1. Chỗ ngủ - DanCae
-... Caelus, không định ngủ sao?
- Gì? Phải ngủ chứ! Nhưng mà sao anh lại hỏi như vậy?
- Vì đây là phòng tôi.
- Và?
- Không lẽ cậu lại muốn ngủ ở phòng tôi à? Pom Pom đã chuẩn bị phòng riêng cho cậu rồi mà?
Caelus nghe đến phòng riêng liền bày tỏ sự bất mãn... Rõ ràng! Rõ ràng cậu đã bảo Himeko và Pom Pom là không cần chuẩn bị phòng riêng cho cậu rồi mà! Ngủ một mình chán lắm, lại không có gì để ôm lúc ngủ, Caelus không thích chút nào.
- Nhưng ở phòng dữ liệu không rộng rãi, về phòng cậu đi.- Dan Heng bất lực vừa nói vừa nhìn Caelus nhiệt tình lắc đầu.
Caelus nhất quyết không đi! Phòng dữ liệu có chật thì làm sao? Mấy tuần qua cả hai vẫn ngủ ngon lành đấy thôi.
- Tôi không muốn đi mà... Anh nói như vậy chẳng lẽ là muốn đuổi tôi đi sao...?
Có thể nói là vậy, nhưng Dan Heng không dám trả lời như thế. Anh nhìn vẻ mặt cầu xin của Caelus mà không nỡ lên tiếng. Không biết ai dạy nhà khai phá vẻ mặt đó nữa...
- Thôi được... Chỉ hôm nay thôi. Ngày mai cậu phải về phòng đi đấy.
- Không đi! Nếu muốn tôi về phòng anh cũng phải đi với tôi.
- Để làm gì?
- Tại vì, ôm Dan Heng ngủ ngon lắm á!
______________________2. Thoả thuận - SamCae
... Bầu không khí ngột ngạt thật.
- Em trai à, chuyện này có thể từ từ bàn bạc được không?
- Bàn bạc? Tôi không nghĩ vậy... Với lại, ai là em trai anh!?
- Ấy! Chờ... Chờ đã nào! Chuyện này từ đầu đã không liên quan đến cậu. Có thể xem như không biết được không?
- Vậy nếu tôi nói Thiết Vệ Bờm Bạc ủy thác tôi tìm ra kẻ gây chuyện thì nó có liên quan đúng không?
- Phiền thật... A, không có gì đâu. Bạn tốt, chúng ta làm một thoả thuận đi.
Lại nữa rồi. Mỗi lần Caelus bắt gặp Sampo đang mờ mờ ám ám thì hắn lại muốn làm một thoả thuận, chủ yếu là bịt miệng mà thôi. Nhưng năm lần thì hết năm lần Caelus từ chối và rồi sau đó Sampo lại như ma mà biến mất...
- Được không? Nếu đồng ý vậy cậu ra điều kiện đi.
Đột nhiên hỏi thế này Caelus không trả lời được. Cậu có điều gì mà không thể sao? Được đội tàu nuôi lại được trạm trưởng trả phí cao cho các ủy thác... Herta cũng cho cậu một lợi nhuận không tồi khi cậu trở thành vật thí nghiệm... Vật chất cậu vốn dĩ không thiếu, tinh thần cũng vậy.
- Anh... Có thể giữ chân Natasha không?
- Nata? Cậu định làm gì sao?
- Ừm... Không hẳn là tôi có ý mà là Hook rủ rê.
- Từ từ đã cậu thông đồng với con nít đấy à?
-... Thế thì để tôi gọi người đến bắt anh vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSR - AllCae] Định nghĩa chữ yêu
Fanfiction- Chỉ đơn giản là những oneshot nhỏ về Caelus và các chàng trai ♡ - Đây là nơi tôi viết về All male x Caelus nên nếu đây là hate-ships của bạn, mời bạn thoát ra, đừng vào động chạm vào sự yêu thích của người khác. Vô cùng cảm ơn. - OOC là điều không...