"Buông em ra được rồi" Becky đẩy cô ra, lần đầu tiên Becky chống cực cô sau đêm hôm đó.
"Becky?" Cô ngạc nhiên nhìn nàng.
Nàng bỏ đi lên lầu thay một bộ đồ màu đen huyền bí với cả một cái áo khoác. Nàng bước xuống nhà. Cô đang ngồi trên sô pha nhìn nhà, nàng không nhìn cô dù chỉ một ánh nhìn. Chỉ để lại một câu cho cô!
"Hôm nay em sẽ về trễ, chị buồn ngủ cứ ngủ trước đi"
Nàng bỏ đi sau khi nói ra những câu nói đó. Cô đứng dậy nhìn theo bóng lưng nàng dần khuất đi mất. Cô có cảm giác như đang đánh mất nàng vậy. Tất cả ý nghĩ đang nằm trong tâm trí cô. Điều duy nhất cô muốn có là nàng, tất cả mọi thứ của nàng.
Sau khi ra khỏi Chankimha Gia, nàng bắt một chiếc xe. Nàng đi tới một khu nhà bỏ hoang. Nàng rút súng ra, lên đạng. Bước đi vào trong một căn nhà bỏ hoang, bước lên tầng thượng. Có một chàng trai đang đợi nàng mà nhìn lên ánh trăng đang chiếu xuống.
"Anh hẹn tôi ra đây có việc gì?" Becky hạ khẩu súng xuống rồi bước đến đứng kế bên chàng trai đó, cũng cách một khoảng nên có gì nàng vẫn sử lý được.
"Em kết hôn với cô ta khi nào?"
"Đời sống của tôi từ lúc nào được có quyền của anh biết thế?" Becky nhẹ nhàng từ tốn nhìn cậu ta.
"Anh thích em bao nhiêu năm như thế chưa đủ để em động lòng sao?" Non giải thích, đây không phải lần đầu cậu ta bầy tỏ tình cảm với Becky.
"Không, tôi không thích anh, mong anh tôn trọng lời nói của tôi"
"Anh..."
"Chúng ta có thể làm bạn không?" Non xoay qua nhìn Becky với khuôn mặt đầy vẻ nuối tiếc. Tay cậu đưa ra, muốn bắt tay với Becky một cái.
"Được, tôi cũng rất vui nếu anh muốn làm bạn như thế này" Becky gật đầu cười rồi bắt tay với Non. Nàng thích thế này hơn. Không nên hơn cũng không nên quá.
"Các người định bắt tay hợp tác lật đổ tôi à" Freen lên tiếng từng bước một đi lên cầu thang, Becky và Non xoay người về phía có tiếng nói. Becky mở to mắt không ngờ đó là Freen!
Freen tay trái cầm khẩu súng tay phía cũng đã gỡ băng làm cho tay chảy máu không ngừng. Cô nâng cao tay trái đến tầm của Non. Cô nhìn hai người họ như muốn ăn tươi nuốt sống, Freen chẳng còn lý trí nào nữa rồi. Thấy Becky cùng người khác cô đã rất tức rồi, mà đây còn là địch! Và Becky cũng là thù địch của cô!
"Freen....chị" Becky không tin vào mắt mình. Cô đang đe dọa mạng sống của Non.
"Sao nào, tôi phá hỏng không gian riêng của hai người tình tứ?"
"Cô đang nói hồ đồ cái gì vậy hả!" Non lớn giọng
"Không tới lượt anh lên tiếng" Freen nhìn cậu ta với ánh mắt sắt đá.
"Tình tứ? Tình tứ gì? Chị đang nói gì vậy Freen" Becky nhíu mày.
Đùng!
Một phát súng của cô trúng vào vai Non. Non ngã ra đằng sau ngay lập tức. Becky xoay người lại nhìn Non, Freen lên đạng cho phát súng thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Understand!
FanfictionUnderstand (thấu hiểu), đã có ai có thể thấu hiểu bạn tới mức dường như bạn không nghĩ họ tôn tại chứ? Có vẻ như không thể nhưng cũng có thể ở đâu đó! Understand là một fic mình viết về FreenBecky. Truyện kể rằng. Cảnh sát và Trùm băng đảng xã hội...