"Được rồi cô Patricia, muốn gì thì cứ nói, tay không chơi lại súng"
Giọng nói trầm ổn, không có chút sợ hãi nào.
Đây là Freen, và bây giờ cô đang bị Becky chĩa súng vào người, Becky đã theo sát Freen để tìm ra thời cơ để buộc phải đưa Freen Sarocha Chankimha này vào chốn chỉ có 4 bức tường.
Vào một hôm Freen vẫn như thường lệ mà đi giao dịch với khách hàng thì cả đám cảnh sát ập vào bất chợt làm Freen không kịp trở tay. Người con gái chỉ huy ấy lại là người yêu của bạn thân cô, Becky Patricia. Chắc hẳn bạn thân cô cũng sốc nếu biết được bồ mình lại chống lại bản thân mình như vậy. Nực cười!
Freen may mắn chạy ra khỏi chỗ vòng vay của đám cảnh sát ấy, nhưng vẫn có bóng dáng của một cô gái thấp hơn bản thân mình một chút đang chạy theo cô. Chạy một hồi cũng cuối đường rồi. Cũng chẳng còn cách nào khác, Freen dơ tay lên đầu mà ra dấu hiệu đầu hàng.
"Freen Sarocha Chankimha, cô đã bị bắt vì tội giao dịch hàng cấm đa quốc gia"
Becky vẫn là vẻ mặt lạnh lùng ấy mà trả lời cô.
Becky bức tới còng tay cô lại, cô vừa bị Becky chạm vào tay thì dùng sức mạnh kéo nàng vào người mình. Cô cũng tiện lấy con dao trên người mình mà dí vào cổ của Becky.
"Thật là ngu ngốc, tên cảnh sát như cô, không phòng vệ được với một tên tội phạm như tôi? Cô Patricia này, nếu như Heng biết được cô là cảnh sát chìm sẽ như thế nào nhỉ. Ít nhất cô cũng nên mừng đi, anh ta mà là tôi đứng đây thì anh ta đã cho cô một đường tiễn thẳng cô lên trời rồi"
Cũng vừa lúc đám cảnh sát lúc nãy cũng ập vào. Freen càng dí sát con dao ấy vào cổ Becky, làm cho cổ nàng bên trái có một vết xước và đã rỉ máu. Becky ra hiệu cho mọi người không được đến gần. Lỡ đâu Freen lại lấy đi một mạng trước khi vào tù thì sao, còn là mạng của người mà tống cô ấy vào tù nữa.
"Cô Chankimha, hay chúng ta giao dịch đi."
Becky nở một nụ cười tươi, một nụ cười tỏa nắng nhưng cũng kèm theo đó là sự tinh nghịch.
Thật thú vị mà, người thường giao dịch với cô cũng phải tầm cỡ nào. Giờ đây giao dịch với cô lại là một cô cảnh sát chìm nhỏ bé chỉ như một con kiến. Thật hài hước. Chắc Becky đã đánh giá Freen quá thấp thật rồi.
Thôi thì tiến thoái lưỡng nan, cô cũng không muốn bị bắt, Becky cũng chẳng muốn chết thôi thì lắng nghe đại một lần lỡ đâu được ra tù miễn phí.
Freen cất đi con dao nhưng vẫn nắm chặt lấy tay Becky.
"Được rồi, nói đi giao dịch là gì"
Freen ngồi xuống gốc đường mà đáp lại Becky.
"Tôi đồng ý thả cô đi nhưng với một điều kiện"
"Trung úy làm như vậy không được, cấp trên đã có lệnh nếu thả cô ấy chúng ta sẽ không tìm ra manh mối tiếp theo"
Đúng đó, nếu thả Freen đi thì sẽ không tìm ra manh mối tiếp theo. Nhưng họ đã đánh giá Becky quá thấp rồi. Một cảnh sát chìm như nàng phải biết được nhưng thế nào mới bắt được trọn ổ bọn chúng chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Understand!
FanfictionUnderstand (thấu hiểu), đã có ai có thể thấu hiểu bạn tới mức dường như bạn không nghĩ họ tôn tại chứ? Có vẻ như không thể nhưng cũng có thể ở đâu đó! Understand là một fic mình viết về FreenBecky. Truyện kể rằng. Cảnh sát và Trùm băng đảng xã hội...