"Becky Patricia" Cô xông thẳng vào phòng thì thấy nàng đang đứng trước ban công mà nhìn ra ngoài, tay thì ôm bản thân mình, nàng như chỉ muốn thủ nhỏ bản thân lại.
"Muốn thì bắn đi" Vừa gặp lại nhau nàng đã mở lời một câu cay nghiệt như thế
"Chẳng phải Becky mà tôi biết rất muốn tống tôi vô tù sao. Giờ ở đây mà muốn chết" Freen có vẻ nhưng chẳng chịu đựng nổi khi nàng như vậy, đúng thôi, ngày ngày điều lấy cái cớ cảnh sát chìm để tống cô vào tù. Giờ lại đi ngược lại, và muốn bản thân được chết.
"Tôi..."
"Đi chơi thôi. Dù gì tôi cũng nghỉ tới mốt mới đi làm"
"Đi đâu?"
"Pattaya, soạn đồ đi, 30 phút nữa khởi hành"
"Tại sao lại về?"
"Lo lắng" Freen khẽ trả lời
"Lo cho cái gương cô à, chừng nào tôi có tiền tôi sẽ đền cho cô cái khác." Becky cười khẩy rồi nói.
Cô cũng mặc kệ Becky nghĩ gì. Nói thế không hiểu thì cô cũng chịu thôi. Chứ cái gương đó có việc gì mà phải đích thân cô phải về nhà để lo với chẳng lắng. Cô cũng thắc mắc Becky đã từng yêu ai chưa mà sao những chịu như nói chuyện thả thính còn có khi hơi khó để nói. Cô chỉ muốn đùa với Becky thôi, chẳng có ý gì cả.
Sau khi suy nghĩ như thế Freen soạn đồ chung với Becky. Becky cũng đã có nhiều đồ hơn tại mẹ cô đã mua và cho người đem về cho Becky nên giờ Becky cũng sành điệu chẳng khác gì cô. Chỉ có điều cô có thiên về những màu tối còn Becky thì có vẻ thích mấy màu trong sáng hơn cô. Cũng có hơi đánh giá là mấy đồ sáng có hơi nhìn nhức mắt nhưng Freen có nói đâu, để cho ánh mắt nói tiếng lòng cô thôi.
Hai người lên xe, Freen cho tài xế chở bản thân mình và Becky tới Pattaya, vì đường xa với cô hôm nay cũng chẳng có hứng để chở ai nên để cho tài xế chở là một sáng kiến hay. Becky thì từ khi lên xe chỉ nhìn ra cửa sổ, Freen thấy thế cũng không nói gì, cô biết trong lòng Becky nhưng thế nào, cô có thể hiểu được điều đó.
Cũng tới khách sạn ngay biển. Freen chủ động cầm hành lý dùm cho Becky. Cô bước đi cùng Becky vào trong. Khách sạn này là của Noey, cô ấy có rất nhiều chi nhánh khách sạn nên cũng chỉ việc tới và mọi chuyện điều có thể để Noey lo. Cô tới tiếp tân rồi mở lời.
"Tôi có đặt phòng trước, tên Freen Chankimha" Freen nói
"Cô Freen, Sếp tổng đã sắp xếp hết cho cô rồi. Mời cô và Phu Nhân lên phòng, 1205, cũng là phòng đặc biệt nhất của khách sạn ạ" Cô ấy cúi chào Freen rồi đưa tay ra mời cô và nàng đi trước.
"Becky, tới đây" Freen quay lại nhìn Becky đang có hứng thú nhìn ra ngoài cảnh biển. Nhìn Becky yên tĩnh như thế lại làm cô thấy rất lo, Becky chưa bao giờ im lặng với cô như thế. Cô cũng chẳng nghĩ gì nhiều chắc do Becky đang muốn ở một mình thôi.
Becky bước tới, dáng đi rất đẹp, cô thắc mắc sao bây giờ mới chủ ý tới Becky, cô cũng cảm nhận được có rất nhiều nam nhân đang nhìn về phía của Becky. Cô có hơi thấy kỳ, tại sao vợ mình họ lại nhìn nên Becky với tới chỗ của Freen, Freen liền ôm eo của nàng, Becky thấy Freen cực kỳ lạ luôn. Mảnh vỡ của gương vô tình đập vào đầu Freen hay gì à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Understand!
FanficUnderstand (thấu hiểu), đã có ai có thể thấu hiểu bạn tới mức dường như bạn không nghĩ họ tôn tại chứ? Có vẻ như không thể nhưng cũng có thể ở đâu đó! Understand là một fic mình viết về FreenBecky. Truyện kể rằng. Cảnh sát và Trùm băng đảng xã hội...