Chương 13

621 80 2
                                    

Biên tập: Rio

Chỉnh sửa: 10/9/23 | Đọc kiểm: 10/9/23

Trang Liễm mạnh mẽ kìm nén sự run rẩy, che giấu tia vặn vẹo trong mắt.

___

Đại biểu sinh học của lớp đứng trên bục thông báo mọi người đến vườn sinh thái, Giang Dư đứng dậy rời đi, bỏ mặc Đới Tử Minh với vẻ mặt bi phẫn: “Mẹ kiếp, tao không phải anh em tốt của hai bay hả?!”

Tần Thịnh đứng dậy xách cổ áo sau lưng nó, kéo người Đới Tử Minh lại: “Nói nhảm ít thôi. Đi.”

Đới Tử Minh sợ dẫm trúng gót chân của anh em tốt đành phải lảo đảo, tập tễnh bám theo sau mông Tần Thịnh như vịt con, đau lòng nắm lấy cổ tay cậu ta: “Anh Tần, anh Tần ơi! Mày thả ra rồi tao tự đi, giơ cao đánh khẽ buông tha anh em tốt tí đi mà.”

Hai người vừa vặn đi ngang qua Giang Dư.

Giang Dư đang đợi Trang Liễm.

Trang Liễm dùng nạng vẫn chưa quá thuận tay, lúc đứng lên suýt đã ngã xuống, Giang Dư theo bản năng muốn tiến lên đỡ hắn, lại thấy hắn tự giác vịn tay vào góc bàn nhón người ngồi dậy.

Cái bàn theo hơi hướng nghiêng ngả, vang lên mấy tiếng lạch cạch chói tai.

Đôi đồng tử đen láy của Trang Liễm lập tức phóng thẳng vào Giang Dư, đáy mắt là một mảnh sắc lạnh âm trầm.

—— Trang Liễm tính cách mẫn cảm, tuyệt đối không muốn để người khác nhìn thấy trạng thái yếu đuối xấu hổ của hắn.

Trong đầu Giang Dư bỗng nhiên “đinh ——” lên một tiếng, thấy Trang Liễm nhìn qua lập tức dời tầm mắt đi, làm bộ cái gì cũng chưa biết nhìn ra ngoài cửa, nhỏ giọng nói: “Anh Tần với Đới Tử Minh lại lủi đi đâu mất tiêu rồi ta?”

“…” Trang Liễm an tĩnh nhìn cậu vài giây, sau đó dựa bàn đứng thẳng, chậm rãi đi về hướng của Giang Dư, nhỏ giọng nói: “Đi thôi.”

Trang Liễm đang treo một túi vải nhỏ trên tay, ánh mắt Giang Dư ngừng lại một chút, nói: “Trang Liễm, đưa cái túi đó cho tôi đi.”

Trang Liễm gỡ túi vải xuống, đưa cho cậu.

Giang Dư nhanh nhảu móc túi vải nhỏ của hắn lên cổ tay mình.

Vườn sinh thái hơi xa, hai người chậm rãi lê bước xuống cầu thang, Giang Dư một bên để mắt tới Trang Liễm, một bên cúi đầu gửi tin nhắn cho đại biểu sinh học của lớp, nhờ cô bé xin giúp cho cậu và Trang Liễm đến trễ thêm vài phút.

Đại biểu sinh học là một bạn nữ rất dễ thương tên Chử Oanh Oanh.

Chử Oanh Oanh rất nhanh đã phản hồi cậu: Được! Nhưng tôi còn chưa đến vườn sinh thái nữa. Với lại giáo viên bữa nay bận việc nên đến trễ vài phút đó, khi nào thầy đến tôi xin giúp hai cậu.

Giang Dư gõ hai chữ “Cảm ơn” gửi qua, ngẩng đầu thấy Trang Liễm đã vượt mặt mình, lon ton chạy hai ba bước đuổi theo sau hắn: “Trang Liễm, cậu đi nhanh vậy sao không nhắc tôi?”

(ĐM) Xuyên thành bạch nguyệt quang chết sớm của vai chính vạn người ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ