Chương 81Ôn Cẩn ngụ ý rõ ràng, có chuyên nghiệp nhân sĩ nguyện ý chủ động cung cấp kiến nghị, Nguyễn Kinh Hồng tất nhiên là rất vui lòng.
Nàng cơ hồ là một đường chạy chậm trở lại phòng ngủ, đem ban ngày từ công ty mang về ba cái kịch bản tìm ra.
Đang muốn cầm đi phòng khách làm Ôn Cẩn xem qua, liền gặp người đã theo tới nàng bên cạnh.
Nguyễn Kinh Hồng đem kịch bản đưa cho Ôn Cẩn, vì không quấy nhiễu Ôn Cẩn phán đoán, nàng không có mở miệng nói cái gì, mà là lẳng lặng chờ đợi Ôn Cẩn lật xem.
Ôn Cẩn xem kịch bản trình tự cùng Nguyễn Kinh Hồng có điều bất đồng, nàng đầu tiên là mở ra 《 manh miêu 》 kịch bản, chỉ lật vài tờ, khóe môi hơi chọn, vẫn chưa tỏ thái độ.
Sau đó là 《 xé trời 》, cái này vở nội dung nhất phong phú, nàng xem thời gian có chút lâu, biểu tình như suy tư gì, lại là nhìn không ra quá lớn dao động.
Thẳng đến mở ra 《 giáo hoa 》 kịch bản, Nguyễn Kinh Hồng có thể cảm nhận được bên cạnh người cảm xúc sinh ra rõ ràng dao động.
Nguyễn Kinh Hồng như thế nào cũng không nghĩ tới, hấp dẫn Ôn Cẩn xem đến nhất lâu kịch bản, thế nhưng là cái kia lại thổ lại lôi 《 ốm yếu giáo hoa yêu ta 》.
Liền cái kia học sinh tiểu học logic, một tập hận không thể hôn môi năm lần phim truyền hình cốt truyện, nàng cư nhiên có thể xem kịch bản một tờ coi trọng hơn nửa ngày.
Nguyễn Kinh Hồng không hiểu: Cái kia lôi kịch rốt cuộc nơi nào hấp dẫn Ôn lão sư?
Ôn Cẩn rốt cuộc đem kịch bản khép lại, nhìn về phía bên cạnh vẻ mặt khó hiểu Nguyễn Kinh Hồng, dò hỏi.
“Này ba cái kịch bản, mềm mại chính mình là thấy thế nào?”
Nguyễn Kinh Hồng như là bị điểm danh đáp đề ngoan học sinh, từng câu từng chữ nghiêm túc thuật lại nàng buổi sáng khi ý tưởng cùng lựa chọn.
《 xé trời 》 đầu tuyển, 《 manh miêu 》 bị tuyển.
Ôn Cẩn nghe xong, khóe miệng bứt lên một mạt phong tình vạn chủng cười.
“Nga, nói như vậy, mềm mại là đối 《 giáo hoa 》 cái này kịch bản một chút hứng thú đều không có. Vì cái gì? Ta xem nữ chủ nhân thiết cũng rất đáng yêu a.”
“Một chút hứng thú đều không có, nếu không phải Vân tỷ công đạo, ta cũng chưa tính toán lấy nó trở về.”
Nguyễn Kinh Hồng vì biểu kiên quyết, một viên đầu nhỏ diêu đến cùng trống bỏi dường như.
Hơn nữa nàng còn nhịn không được ở trong lòng phun tào: Cái này giáo hoa nữ chủ động bất động liền té xỉu, động bất động liền phải thân thân, đáng yêu cái quỷ a.
Ôn lão sư ánh mắt, vì cái gì sẽ đột nhiên trở nên như vậy kỳ quái?
Ôn Cẩn thấy Nguyễn Kinh Hồng một bộ kiên quyết muốn cùng cái này kịch bản phủi sạch quan hệ bộ dáng, phảng phất tới hứng thú, cố ý truy vấn.
“Nhuyễn Nhuyễn như vậy kháng cự cái này kịch bản, là bởi vì có rất nhiều hôn diễn sao?”
Nguyễn Kinh Hồng hồng một khuôn mặt ấp úng nói: “Cũng không hoàn toàn là bởi vì cái này, còn có nó cốt truyện cũng thực ấu trĩ a, cảm giác hết thảy đều là vì làm vai chính thân thân mà thiết trí.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Ảnh Hậu Tai Tiếng CP Quay Ngựa - Từ Cựu Nghênh Khanh
RomanceTác phẩm: Ta ảnh hậu tai tiếng cp quay ngựa Tác giả: Từ Cựu Nghênh Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 18203 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37767 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 38526 Văn chương tích phân: 715,462,528 Thể...