõ ràng, dưới tròng mắt còn lấp ló vài giọt nước béo tròn đỏ hoe.
- Chị...
-...
Có khóc thì y cũng không phát ra một tiếng gì, chỉ cúi gầm mặt mà cố gỡ tay đang nắm vào eo người còn lại mà gỡ.
- Bỏ ra...
- Sao tôi phải bỏ chị ra, chúng ta đang yêu nhau.
Y sụt sịt to hơn rồi bỗng òa khóc, nước mắt sống cứ đua nhau mà chảy, rõ ràng mình bị tổn thương nhưng y được dạy là luôn phải cười mà. Bạn đã khóc rồi bạn cảm thấy mình thật thất bại. Đột nhiên chàng thiếu niên bên cạnh vòng tay ra sau lưng, một tay đỡ gáy y, một tay nắm eo y mà kéo sát lại. Tay giữ phần gáy đè y vào mà hôn, hôn một cách dịu dàng, tay còn lại thì xoa xoa nhẹ lưng.
Từng giọt nước mắt sinh lý của y chảy xuống là cậu chàng nhanh nhẹn liếm hết, má y bị cậu nhỏ này liếm đến đỏ hồng. Tay cậu Tokito áp nhẹ lên má bạn mà xoa, ngón cái xoa nhẹ lên mắt trái, theo thói quen bạn nheo mắt đó lại, cơn khóc bất ngờ cũng biến mất.
- Bình tĩnh chưa, nói cho tôi biết có chuyện gì sao?
-...
Cậu trai thấy biểu hiện thế thì lại cười cười, mặt y lúc này đỏ hoe, phồng má lên mà khó chịu với người bên cạnh, hai tay thì đấm đấm vào lồng ngực thiếu niên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY×ĐN]Tôi phải cứu tất cả!
RomanceHinatsu Yume là một trường hợp xuyên sách. Chính xác là cuốn sách Thanh Gươm Diệt Quỷ quen thuộc ấy. Cũng chính là tôi, admin sẽ là Yume nhé, tất nhiên trên hành trình chữa lành trái tim vì cái chết của mọi người, tôi, chính tôi sẽ cứu lấy tất cả! C...