Chương 91Biệt thự trên ban công tầm nhìn rộng lớn, đầy trời đầy sao ở không trung nháy đôi mắt, vây xem sao trời hạ hai cái ngọc giống nhau cô nương, như tình nhân nói nhỏ.
Nguyễn Kinh Hồng cảm giác được Ôn Cẩn thấu đến cực gần, cách nói năng gian tựa hồ còn có mềm nhẹ phong từ nàng bên tai phất quá.
Phía trước nàng đáp ứng bà ngoại về sau sẽ nhiều quan tâm quan tâm Ôn Cẩn, làm một cái tuân thủ hứa hẹn hảo thanh niên, nàng ở đồng ý thỉnh cầu sau liền vẫn luôn chặt chẽ “Quan tâm” Ôn Cẩn bên người tình hình.
Ở trong đám người thong dong lười biếng Ôn Cẩn, ưu nhã cao quý Ôn Cẩn, cho dù đối ai đều không quá thân thiện, cũng vẫn như cũ ngăn không được có như vậy nhiều người xua như xua vịt.
Kia một khắc Nguyễn Kinh Hồng trong lòng thậm chí cảm thấy có chung vinh dự: Ôn lão sư quả nhiên là như thế này ưu tú, như vậy được hoan nghênh.
Chỉ là có đôi khi, người quá được hoan nghênh cũng chưa chắc chính là chuyện tốt, dễ dàng đưa tới nào đó không ánh mắt gia hỏa mất hứng.
Cái kia triền người tây trang nam đó là như thế.
Mới gặp khi Nguyễn Kinh Hồng thậm chí còn cảm thấy người này hình tượng không tồi, chỉ là còn không có qua đi hai giây, nàng liền hận không thể vì chính mình vừa rồi mắt mù ở trong đầu phiến chính mình hai bàn tay.
Đồng dạng là tiến lên đến gần, cái này nam liền có vẻ phá lệ không có đúng mực, không thấy ra Ôn lão sư đều không vui sao.
Nguyễn Kinh Hồng trong lòng cũng không vui, nàng đem nguyên nhân quy tội không thể gặp có người như thế làm khó người khác.
Vì thế nàng thực mau ngồi không yên, cùng một bên bà ngoại chào hỏi, không chút suy nghĩ liền xông lên phía trước đánh gãy hai người nói chuyện với nhau.
Nàng đem Ôn Cẩn mang đi khi dũng khí tràn đầy, dựa vào một khang cô dũng tướng người kéo đến không người ban công, thẳng đến chung quanh không có người khác, mới hậu tri hậu giác sinh ra vài phần thấp thỏm.
Vạn nhất người kia là Ôn lão sư quan trọng hợp tác đồng bọn làm sao bây giờ?
Ôn lão sư vẫn luôn chịu đựng không có mặt đen có thể hay không có cái gì ẩn tình?
Ta vừa mới như vậy xúc động có hay không cấp Ôn lão sư thêm cái gì nhiễu loạn?
Nàng vốn là một cái hành vi cẩn thận người, này đó băn khoăn hẳn là ở xuất phát trước liền tự hỏi, hiện giờ ván đã đóng thuyền, không biết còn có thể không tới kịp mất bò mới lo làm chuồng?
Chính là Ôn Cẩn không có trách nàng, còn thực ôn nhu mà khen nàng “Làm được thực hảo”.
Được đến khẳng định Nguyễn Kinh Hồng buông xuống một lòng, lại nhảy nhót một lòng.
Nói như vậy, nàng vừa mới hành vi, không chỉ có không có thêm phiền, vẫn là thành công giải vây.
Sự tình đến tận đây tựa hồ liền có thể hoàn mỹ thu quan, chỉ là lập tức không khí đột nhiên trở nên có chút vi diệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Ảnh Hậu Tai Tiếng CP Quay Ngựa - Từ Cựu Nghênh Khanh
DragosteTác phẩm: Ta ảnh hậu tai tiếng cp quay ngựa Tác giả: Từ Cựu Nghênh Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 18203 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37767 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 38526 Văn chương tích phân: 715,462,528 Thể...