(Ikalimang Kabanata)Tinig

1 0 0
                                    

Kabanata 5( Ang Iyong Tinig)

A/N Just wanted to say na happy na sana ako sa kabanatang ito dahil naka abot ako dito kaso napawi yung kakaibang saya ko kasi na clear data ko yung wattpad ko accidentally tas di ko naman na save kasi wala akong load so nawala yung 4700+k words ko sa chapter na ito..So I hope maalala ko pa lahat. I just keep on going kahit masakit yung fact na nawala bigla yung pinaghirapan mong gawin yung di ka natulog tas nawala huhu.

Anyway a daily reminder:
"Even if you Fail keep on going."

Reaching your goal is one of the most important thing here.: And that is keep on going.

Keep on writing self, a motivation.

Wag kang  ma dry to the point  na hindi kana magsulat uli kahit na hindi talaga natin Ito maiiwasan. Buti nalang pinush ko padin ang sarili ko na Magsulat kahit nakakawalang gana yung fact na yun anyways proud of myself kasi kinakaya ko ang lahat kahit mas mahirap na... Pagsisikapan padin yung mas mahaba pa yung chapter..

By the way comment if you want to be dedicated in one of the chapter here..anyway i choose who sa comment. You can also message me naman if you are interested in this story. Which is Love Rain..

Gabi na at nandito ako sa bahay nila liam at kanina pa sya wala dito. Huhu

Masyado pading malakas ang ulan kaya nahirapan din akong umuwi kaya nandito muna ako sa tahanan nila.

Dalawang Oras na akong naghihintay sakanya at wala padin sya..

Kanina nang magtanong tanong ako sa mga tagapagsilbi dito kung nasaan si liam ngunit ang tanging sagot lamang ay "maghintay lamang kayo binibini."

Napansin ko din na ang hirap hagilipin ng mga kasambahay nila ay dahil nasa mga silid ng mga ito lamang.

HABANG Naka upo nakita ko si Liam na bumaba ng kalesa at agad akong kumuha ng payong upang hindi sya mabasa actually basa na sya. Baka nilalamig na sya. Bat ba sya nagpapaulan?

"Liam!! Anong ginagawa mo!!" Parang ate niya ako nanagagalit sakanya. Napansin ko pang nagulat sya ng makita ako ngayon. Dala dala ko ang payong na itim na mula sa bahay nila upang payongan sya.

"Tingnan mo!! Basa kana!!"

"Anong ginagawa mo dito Amalia?" Tinanong niya ako.

Mas inuna ko tingnan ang kabuoan niya baka kasi napano sya eh.

At nilagpasan nalang niya ako ng tuluyan. Madalas talaga syang walang modo

Agad ko naman syang sinundan sa loob.

Nagulat pa ang tagapagsilbi na lumabas galing sa isang silid ng makita ako kasama si Liam.

"Liam!!" Tawag ko.

Agad syang umakyat sa itaas sa kanyang silid.

Agad akong nag utos sa tagapagsilbi na magpakulo ng tubig para magamit ni Liam at dalhin ito sa silid nito.
Magsasalita pa sana ito na hindi daw maari ngunit pinutol ko na. Pinandilatan ko sya ng mata.

At agad na akong umakyat sa kwarto ni Liam sa silid niya.

"Liam!!"

"Ano bang nangyari?"

Nagulat nalang ako ng bigla syang humikbi at

"Hindi na talaga pwede..." iyak niya.

"Liam.." Hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 10, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love RainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon