Chapter Six - Rated 18

5 2 0
                                    

Warning: Rated 18!!!
Read at your own risk!!!
Feel free to skip the scenes where you're uncomfortable of.

Ziel's POV

Nasa may swimming pool kami ni Camilla at doon nagpapalipas ng oras. Tahimik lang kamibg dalawa habang babad ang paa sa pool. Hanggang sa basahin ni Camilla ay nakakabinging katahimikan sa aming dalawa.

"Ba't mo 'ko dinala rito?"

"Hindi ko alam. Ang alam ko lang, kailangan ko ng taong karamay ngayon."

"Hmm, ano ba'ng nangyari?"

"Tanda mo 'yung binigay na paper bag kanina nung lalaki?" Tanong ko sa kaniya at tumango siya. Kaya naman itinuloy ko na ang sinasabi ko, "galing 'yon sa ex-girlfriend ko. May letter na nakalagay doon saying na nags-sorry siya about sa nangyari sa amin dati. She cheated on me before. I even begged her not to leave me but she did. And now, nagpaparamdam siya sa akin. Ang t*nga ko lang Kasi nagmakaawa ako sa kaniya. Ang b*bo ko dahil ginawa ko 'yon," hindi ko na muling mapigilan ang mga luhang nagbabadyang lumabas sa aking mga mata kaya hinayaan ko itong lumabas.

Lumapit pa sa akin ng kaunti si Camilla at niyakap ako. Sa hindi mawaring dahilan ay parang tumigil ang mundo ko. Siya lang ang nasa isip ko. At lahat ng sakit na nararamdaman ko ay biglang nawala. Nang kumalas siya sa pagkakayakap sa akin ay tinitigan ko ang mapupula niyang labi. Hindi ko alam ang nagudyok sa akin na halikan siya. Naramdaman ko na lamang na nagkadikit na ang aming mga labi. Hindi naman niya ako pinigilan at tinugunan pa nga niya iyon.

Mabuti na lamang at walang ibang tao doon kundi kaming dalawa lang. Ang mga care takers doon ay nasa kanila nang mga kuwarto. Kaming dalawa na lang ni Camilla ang nasa labas.

Maya-maya ay hinalikan ko siyang muli at tinugunan na naman niya iyon. Ilang sandali pa ay hinawakan ko ang likuran niya at tinanggal ang hook ng bra niya. Habang naghahalikan kami ay inilagay ko ang mga kamay ko sa loob ng damit niya at hinawakan ang kaniyang dibdib. Mukhang nagulat siya sa ginawa ko ngunit hinayaan niya lang ako.

Habang naghahalikan kami ay ang mga kamay ko'y nilikot ang kaniyang dibdib. Hanggang sa mawalan kami ng hininga ay naglayo kami. Ngunit ang mga kamay ko ay nasa dibdib pa rin niya.

"Z-Ziel," nauutal niyang sabi at saka tumingin sa mga kamay kong nasa loob ng damit niya. Dahilan para tanggalin ko iyon.

"Doon tayo sa kuwarto," sabi ko at saka binuhat siya papuntang kuwarto ko. Bridal style ang pagbuhat ko sa kaniya. Habang naglalakad kami sa loob ay hindi niya napigilang magsalita.

"Z-Ziel, m-matulog na l-lang muna t-tayo," mautal-utal niyang sabi.

"We can't. Not now," sabi ko at binuksan ang pinto ng kuwarto ko. Hiniga ko si Camilla sa kama at saka ini-lock ang pinto. Binuksan ko ang lampshade at isinara ang mga bintana at inayos ang kurtina.

Agad kong hinubad ang damit ko at saka muling hinalikan si Camilla. Maya-maya ay tinanggal ko na rin ang damit niya at ang hook ng bra niya. Tanging pambaba na lang ang suot naming dalawa. Habang naghahalikan kami ay unti-unti kong ipinababa ang kamay ko.

Tumayo siya at binuksan ko ang zipper ng jeans niya at ibinaba iyon. Pababa ng pababa ang halik ko hanggang sa makarating ako sa dibdib niya. Unti-unti ko ring tinanggal ang suot kong pambaba at ngayong wala na kaming saplot.

When she saw my member her eyes began to widen. Natawa ako dahil sa naging reaction niya. "Baba," utos ko at ginawa naman niya.

I putted my member inside her mouth and began thrusting it. After that I picked her up and brought her to my bed. I putted my fingers first into hers. I thursted my fingers and then my member. I heard her loud moan which made me chuckle.

Taming Mr. ZielWhere stories live. Discover now