-... Thì là tôi bị Sampo thao túng... Không biết mọi người sao chứ tôi bị mê cái biểu cảm của Sampo ấy :)) Và vì mê cả đội trưởng nên chúng ta có một phần 3p này :D
_________________________- Thôi rồi...
- Tạm thời thì mọi việc coi như xong. Caelus, anh... Sao thế?
Đã lâu rồi không được cảm nhận sự thoải mái sau khi xong việc, Pela thấy nhẹ nhõm vô cùng. Tất cả cũng nhờ vào sự giúp đỡ của nhà khai phá nên cô định mời Caelus một bữa, nhưng vừa quay sang lại thấy vẻ mặt tái mét của cậu.
- À... Ừm, Pela à, nếu không còn việc vậy tôi xin phép đi trước.
-... Được. Nhưng sao trông anh gấp gáp thế?
- Không có gì nhiều đâu. Tạm biệt.- Dứt lời, Caelus lập tức chạy đi.
Pela cũng không phải người hay tò mò chuyện của người khác nên không hỏi thêm. Tuy nhiên hướng đi của Caelus khiến cô thắc mắc... Đó rõ ràng là hứa đi ra Cánh Đồng Tuyết mà? Nếu không có việc vậy cậu ấy ra đó làm gì?
-... Mà thôi, chắc không có gì đâu.
Lúc trước được nghe kể Caelus thường ra Cánh Đồng Tuyết để tìm nguyên liệu nên Pela nghĩ đơn giản lần này cũng vậy. Nhưng trái ngược hoàn toàn với cảm giác của Pela, Caelus đang hớt hải chạy nhanh ra Cánh Đồng Tuyết và mặt thì đầy lo lắng.
- Chết rồi... Nếu Hook gặp chuyện, không biết Natasha sẽ cằn nhằn gì đây.- Caelus vừa lẩm bẩm vừa đi khắp Cánh Đồng Tuyết tìm người. Đáng lẽ cậu không nên đề xuất cho Hook quyển sách đó..
Bước chân nặng trĩu trên nền tuyết do quá mệt mỏi, Caelus đưa mắt nhìn xung quanh với hy vọng sẽ tìm được Hook. Đứa nhỏ đó tuổi còn rất trẻ nhưng tính khí lại không thua ai, gan dạ vô cùng! Lúc ấy chỉ nghĩ đơn giản là đề xuất một quyển sách... ai có mà ngờ nó lại chạy đi thám hiểm thật.
Cánh Đồng Tuyết không có nhiều ma vật nhưng gặp phải cũng khá rắc rối, ít nhất đối với một đứa trẻ. Hơn nữa nơi này lạnh lẽo như vậy, trẻ con sao có thể chịu được. Và một lý do khác khiến Caelus phải gấp rút tìm người là vì Natasha... Lúc trước cậu không nghĩ cô ấy đáng sợ đâu, dẫu sao cũng là một bác sĩ mà, nhưng cái lần bị Natasha mắng không thương tiếc khi tự ý bỏ đi khiến cậu nhớ mãi.
- Lần này là cả hai anh em bị mắng te tua cho coi...
Và rồi chuyện gì đến cũng đến, cậu gặp phải Thiết Vệ Bờm Bạc và gặp cả Gepard nữa... Chuyện này là hên hay xui đây?
Rất nhanh, Gepard đã để ý đến sự có mặt của nhà khai phá. Nhìn thấy dáng vẻ lo lắng, anh không khỏi thắc mắc mà đi đến hỏi chuyện ngay.
- Trẻ con hả?
Sau khi nghe Caelus thuật lại Gepard cũng đã hiểu sự tình. Tuy nhiên, không giống với sự suy đoán của Caelus, ở ngoài cánh đồng này không có bóng dáng của trẻ con.
- Anh chắc chứ? Đứa bé đó cũng có thể coi là rất ranh ma... Anh chắc là mình không bỏ sót sao?
- Không sót một chỗ nào đâu, Cae à. Nhưng để nói là ngoài thành thì không nhất thiết phải là nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSR - AllCae] Định nghĩa chữ yêu
Fanfiction- Chỉ đơn giản là những oneshot nhỏ về Caelus và các chàng trai ♡ - Đây là nơi tôi viết về All male x Caelus nên nếu đây là hate-ships của bạn, mời bạn thoát ra, đừng vào động chạm vào sự yêu thích của người khác. Vô cùng cảm ơn. - OOC là điều không...