Chương 31
Hai người ở miêu già đãi mấy cái giờ, chụp xong VCR rời đi khi đã tới rồi buổi chiều.
Cơm trưa là ở miêu già tùy ý dùng chút thức ăn nhanh, tiết mục tổ yêu cầu khách quý toàn bộ ban ngày đều yêu cầu khắp nơi trăm nhạc phố nội hoạt động, nhưng lúc này hai người đều không xu dính túi, liền buổi tối ăn cơm đều thành vấn đề.
Nguyễn Kinh Hồng thấy Ôn Cẩn đem không phong thư ném vào thùng rác, nhớ tới phía trước chính mình loát miêu loát đến sung sướng, hiện giờ lại là hai bàn tay trắng, không khỏi chột dạ.
Nàng một đôi tròn xoe mà đôi mắt trộm ngắm Ôn Cẩn cằm, tiểu tâm hỏi: “Ôn lão sư, kế tiếp chúng ta muốn đi đâu a?”
“Trước khắp nơi đi dạo, tìm địa phương làm công kiếm tiền.” Ôn Cẩn một bên đạp lên gạch đỏ trên mặt đất, một bên xem chung quanh kiến trúc, trả lời đến thập phần nhẹ nhàng.
Làm công? Kiếm tiền? Ngươi nghiêm túc sao.
Nguyễn Kinh Hồng không tưởng Ôn Cẩn nói “Bữa tối ta có biện pháp”, biện pháp là ở chỗ này làm công kiếm tiền.
Nhớ tới vừa mới nhìn đến làm công người bộ dáng, nàng trong đầu hiện ra như vậy một bức hình ảnh: Ôn Cẩn đầu đội tai mèo, một bên ôm đại quất, một bên nhiệt tình dào dạt mà hô: “Hoan nghênh quang lâm tôm tích miêu già.”
“Phốc!” Có điểm không khoẻ.
Ôn Cẩn nghe được Nguyễn Kinh Hồng cười nhạt thanh, xoay người ngoéo một cái nàng cằm, “Tiểu ngốc miêu.”
Làm gì a, ta lại không phải đại quất.
Nguyễn Kinh Hồng rụt rụt cổ, có chút chột dạ mà ngắm liếc mắt một cái cầm camera tiểu trần.
Tiểu trần một tay vững vàng mà đem khống chế được màn ảnh, triều Nguyễn Kinh Hồng cười ra một hàm răng trắng, ý bảo nàng yên tâm, đã đều chụp được tới.
Nguyễn Kinh Hồng:……
Mấy người không đi lâu lắm, liền thấy một đám người vây quanh ở một gian đại nhà ở cửa.
Nguyễn Kinh Hồng có chút tò mò, tiến lên dò hỏi, mới biết được nơi này là một cái dân gian tự kiến sân băng, đợi chút đang muốn tiến hành một hồi hoa hoạt thi đấu, muốn dự thi hoặc là quan khán đều yêu cầu ở cửa xếp hàng mua phiếu.
“Nơi này cư nhiên còn có sân băng?” Nguyễn Kinh Hồng nghe giật mình, kia nơi giá trị chế tạo nhưng xa xỉ.
Một bên chính bài đội tiểu tỷ tỷ dù sao rảnh rỗi không có việc gì, kiên nhẫn cùng nàng trò chuyện, “Cửa hàng này lão bản trong nhà là làm kim cương sinh ý, lão bản bản nhân là cái hoa hoạt cuồng nhiệt phần tử, nhưng vẫn vô duyên quốc gia đội, vì thế liền tự trả tiền ở chỗ này tạo một cái đại hình sân băng. Gần nhất có thể tự tiêu khiển, thứ hai cũng vì có thể hấp dẫn người cùng sở thích, hắn mỗi năm đều sẽ ở chỗ này cử hành một lần hoa hoạt đại tái, quán quân chính là có thể được đến 1000H tệ đâu.”
1000H tệ, kia chính là 1000 túi biển sâu tiểu cá khô a!
Nguyễn Kinh Hồng ở trong đầu nhanh chóng đổi sau, thật sâu cảm khái lão bản tài đại khí thô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Ảnh Hậu Tai Tiếng CP Quay Ngựa - Từ Cựu Nghênh Khanh
Lãng mạnTác phẩm: Ta ảnh hậu tai tiếng cp quay ngựa Tác giả: Từ Cựu Nghênh Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 18203 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37767 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 38526 Văn chương tích phân: 715,462,528 Thể...