- Ưm... A, ha... a...
- Caelus! Chú Yang, cậu ấy không sao chứ? Là gặp ác mộng phải không!
- Bình tĩnh một chút March. Có vẻ như ý thức của Caelus đang hỗn loạn, có gọi thế nào cũng không tỉnh được.
- Nhưng, chú Yang, không lẽ lại để cậu ấy chịu đau như vậy?
-... Không muốn thừa nhận nhưng nếu can thiệp vào giấc mơ sẽ gặp một chút rắc rối.
- Caelus...- March lo lắng nhìn người bạn đồng hành của mình đang chịu đau trên giường.
Caelus lúc nào cũng gặp ác mộng, từ lần đầu gặp vị Aeon kia đến giờ. Thật sự rất khổ. Mỗi đêm, cứ nhắm mắt lại là hàng loạt sự kiện diễn ra khiến Caelus cảm thấy khó chịu. May mắn sẽ giật mình tỉnh giấc còn không thì ý thức sẽ kẹt trong cơn ác mộng đó một lúc lâu. Rất lâu nha.
Những cơn ác mộng đều giống nhau... nhưng cũng không giống lắm. Một khoảng không màu đen rộng lớn mang lại cho nhà khai phá cảm giác lạnh lẽo và rồi đột nhiên có một luồng sáng ấm áp xuất hiện.
- Ấm...
Nó quấn lấy cơ thể đang run rẩy của nhà khai phá xong liền cột chặt ở cổ tay và nó dẫn cậu đi. Đi đến một nơi nào đó mà cậu không rõ là nơi nào. Một nơi có thể là thiêng đàng ấm áp, dễ chịu hoặc địa ngục lạnh lẽo, ngột ngạt.
Caelus...
- Ai? Là ai đang gọi vậy... A!- Caelus dừng lại, dáo dác nhìn xung quanh khi nghe tiếng gọi nhưng sau đó cậu lại bị luồng sáng đó thô bạo kéo tay một cách đau đớn... Cảm tưởng cánh tay như muốn đứt lìa ra vậy. Cảm giác rất thật.
Ánh sáng dẫn đường, nhà khai phá ngoan ngoãn bước theo và đến một lúc ánh sáng ấy mờ dần rồi biến mất, để lại nhà khai phá một mình trong bóng tối bao trùm. Caelus đứng yên, đưa mắt nhìn xung quanh nhưng rồi cậu hụt hẫn khi thấy trước mắt cả đằng sau hay bên trái bên phải, tất cả chỉ toàn một màu đen.
Akivili.
Ta không cố ý.
Xin lỗi, Akivili.
Xin lỗi, bạn của ta. Ta chỉ muốn chơi một chút mà thôi.
Không ngờ lại nổ lên như vậy.
Ta tôn trọng ngươi Akivili! Ta rất nhớ ngươi! Tha lỗi cho ta, được không?
Akivili?
Ngươi là Akivili!
- Cách nói chuyện này... Là Aha? Không... Không thể nào. Mình không ở trong vũ trụ mô phỏng... Chỉ là giấc mơ. Phải, là một giấc mơ.
Haha, Akivili, ngươi xem trò này vui đúng không?
Sinh mạng là gì? Nó có vui không?
Ôi Akivili thân mến, ta không có điên.
Akivili, bạn ta, rất vui được gặp lại.
Akivili, chơi cùng đi. Khai phá làm gì kia chứ?
- Không... Không được nghe nữa. Mau rời đi...- Nhà khai phá cố gắng chống cự. Cậu muốn chạy đi, chạy càng xa càng tốt! Hãy cố gắng tránh xa Vui Vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSR - AllCae] Định nghĩa chữ yêu
Fanfiction- Chỉ đơn giản là những oneshot nhỏ về Caelus và các chàng trai ♡ - Đây là nơi tôi viết về All male x Caelus nên nếu đây là hate-ships của bạn, mời bạn thoát ra, đừng vào động chạm vào sự yêu thích của người khác. Vô cùng cảm ơn. - OOC là điều không...