Khoản thời gian gần đây Bách Họa cùng Chiêu Kiệt thân thiết hơn hẳn, tất nhiên đó chỉ là về khoản luyện tập cùng nhau, rõ ràng Bách Họa yêu thích Chiêu Kiệt đến mức hắn lúc nào cũng yêu cầu được tập luyện riêng và "tâm sự" cùng nhau.
Nhuận Tông nhìn thấy cảnh đó cũng chỉ có thể lắc đầu ngán ngẩm rồi hiểu ra đạo lí "Gieo nhân nào gặt quả đấy"
Tất nhiên Thanh Minh vẫn luôn giám sát việc luyện "Tử Tiêu Đan" của các trưởng lão cùng chưởng môn, nhưng cậu lại đặt biệt dành thời gian vào ban đêm để chỉ điểm và "Yêu thương" Bách Họa rất nhiều.
Quả là một sự thiên vị khiến các đệ tử rơi nước mắt vì thương xót.
Cứ vậy mà đã một tuần trôi qua, đêm nào âm thanh thảm thiết của Bách Họa cũng vang lên khiến các đệ tử dần thì cũng quen, họ thậm chí còn không thể phát ra tiếng cười nhạo nào khi thấy bộ dạng như xác khô của hắn vào ngày hôm sau- tất nhiên là trừ Chiêu Kiệt ra vì đó là tên hứng thú và cười nhiều nhất.
Bách Họa xoa xoa gáy, không biết có phải là do bị đánh nhiều đến lú lẫn hay không nhưng hắn cảm thấy như bản thân đã mạnh lên một chút, hắn chau mày xoa xoa vùng bụng đau nhói vì bị đánh.
"...bị đánh cũng có thể mạnh lên sao?"
Chắc chắn hắn cũng đã nhận được thêm kinh nghiệm và tiến bộ hơn sau mỗi đêm bị Thanh Minh đánh thành một đống thịt vụn, nhưng cơ thể hắn hiện tại cứ có cảm giác như ít nhất sẽ đỡ được nhiều hơn một nữa cú đấm của Thanh Minh so với bình thường..
'nhưng mà cứ thế này thì sẽ chết thật đấy..'
Bách Họa lắc đầu ngao ngán, mặc dù việc tập luyện khắc nghiệt khiến hắn mạnh lên trong thấy nhưng cơ thể của hắn sẽ không chịu được sự hành xác đó, đêm thì bị đánh sáng lại vác đá tập luyện, dù ý chí hắn có bảo rằng hắn vẫn muốn tập luyện thì cơ thể của hắn cũng sẽ xuống mồ cùng cái ý chí đó vì kiệt sức.
Cơ bắp trên cơ thể hắn cũng phát triển hơn sau một thời gian nhưng suy cho cùng thì cơ thể của hắn không thể nào chịu đựng được mức độ tập luyện khắc nghiệt chỉ sau một khoản thời gian ngắn.
"Tối nay có nên nói với sư huynh là cơ thể ta chịu không nổi không nhỉ..."
Hắn vò tóc bức bối, Thanh Minh lí nào không biết chuyện đó được chứ đúng không? dù sao thì cậu ta cũng mạnh hơn hắn rất nhiều kia mà... nhưng mà nếu tên ác quỷ đó có ý định tiếp tục dày vò hắn thì hắn cũng không còn cách nào khác là chịu đựng.
"Chắc không chết nổi đâu nhỉ...?"
'Hay là sẽ chết thật nhỉ...?'
Trong lúc hắn đang cau mày và tự suy ngẫm về tương lai sẽ tiếp tục mạnh hơn hay về với đất mẹ của bản thân thì hắn nhận được yêu cầu triệu tập đến võ trường chính.
'Chuyện gì thế nhỉ?'
Các đệ tử Hoa Sơn đã tụ tập đầy đủ.
Họ xì xầm bàn tán tò mò về việc tại sao tất cả lại được triệu tập.
"Có chuyện gì vậy?"
Hắn nhíu mày đi đến bên cạnh Chiêu Kiệt rồi đưa tay choàng qua cổ kéo tên đó xuống để thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Hoa Sơn Tái Khởi] Chiếc Sơn Đào Mai Nở
FanfictionHắn gọi là Bách Họa, là một thiếu niên vô tình được nhặt bởi Thanh Minh khi cậu ta đang trên đường về Hoa Sơn sau khi kiếm được Tử Mộc Thảo. Dù cho Bách Họa quả thật có thiên phú trong kiếm thuật và là một tên kì quặc nhưng điều đó không là gì cả, d...