Chương 121Đoàn phim sáng sớm liền phải bắt đầu đóng phim, Nguyễn Kinh Hồng là bị Ôn Cẩn từ trên giường vớt lên.
Vì tiết kiệm thời gian, hai người rửa mặt đều ở bên nhau.
Lúc này Ôn Cẩn đứng ở rửa mặt đài gương trang điểm trước, trong tay cầm bàn chải đánh răng súc miệng, thần sắc lười biếng thanh thản, nơi nào còn có tối hôm qua nửa phần lạnh nhạt bộ dáng.
Nguyễn Kinh Hồng từ buổi sáng lên eo liền bắt đầu toan, nàng đè đè bị năm lần bảy lượt lăn lộn đến lại toan lại đau bộ vị, nhịn rồi lại nhịn, vẫn là nhịn không được.
“Ôn lão sư, về sau chúng ta ở đoàn phim, cũng không thể còn như vậy.”
Tuy nói ngày hôm qua là nàng chủ động an ủi người không giả, lại cũng không nghĩ tới đại giới sẽ như vậy đại.
Ôn Cẩn không nhanh không chậm mà dùng nước trong hướng rớt trong miệng bọt biển, lúc này mới ngẩng đầu thông qua gương trang điểm cùng Nguyễn Kinh Hồng đối diện, sóng mắt lưu chuyển.
“Loại nào?”
Nguyễn Kinh Hồng tức giận đến cắn môi: Này không phải biết rõ cố hỏi sao?
Ôn Cẩn chính là khi dễ nàng da mặt mỏng ngượng ngùng nói thẳng minh bạch, cố ý trêu đùa.
Nguyễn Kinh Hồng nhìn chằm chằm trước mắt này người xấu nhìn sau một lúc lâu, tuy nói khí thế không địch lại, lại cũng không cam lòng cứ như vậy ngậm bồ hòn, vì thế bất cứ giá nào nói.
“Về sau ở đoàn phim ngươi đều không thể lại lăn lộn ta eo, mau chặt đứt, sẽ ảnh hưởng đóng phim.”
Ôn Cẩn nghe vậy, cố ý cười xuyên tạc nói: “Vậy được rồi, đêm nay liền không lăn lộn mềm mại eo, đổi cá biệt địa phương lăn lộn.”
Cái gì? Đêm nay còn muốn lăn lộn?
Nguyễn Kinh Hồng sinh khí, đem người đẩy ra toilet, “Phanh” một tiếng đóng cửa lại.
“Đêm nay chúng ta các trụ một phòng, ta sẽ không cho ngươi mở cửa.”
Ôn Cẩn bị nhốt ở ngoài cửa cũng không giận, hồi cách vách chính mình phòng thay đổi ra cửa trang phục.
Cổ trang tạo hình làm lên tương đối tốn thời gian, chờ hai người từng người giả hảo kịch trung tạo hình xuất hiện ở quay chụp hiện trường khi, đã là một tiếng rưỡi về sau.
Buổi sáng diễn như Ôn Cẩn lời nói, Nguyễn Kinh Hồng là nằm trên giường chụp.
Đóng phim trình tự đều không phải là bá ra trình tự, mà là đạo diễn căn cứ đoàn phim các phương diện tình huống tiến hành điều phối.
Trận này diễn tiền đề là: Đường hoàng bệnh nặng, thiên hậu bận về việc chính vụ, lâu không về cung vấn an. Thiên Thịnh công chúa tâm cảm thiên gia thân tình đạm mạc, trong lòng tích tụ, ra cung giải sầu, bị ám sát bị thương, chỉ có thể nằm với giường. Thượng Quan Nguyệt đi trước công chúa tẩm cung thăm, gặp được phát hỏa công chúa, hai người bắt đầu rồi một đoạn vai diễn phối hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Ảnh Hậu Tai Tiếng CP Quay Ngựa - Từ Cựu Nghênh Khanh
RomantizmTác phẩm: Ta ảnh hậu tai tiếng cp quay ngựa Tác giả: Từ Cựu Nghênh Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 18203 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37767 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 38526 Văn chương tích phân: 715,462,528 Thể...