101-110

534 12 9
                                    


Chương 101

Nguyễn Kinh Hồng thấy đối phương hồi lâu không có đáp lại, thử tính mà đã phát một cái “Miêu Miêu nhìn trộm” biểu tình bao qua đi.

Ôn Cẩn lúc này mới ý thức được chính mình chính khoác áo choàng cùng bạn gái nói chuyện phiếm, nàng chạy nhanh đem người an ủi một phen, lại chia sẻ một ít chính mình treo dây thép khi kinh nghiệm, đương nhiên, nàng đem này đó nói thành điếu thằng leo núi.

Một phen chuyên nghiệp tính cực cường kinh nghiệm xem đến Nguyễn Kinh Hồng bội phục liên tục.

Nhuyễn Nhuyễn: Không thể tưởng được ngươi còn tuổi nhỏ, thế nhưng hiểu nhiều như vậy, quả thật là anh hùng xuất thiếu niên. Ta ở phương diện này chính là cái tay mơ, về sau khả năng còn muốn nhiều hơn hướng ngươi thỉnh giáo.

Ôn Cẩn xem xong ở trong lòng hừ một tiếng: Tình nguyện như vậy khúc chiết về phía một cái võng hữu thỉnh giáo, cũng không cùng ngươi chính quy bạn gái thỉnh giáo, không biết ngươi bạn gái mới là nhất chuyên nghiệp lợi hại nhất sao?

Nàng càng nghĩ càng giận, hoàn toàn không cảm thấy như bây giờ chính mình ăn chính mình dấm có chỗ nào không ổn.

Hai người kết thúc nói chuyện phiếm sau, Ôn Cẩn lập tức bát thông Ôn Thanh dãy số.

Mười phút sau, 《 xé trời 》 đoàn phim hôm nay hiện trường video theo dõi liền truyền tới nàng máy tính.

Ôn Cẩn nhớ rõ Tiểu Nguyên nói, đoàn phim là ở buổi sáng liền bắt đầu làm các diễn viên theo thứ tự thí dây thép diễn.

Vì thế nàng đem video mở ra, từ ban đầu nơi đó, một bức một bức mà cẩn thận xem xét.

Nàng ở đoàn phim tẩm dâm nhiều năm, đối với hiện trường nhân viên công tác đạo cụ kiểm tra lưu trình cũng hiểu biết có bảy tám phần.

Thực mau liền làm nàng ở video trung nhìn thấy dị thường, có cái ăn mặc màu lam áo choàng tấc đầu, ở một cái dây thép phụ cận lén lút mà bồi hồi vài vòng, cũng thấy hắn làm cái gì đứng đắn công tác.

Ôn Cẩn đem video sau này kéo một đoạn, quả nhiên cái kia dây thép chính là Nguyễn Kinh Hồng lúc sau treo.

Nàng đem video tiến độ điều một lần nữa kéo về áo choàng tấc đầu chỗ đó, ấn xuống tạm dừng sau chụp hình.

Nhưng bởi vì quay chụp khoảng cách khá xa, chụp hình hình người không phải thập phần rõ ràng.

Ôn Cẩn đem chụp hình chia Ôn Thanh, làm nàng đi tra người này lai lịch, nửa giờ sau thu được hồi đáp.

Người này là đoàn phim hôm nay thỉnh lâm thời người phụ trách, bởi vì khởi động máy hôm nay lượng công việc khá lớn, cho nên thỉnh rất nhiều nhân viên tạm thời.

Người này nghe nói ở hôm nay buổi tối cũng đã kết hoàn công tư chạy lấy người, đoàn phim chỗ đó cũng không lưu lại hắn bất luận cái gì tư liệu.

Manh mối tạm thời liền ở chỗ này chặt đứt.

Ôn Cẩn làm Ôn Thanh mau chóng tìm được cái này lâm thời công, đồng thời làm 《 xé trời 》 đoàn phim phân phát còn chưa rời đi lâm thời công, nếu bọn họ thiếu nhân thủ nói, phía chính mình có thể hỗ trợ.

[BHTT] [QT] Ta Ảnh Hậu Tai Tiếng CP Quay Ngựa - Từ Cựu Nghênh KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ