Chương 111Nguyễn Kinh Hồng rốt cuộc vẫn là chịu đựng không có lại khóc, hai người phân biệt trước cuối cùng hai ngày, nàng như thế nào cũng phải nghĩ biện pháp lưu lại chút vui vẻ hồi ức.
Cẩn thận nghĩ đến, Ôn Cẩn đối nàng thái độ thay đổi, cũng chính là từ ngày ấy phòng tắm ngoài ý muốn bắt đầu.
Nàng từng ở trên mạng nói bóng nói gió mà thỉnh giáo hảo cơ hữu Mỹ Đức: Bạn gái đột nhiên lãnh đạm làm sao bây giờ?
Đương nhiên, nàng ở dò hỏi thời điểm kỹ xảo tính mà che giấu một ít chi tiết, tỷ như bó thạch cao do đến một nửa rớt trong nước, loại sự tình này là khẳng định không thể ra bên ngoài nói.
Lúc ấy Mỹ Đức cho nàng trả lời đặc biệt chân thành.
[ bất đồng người có bất đồng tính cách, có người trời sinh tính nhiệt tình, có người chính là tương đối nội liễm, căn cứ ngươi phía trước miêu tả, ngươi bạn gái hẳn là thuộc về nội liễm hình, cho nên nàng trước mắt này đó phản ứng đều ở bình thường trong phạm vi ]
Nguyễn Kinh Hồng lúc ấy nhìn khung chat, nho nhỏ đầu toát ra đại đại dấu chấm hỏi.
Ta bạn gái là nội liễm hình?
Nàng nhớ tới hai người mới vừa xác định quan hệ mấy ngày nay, Ôn Cẩn kia phó hận không thể đem nàng toàn thân trên dưới đều lay một lần bộ dáng.
Này nơi nào nội liễm?
Tính, ngươi căn bản không hiểu biết ta bạn gái.
Ở cơ hữu chỗ đó lấy kinh nghiệm thất bại Nguyễn Kinh Hồng vẫn chưa như vậy nhụt chí, nàng lại đi các đại trang web diễn đàn tìm tòi.
Bạn gái đột nhiên lãnh đạm làm sao bây giờ?
Như thế nào hống bạn gái vui vẻ?
Nữ hài tử thích cái gì?
……
Internet ngư long hỗn tạp, tìm được đáp án cũng là hoa hoè loè loẹt.
[ nữ sinh không phải thích làm điểm tiểu lãng mạn sao, ánh nến bữa tối, thư tình thổ lộ ]
[ tiểu hài tử mới đi thổ lộ, người trưởng thành trực tiếp câu dẫn ]
[ ta bạn gái thích đáng yêu đồ vật, nàng mỗi lần sinh khí, ta liền lấy nhà ta miêu đi đương thuyết khách ]
[ chỗ nào như vậy phiền toái, ta tức phụ mỗi lần cùng ta cáu kỉnh, đôi ta một lăn giường gì sự cũng chưa ]
……
Mỗi người đều có chính mình một bộ lý do thoái thác, Nguyễn Kinh Hồng nghiêm túc nhớ kỹ bút ký, sàng chọn ra mấy cái tự nhận được không phương án.
Lúc này hai người ăn xong cơm trưa, đang ngồi ở trong phòng khách tiêu thực.
Ôn Cẩn hôm nay kỳ thật cũng không có quá nhiều công tác muốn vội, nhưng nàng vẫn như cũ mở ra notebook, làm bộ ở nghiêm túc công tác bộ dáng.
Âu yếm bạn gái liền ngồi ở cách đó không xa, nàng trong lòng lại muốn thân cận, lại sợ hãi thân cận.
Nghĩ hai người hậu thiên liền phải tách ra, nàng trong lòng không tha rất nhiều, lại vẫn có chút nhẹ nhàng thở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Ảnh Hậu Tai Tiếng CP Quay Ngựa - Từ Cựu Nghênh Khanh
RomanceTác phẩm: Ta ảnh hậu tai tiếng cp quay ngựa Tác giả: Từ Cựu Nghênh Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 18203 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37767 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 38526 Văn chương tích phân: 715,462,528 Thể...