Có mở điều đặc biệt thú vị về các thành viên trên đội tàu đó là có chuyện vui buồn gì thì họ cũng chia sẻ với Welt Yang, ít nhất là khi họ cần người đưa ra lời khuyên. Tàu trưởng Pom-Pom lúc đầu cũng thắc mắc lắm vì theo tàu trưởng người có thể đưa ra một lời khuyên tốt đâu chỉ có mỗi Welt Yang, Himeko cũng được mà? Nhưng hình như không ai biết lý do vì sao... À mà lúc nãy Pom-Pom thấy hành khách Welt nói gì đó với hành khách March và hành khách Dan Heng. Không biết họ nói gì mà trông mặt hành khách March lo lắng lắm kìa.
...
-
Caelus, món hàng đó không phải của cậu, đừng có mở ra.- Welt Yang mệt mỏi khi cứ liên tục dặn nhà khai phá kia không được mở các thùng hàng.
Nhưng tiếc là Caelus nghe tai này lọt tai kia. Tính tò mò khiến cậu không thể yên phận khi gặp các thùng hàng vô chủ. Lúc đầu thấy nó thì Caelus đâu có quan tâm nhưng mà ở Loufu không giống Belobog nên cậu đành chuyển từ loại thùng kim loại sang thùng giấy và tiếp tục tác nghiệp.
- Chú thấy chưa... Chúng tôi nói rồi mà. Lúc đầu là sở thích sau này hình như thành thói quen luôn rồi, đi đâu cậu ấy cũng lục lội đủ thứ.
- Ừm... Thói quen xấu như vậy mà cũng có thể chấp nhận được sao...
Thành thật mà nói thì lúc đầu Welt Yang không tin lời nói của March và Dan Heng về việc Caelus đã lục tung tất cả các thùng rác có ở Belobog... thậm chí còn đem theo một số thứ có được từ cái thùng kim loại đó nữa. Welt khi đó chỉ nghĩ đó đơn giản là hứng thú nhất thời, dù hứng thú này hơi bốc mùi, nên sẽ không có chuyện Caelus khi đến nơi mới vẫn sẽ làm mấy trò như vậy.
... Xin lỗi, bây giờ thì người chú này tin rồi. Caelus đã mở rất nhiều thùng hàng vô chủ tại Loufu chỉ để kiếm niềm vui như khi lục lội những nơi bốc mùi ở Belobog! Chứng kiến cảnh tượng đó ai lại nói là không tin lời Dan Heng và March đi.
- Dù nó không bốc mùi nhưng mà cái thói quen này rất bất lịch sự! Chú Yang có cách nào để trị cái này không?
- Ngoài cách nhốt cậu ấy trong phòng thì hình như không còn cách nào khác...
Welt vẫn chưa hết bất ngờ. Caelus mặc ai nói gì thì nói vẫn chú tâm mở từng thùng hàng một.
- Thối quá!- Đột nhiên nhà khai phá hét lên khiến March và Welt để ý mà quay sang.
- Nè! Cậu lôi cái gì ra vậy!?
March nhăn mặt khó chịu ngay khi nhìn thấy thứ Caelus vừa lôi ra từ một thùng hàng. Nó có mùi hơi khó tả, hình như là đồ ăn nhưng mà giao diện hơi bất ổn...
- Là đồ ăn bị ôi thiu.- Welt nhìn qua một lượt rồi đánh giá sau đó liền giật mình khi biết thứ này đã được đặt trong thùng hàng.
- Thiệt đó hả? Đồ ăn dễ hỏng sao họ không giao luôn nhỉ?
March không dám nghĩ thứ đồ ăn này đã để ở đây bao lâu đâu...
- Caelus? Cậu làm gì vậy?
- Để đồ ăn mới vào.
-... Cậu nói giỡn đúng không? Để vào thì nếu qua mấy ngày không được giao nó cũng sẽ bị hỏng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSR - AllCae] Định nghĩa chữ yêu
Fanfiction- Chỉ đơn giản là những oneshot nhỏ về Caelus và các chàng trai ♡ - Đây là nơi tôi viết về All male x Caelus nên nếu đây là hate-ships của bạn, mời bạn thoát ra, đừng vào động chạm vào sự yêu thích của người khác. Vô cùng cảm ơn. - OOC là điều không...