Văn án

4.9K 88 20
                                    

Cùng tên kịch truyền thanh chế tác trung, vb@ Từ Cựu Nghênh Khanh

Giới giải trí làm công người Nguyễn Kinh Hồng, bị võng hữu đánh giá “Đỉnh trương Nữ Oa thân truyền mặt, lại trầm mê ở lạn kịch trung lăn lộn.”

Bởi vì một cái giải trí buổi lễ long trọng ba giây cùng khung, Nguyễn Kinh Hồng cùng cao lãnh chi hoa ảnh hậu Ôn Cẩn mới phát CP ở trên mạng nhanh chóng quật khởi.
P đồ cắt nối biên tập, đồng nhân văn tập, truyện tranh biểu tình, cái gì cần có đều có.
Nhìn 【 Ôn Hương Nguyễn Ngọc 】 siêu thoại 5000+ fans, Nguyễn Kinh Hồng thập phần hoang mang: Ta rõ ràng cùng nàng, một câu cũng chưa nói qua a.

Nguyễn Kinh Hồng nhận được đương hồng tổng nghệ 《 nghỉ phép thứ bảy 》 mời, ảnh hậu Ôn Cẩn cũng ở.
Tiểu ngu ngốc Nguyễn Kinh Hồng khó được thông minh: Kia tiết mục không phải là tưởng xào CP đi, ta chỉ là cái lấy cơ bản tiền lương, không xào CP ngao.
Người đại diện mặt đen: Cự tuyệt thông cáo, cơ bản tiền lương cũng không có.
Nguyễn Kinh Hồng vì năm đấu gạo mà khom lưng, nghĩ thầm: Cùng lắm thì ta thượng tiết mục sau, chú ý tị hiềm.

Nguyễn thức tị hiềm một, bảo trì khoảng cách, tránh cho thân mật.
CP phấn: Thích là làm càn, ái là khắc chế. Mặt nàng đỏ, nàng hảo ái nàng!

Nguyễn thức tị hiềm nhị, xưng hô kính ngữ, biểu hiện mới lạ.
CP phấn: “Ôn lão sư” đây là cái gì tình lữ chi gian tiểu tình thú, đã não bổ một vạn tự sư sinh play!

Nguyễn thức tị hiềm tam, khuyết thiếu ăn ý, biểu hiện không thân.
CP phấn: Thế khác ta, ta cùng ta đối tượng chính là như vậy không hề ăn ý rồi lại thập phần ân ái, Ôn Hương Nguyễn Ngọc szd!
Ăn dưa quần chúng: Vốn dĩ phía trước còn cảm thấy nàng hai chi gian là giả dưa, không nghĩ tới tại đây tiết mục thượng tốt như vậy khái.

Nguyễn Kinh Hồng: Võng hữu phản nghịch thương lòng ta. Nàng móc ra di động, click mở quen thuộc chân dung, ngón tay ở trên màn hình gõ gõ điểm điểm.
Nhuyễn Nhuyễn: Gần nhất lão bị ồn ào cùng một cái đồng tính tiền bối là một đôi, như thế nào giải thích cũng chưa người tin. Khóc lớn.jpg

Mỹ Đức: Ngươi thực chán ghét vị kia đồng tính tiền bối sao?
Nhuyễn Nhuyễn: Kia thật không có, nàng đặc biệt lợi hại, cùng ta truyền tai tiếng là ở kéo thấp nàng bức cách, ta sợ nàng sẽ bởi vậy chán ghét ta. Miêu Miêu khóc thút thít.jpg

Mỹ Đức: Kia nàng có biểu hiện ra chán ghét ngươi sao?
Nhuyễn Nhuyễn: Kia cũng không có, nhân gia hàm dưỡng hảo, liền tính chán ghét cũng sẽ không biểu hiện ra ngoài. Ủy khuất.jpg

Mỹ Đức: Không biểu hiện ra chính là không có, đại đại như vậy đáng yêu, nếu ta là ngươi vị kia tiền bối, nhất định sẽ thực thích ngươi.
Nhuyễn Nhuyễn: Nhưng ngươi lại không phải. Bất quá cùng ngươi tâm sự sau, trong lòng vẫn là dễ chịu chút, cảm ơn ngươi. Miêu Miêu làm nũng.jpg
Mỹ Đức: Cẩu cẩu mỉm cười.jpg

Ôn Cẩn phát ra biểu tình bao, bưng lên bình giữ ấm nhấp một ngụm cẩu kỷ trà, di động đúng lúc bắn ra đẩy đưa: Ngươi chú ý UP chủ đổi mới lạp [ Ôn Hương Nguyễn Ngọc kiếp trước 500 thứ ngoái đầu nhìn lại, mới đổi lấy kiếp này một lần gặp thoáng qua ]
Ôn Cẩn mặt vô biểu tình, yên lặng mở ra video điểm cái tán.

***
Nhuyễn Nhuyễn: Hữu hữu, ta tới báo tin vui, phía trước cùng ngươi đề vị kia tiền bối, hiện tại là ta bạn gái lạp! Ta liền nằm mơ cũng không dám tưởng, nàng thật là nhân gian lý tưởng! %#¥%&*%¥#……
Đang chuẩn bị bạo mã Mỹ Đức:……

Nhuyễn Nhuyễn: Ta như vậy tú ân ái có phải hay không quá phiền nhân, thực xin lỗi, ta mới vừa là quá hưng phấn.
Mỹ Đức: Không có, ta thích nghe, ngươi tiếp tục nói.

Ánh mặt trời nhuyễn manh tiểu ngu ngốc vs phúc hắc câu hệ ảnh hậu

Đọc chỉ nam:
1, tuổi kém 6 tuổi
2, đồng tính có thể kết hôn bối cảnh
3, song mối tình đầu, 1V1, HE
4, thuần ngọt vô ngược, hai viên luyến ái não song hướng lao tới

Bìa mặt là ước tay vẽ, họa Nguyễn Miêu Miêu.

Một câu tóm tắt: Ngươi ta bổn vô duyên, kéo nương đường quanh co

Lập ý: Tích cực hướng về phía trước, nỗ lực sinh hoạt

Lập ý: Tích cực hướng về phía trước, nỗ lực sinh hoạt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Ta Ảnh Hậu Tai Tiếng CP Quay Ngựa - Từ Cựu Nghênh KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ