Chương 8

320 62 4
                                    

Bạch Họa thở dài, hắn tặc lưỡi chán nản rồi đưa mắt nhìn sang tên ác quỷ nào đó đang bài trò rủ rê các đệ tử đi làm chuyện xấu, dù cho chỉ mới vài phút trước thôi các đệ tử còn vâng vâng dạ dạ trước lời của Chưởng môn nhân, nhưng chẳng mấy chốc họ đã quên mất.

"Chậc chậc chậc, đúng là lũ trẻ kém cỏi, chẳng phải trưởng lão ngài ấy chỉ bảo là không được gây chuyện sao? ngài ấy có bảo chúng ta không được đi ra ngoài xem đâu chứ?"

"Đúng là vậy, nhưng mà..."

Thấy Bạch Thiên dần đuối lý trước những câu từ mê hoặc nhân tâm của Thanh Minh, Bách Họa liền chỉnh lại trang phục, vuốt tóc phẳng phiu rồi nở nụ cười tươi rối như chỉ chực chờ Bạch Thiên hoàn toàn cứng họng.

"Này, tôn trọng sư thúc tí đi"

Thấy hành động của hắn thì Chiêu Kiệt cũng không nhịn được và huých vào hông Bách Họa.

"Chẹp, dù sao thì thúc ấy cũng thua thôi, quá trình ra sao thì kết quả cũng chỉ có một"

"Thì biết là vậy, nhưng Bạch Thiên sư thúc chỉ được cái mặt đẹp thôi chứ da mặt thúc ấy mỏng lắm, coi như cho thúc ấy tí thể diện đi chứ"

"Chậc"

Bách Họa tặc lưỡi nhưng cũng dùng ngón tay kéo khóe môi xuống, thu lại nụ cười.

Nhuận Tông nhìn cơ thể đang run lên từng đợt của Bạch Thiên mà nhắm mắt, trong lòng đã niệm kinh cho Bách Họa và Chiêu Kiệt.

'Chẳng hiểu sao Bách Họa càng ngày càng giống Thanh Minh...hồi đầu đệ ấy đâu có như thế...'

Ôi, nhớ làm sao những ngày Bách Họa còn gọi dạ bảo vâng, gương mặt ôn hòa chăm chỉ rèn luyện, giờ đây hắn chẳng khác nào Chiêu Kiệt...không, phải nói là chẳng khác nào phiên bản lai tạo giữa Thanh Minh và Chiêu Kiệt.

Nhưng tiểu Kiệt à, Bách Họa đệ ấy mạnh nên nếu bị sư thúc đánh còn chống trả được, còn đệ thì không...nên làm ơn nếu đệ muốn hùa theo người khác thì phải mạnh trước đã.

Tiếc rằng Chiêu Kiệt nào có thể nghe thấy tiếng lòng của Nhuận Tông.

Bách Họa lại nhìn vào gương mặt hớn hở của các đệ tử, hắn nâng lại khóe môi và bước về phía bọn họ.

"Mau đi thôi, Thanh Minh sư huynh lại thắng rồi"

Chiêu Kiệt cũng lôi lôi kéo kéo Nhuận Tông đi cùng, trên đường đi hắn bắt đầu thủ thỉ với Nhuận Tông.

"Huynh nói xem có phải Bách Họa đệ ấy điên rồi không? làm sao mà đệ cứ có cảm giác như tên đó thần tượng Thanh Minh ấy"

"Ta tưởng chuyện đó thì ai trong Hoa Sơn cũng biết..?"

"Hả?"

"Đệ không biết à?"

"Đ-Đệ chỉ nghĩ tên đó bị điên thôi! Làm thế nào mà một người có thể thần tượng Thanh Minh chứ??"

"...Tiểu Kiệt à, bộ đệ không nhìn thấy Bách Họa luôn lẽo đẽo theo Thanh Minh dù ngày nào cũng bị đánh à?"

Chiêu Kiệt chớp mắt ngây thơ, hắn đưa tay chỉ về mình rồi lại chỉ Nhuận Tông.

"Đệ với huynh cũng vậy mà??"

[ĐN Hoa Sơn Tái Khởi] Chiếc Sơn Đào Mai NởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ