Freen tiếp tục đưa Becky vào những nụ hôn nồng cháy. Cô dùng tay trái nâng người nàng lên. Becky cũng hiểu mà đứng dậy. Freen xoay người Becky vào phía thành giường rồi đẩy nàng nằm xuống.
Becky trưng mắt khi Freen đẩy nàng như vậy. Hơi đau đấy.
"Freen...Đừng..ưm"
Freen chiếm lấy môi nàng, nàng cảm nhận được Freen không muốn dừng lại. Là nàng đã quá chủ quan khi nghĩ Freen sẽ dừng lại. Động tác rất uyển chuyển. Trong lúc lơ là lưỡi của Freen đã tìm lấy nơi có bạn hiền của nó.
Freen kéo Becky vào một nụ hôn ướt át. Nàng có vẻ rất hưởng thụ. Đúng, nàng đã rơi vào lưới tình mà Freen đã dăn rồi. Freen chuyển xuống tai nàng. Phà lên hơi thở nóng bỏng bỏng của mình vào tai nàng, xoay mặt nhìn nàng đang khó chịu dưới thân mình.
"Becky...đêm nay em sẽ là của chị"
Freen cắn vào tai Becky một cái làm cho nàng khó chịu vì đau mà cựa quậy đầu. Freen chuyển xuống cổ Becky. Để lại từng dấu một. Sau mỗi dấu hôn thì Freen sẽ hôn chụt lên nó một cái như đang chứng tỏ cô đang rất yêu những thứ thuộc về nàng.
Tay trái cũng không yên vị một chỗ mà kéo dây kéo đầm của nàng. Becky hai tay đẩy vai Freen ra nhưng chỉ tiếc là lực không đủ để đẩy cô ra. Freen dùng tay trái rờ lên chỗ nhậy cảm của nàng phía bên dưới mà thốt lên.
"Em ướt rồi, để tôi phục vụ em đêm này"
"Freen đừng mà...xin...ưm..ưm..xin cô" Becky lắc lắc đầu. Nàng làm cô rất có hứng thú với nàng mà nhướng mày lên nhìn mặt nàng mà đáp.
"Từ này còn gọi là cô...Tôi nhất định sẽ biến đêm nay không phải là đêm duy nhất tôi sẽ hành hạ em đâu, tôi cho em một cơ hội. Nói lại vừa ý tôi...MAU"
Freen lại một lần nữa chạm vào nơi nhạy cảm của nàng, làm cho nàng khó chịu mà ngửa đầu lên mà nhắm mắt lại. Freen hôn xuống tới xương quai xanh. Freen nhìn chầm chầm vào xương quai xanh của nàng. Trên đó có một hình xăm, có vẻ như là đè hình xăm cũ để che đi gì đó. Cô đưa tay chạm vào chỗ đó. Becky giật mình mà mở mắt ra, nước mắt nàng cứ thế rơi xuống.
"Đừng...xin Freen...Đừng...chỗ đó...đừng" Nàng có vẻ rất hoảng loạn khi cô chạm vào chỗ có hình xăm đó.
Freen nhìn ngắm hình xăm đó, một đóa hoa hồng mà đuôi hoa hồng từ giữa xương quai xanh cho đến gần tới cánh tay. Cô còn nghĩ đây là một thứ gì đó nàng còn lưu luyến với người cũ. Nhưng không phải, cô đã nhìn ra được một ký tự đặc biệt mà cô thấy rất quen. Ký tự đặc biệt của người của Heng mà để dễ nhận dạng là người của hắn. Tới đây mắt cô đã đỏ vì lửa giận.
Cô xoa đầu nàng cho nàng cảm thấy yên tâm là bản thân mình không làm hại nàng. Nàng thì cứ nấc lên vì khóc. Cô có trấn an nàng, giọng nói rất nhẹ nhàng.
"Tên Heng đã ép em...phải không?" Cô hỏi, môi thì hôn lên con mắt đỏ của nàng, dần dần xuống má, rồi môi.
Nàng gật đầu.
"Hắn đã tạo cho em bao nhiêu tổn thương, sau này cứ nói với tôi" Cô đanh giọng lại.
"Sau này tôi sẽ bắt hắn trả gấp một trăm lần những thứ hắn đã làm cho em cho tới hôm nay"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Understand!
FanficUnderstand (thấu hiểu), đã có ai có thể thấu hiểu bạn tới mức dường như bạn không nghĩ họ tôn tại chứ? Có vẻ như không thể nhưng cũng có thể ở đâu đó! Understand là một fic mình viết về FreenBecky. Truyện kể rằng. Cảnh sát và Trùm băng đảng xã hội...