Chương 23

962 82 13
                                    

Biên tập: JDS

Chỉnh sửa: ?/?/23 | Đọc kiểm: ?/?/23

Cậu nghĩ có thể thoát khỏi tôi sao?

___

Một loạt tin nhắn “Nhớ em” tựa như thần chú lấp đầy cả bong bóng chat, phảng phất tạo thành một vòng xoáy cực lớn, như có ý định muốn hút Giang Dư vào bên trong.

Giang Dư dùng sức tắt ngúm điện thoại đi, cậu cuối cùng cũng xác định được, người gửi tin nhắn cho mình chính xác là một tên biến thái có sở thích theo dõi người khác!

Nhưng rốt cuộc là ai? Mục đích của người này là gì? Và vì sao lại theo dõi cậu?

Lòng bàn tay Giang Dư toát mồ hôi lạnh, cậu bắt đầu mất ý thức mà nhìn chằm chằm Trang Liễm.

Trang Liễm lãnh đạm quan sát cậu một hồi, phát hiện Giang Dư đã rơi vào trạng thái hoang mang lo sợ mới chắc là cậu bị dọa đến run người.

…Gan bé quá. Trang Liễm khẽ cong môi dưới, nhìn thoáng qua khó có thể nhận ra, nét tà tính lạnh băng trong mắt hắn vẫn chưa kịp tiêu tán hết, hung hãn đến độ không thèm kiêng nể bất cứ thứ gì.

Giang Dư bỗng chốc hoàn hồn, lúc này mới phát hiện bản thân đang nhìn chằm chằm Trang Liễm.

Không... không... không thể là Trang Liễm được. Trang Liễm vẫn luôn ngồi ở trước mặt cậu, hơn nữa cũng không thấy hắn đụng đến điện thoại lần nào, cậu không thể tùy tiện đánh đồng người khác như vậy được.

Giang Dư cảm thấy rối bời, cậu sờ tay vào máy trợ thính, miễn cưỡng quay sang gượng cười với Trang Liễm, sau đó lấy ra một cây tăm bông khác, cúi đầu bôi thuốc cho hắn.

Phòng y tế vẫn ồn ào như cũ, Giang Dư không còn cảm thấy buồn cười nữa, ngược lại là cảm giác bức bối khó chịu tràn lan, cậu vô thức nhíu chặt mày, bôi thuốc cho Trang Liễm xong xuôi lập tức đứng dậy rời đi ngay.

Trên đường trở về, Giang Dư sốt ruột nắm chặt điện thoại, trong lòng cảm thấy bồn chồn không thôi, đến nói chuyện với Trang Liễm cũng chỉ đáp qua loa được đôi ba câu.

Thái độ của cậu chuyển biến quá nhanh, Trang Liễm sao có thể không phát hiện được. Nhưng lúc trộm nhìn qua Trang Liễm lại thấy hắn chỉ đang nhướng mi, bình tĩnh nhìn cậu, ngay cả nửa câu cũng không thắc mắc.

Lúc về đến phòng học, Đới Tử Minh thấy sắc mặt Giang Dư không tốt bèn quay đầu lại dò xét Trang Liễm, nhíu mày huýt sáo, hạ giọng hỏi: “Tiểu Ngư sao vậy nè? Trong người thấy không khỏe hả?”

Tần Thịnh ngồi trước Giang Dư hạ người như đang muốn quay xuống lại bị cậu đè một bên vai ngăn lại.

“Không có gì.” Giang Dư rõ là không muốn tâm sự gì thêm, cậu mím môi, sau đó bổ sung: “Tôi vẫn bình thường mà. Vào học rồi kìa, đừng có nói chuyện nữa.”

Đới Tử Minh trưng ra biểu cảm “Tôi ứ tin đâu”, nhưng miệng mấp máy được vài lần định nói, sau cùng vẫn quyết định từ bỏ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐM) Xuyên thành bạch nguyệt quang chết sớm của vai chính vạn người ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ