Tên gốc: 穿成阴郁万人嫌早死的白月光 [穿书] - Xuyên thành âm úc vạn nhân hiềm tảo tử đích bạch nguyệt quang [xuyên thư]
Tác giả: 桃胥 - Đào Tư
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Vườn trường, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, 1v1
***
Giới thiệu
Giang Dư xuyên vào một cuốn hệ liệt văn mình từng đọc.
Hai nhân vật chính là hai anh em sinh đôi với hai số phận khác nhau.
Một là si tình vạn người sủng vạn nhân mê, tập trung trăm ngàn đức tính được sủng ái, từ nhỏ đã được cưng chiều nuôi nấng trong tháp ngà tháp voi, tốt bụng, ngây thơ, trong sáng, nhiệt tình, xinh đẹp, người người đều mến.
Một là u ám ít nói vạn người ghét, rõ ràng có xuất thân hào môn nhưng bị lạc từ nhỏ, mang theo cả người đầy rẫy thương tích trở về nhà, song lại bị vạn nhân mê phẩm chất tốt đẹp kia ném xuống bùn, âm u, thô bạo, mẫn cảm, cáu kỉnh, tâm tính bất an, người người chán ghét.
Mà Giang Dư xuyên vào chính là vị "ánh trăng sáng" ngoẻo sớm của vai chính vạn người ghét.
Giang Dư không muốn chết, vì vậy cậu quyết định cự tuyệt mọi tương tác không cần thiết với vai chính.
Tuy nhiên, khi nhìn thấy thân thể tiều tụy của vai chính vạn người ghét ủ rũ lê bước một mình dưới mưa, cậu cảm thấy không cam lòng, rốt cuộc cũng giao lại cho hắn chiếc ô còn lại mình cầm trên tay.
Cậu không hề hay biết.
Sau khi rời đi, đáy mắt vai chính vạn người ghét ngập tràn màu đen, âm u đến đáng sợ, sắc mặt âm trầm nhìn chằm chằm bóng lưng cậu, xương ngón tay ra sức nắm chặt cán ô còn đọng lại chút hơi ấm của cậu, nắm đến trắng bệch... tựa như muốn bắt lấy một tia hi vọng nhỏ nhoi, một lòng tốt mà trước nay chưa một ai đến trao cho hắn.
Kể từ đó, Giang Dư trở thành mục tiêu bị theo dõi.
***
Trang Liễm từ nhỏ đã biết bản thân hắn không được người khác yêu thích.
Thuộc tính này hoàn toàn bất đồng với đứa em trai nhận được vô vàn sủng ái của hắn.
Hắn trầm mặc mà tối tăm, thô bạo mà cáu kỉnh, hiếm hoi đưa ra chút thành ý cũng bị người ném xuống đất, khinh thường giẫm đạp.
Trang Liễm hãm sâu vào vũng lầy, cả đời trước nay chưa nhận được chút tình thương nào.
Thẳng đến khi Giang Dư đột nhiên xuất hiện, cậu chạy về phía hắn gừ gừ như một chú cún con, ôm một trái tim chân thành đặt xuống trước mặt hắn.
Nhưng xương cốt của Trang Liễm đã bị thối rửa từ tận đáy lòng.
Theo dõi, gắn camera trong nhà Giang Dư, gắn máy nghe trộm dưới bàn học, cố ý nhắn tin hù dọa Giang Dư, dọa cậu đến thảm thương rồi giả làm người tốt cạnh bên an ủi, sau khi sự việc bại lộ thì cố ý gây tai nạn xe để lấy lòng Giang Dư.
Đây đều là những thủ đoạn quá đỗi ti tiện mà hắn tỉ mỉ thiết kế.
【Không khuyến khích học theo hành vi phản cảm trong truyện, tiểu thuyết là tiểu thuyết, xin hãy tránh xa loại người này trong thực tế.】
【Công không theo dõi thụ, hắn chỉ khiến em nghĩ rằng mình đang bị theo dõi,
Em sẽ không chấp nhận hắn cho đến khi hắn nhận ra sai lầm của mình và biết sửa sai.】
***
Khi một tia sáng chiếu vào tháp sắt, sự bẩn thỉu ô uế trong tháp sắt hiện ra, và tia sáng này có tội. -- Nietzsche
Giang Dư có tội.
Trang Liễm sẽ không từ mọi thủ đoạn để vĩnh viễn có được cậu.
***
Ghi chú ghi chú, bảo bối nhớ đọc ~
CP: Cuồng si nhìn vợ U ám thích công kích Quỷ thú công x Mặt trời nhỏ lạc quan thụ
1V1, HE, cứu rỗi văn
Tag: Hào môn thế gia, yêu sâu sắc, xuyên thư, vườn trường
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Giang Dư; Trang Liễm ┃ Vai phụ: ┃ Cái khác:
Một câu tóm tắt: Hết thảy nguyên nhân đều là do em đến tặng anh chiếc ô.
Lập ý: Cầu bình an, cầu vui sướng.
***
CẢNH BÁO (SPOIL):
1. Công biến thái không phải bẩm sinh, tất cả đều có nguyên do.
2. Không biết bà tác giả hận ai mà viết cho bạn công cái thân thế quá khổ =)))))) Tâm lý vặn vẹo biến thái đều do đời trước mà nên, bị hết từ người nhà đến thằng em báo thủ + dàn harem của nó hành lên hành xuống.
3. Tuy kết HE nhưng nội dung bộ này khá hắc ám và khá ngược (ikr), ai đọc không nổi thì "đờ róp" ngay há.
4. Tác giả lặp từ khá nhiều, kiểu như bả còn non tay í =))) Vậy nên cộng với vốn từ sát rạt dưới đáy biển của em, em sẽ cố gắng ed sao cho không sượng trân nhất có thể ạ. Hoan nghênh góp ý (^▽^)
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Xuyên thành bạch nguyệt quang chết sớm của vai chính vạn người ghét
RomanceCHƯƠNG NÀO CÓ TÊN ĐÃ BETA, CHƯA CÓ THÌ CHƯA Ạ Tên truyện: Xuyên thành bạch nguyệt quang chết sớm của nam chính vạn người ghét Tác giả: Đào Tư Thể loại: Đam mỹ, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Vườn trường Nhân vật chính: Trang Liễm (công) × Giang Dư (thụ...