Chương 1

2.4K 194 25
                                    

Chương 01: Trang Liễm đáng thương

Đêm đầu tiên của tháng 9, nhiệt độ còn sót lại vào ban ngày vẫn chưa kịp tan hết, hơi nóng men theo cửa sổ truyền vào bên trong.

Tiết tự học cuối ngày giáo viên không đến, lớp học ồn ào khiến không gian chật hẹp càng thêm oi bức.

Giang Dư cảm thấy trong người không được khỏe. Cậu đưa đầu ngón tay trắng nõn sờ máy trợ thính, như cũ nghe được một đống tạp âm xì xì kéo dài.

Trong đầu Giang Dư nảy lên một tiếng. Xong đời rồi, chắc không phải do thời tiết hôm nay nóng quá đấy chứ?

Giang Dư cong tay gõ mấy phát vào máy trợ thính bên tai. Sau một thoáng do dự, cậu lại gõ thêm mấy cái.

Lần này, đống tạp âm kia đã biến mất.

Giang Dư thở phào nhẹ nhõm, quần áo ướt đẫm mồ hôi nhớp nháp dán vào người cậu. Cậu quay đầu nhìn đồng hồ treo tường ở cuối lớp, thầm đếm xem qua bao lâu nữa mới tan học, tầm mắt bỗng xẹt qua chiếc ghế trống duy nhất không có người ngồi trong lớp.

Trên ghế chất đầy mấy món đồ lặt vặt, cái bàn ngay đó thì bị đám học sinh ngồi trước đẩy ra sau, chỉ chừa ra khoảng 4-5 cm, dường như đã rất lâu không sử dụng.

Chủ nhân chiếc ghế từ lúc khai giảng đến nay vẫn chưa xuất hiện, nhưng Giang Dư biết rõ người đó.

Trang Liễm - một trong số hai vai chính của cuốn tiểu thuyết.

Giang Dư xuyên vào truyện, đã vậy còn xuyên hẳn mười mấy năm.

Song vẫn có tin tốt, toàn bộ nội dung của cuốn truyện này cậu đều đã đọc qua hết.

Hai nhân vật chính trong truyện là một cặp song sinh, tên Trang Liễm và Trang Diệu.

Một người có tính cách âm u khiến ai nấy đều chán ghét. Còn người kia lại là đứa con cưng được người người yêu thích.

Vai chính vạn người mê vừa tốt tính, ngây thơ, xinh xắn lại nhiệt thành, được ví như trăng sáng trên trời cao, nghiễm nhiên được tác giả ưu ái thả cho một cái happy ending.

Còn vai chính vạn người ghét lúc sinh ra cuống dây rốn, suýt nữa bóp chết vai chính vạn người mê, khiến cho thể chất của y kém đi, làm bố mẹ lẫn anh chị đều ghét.

Hắn bị thất lạc từ khi còn rất nhỏ, tính cách vừa nhạy cảm, tối tăm lại cáu kỉnh. Năm 16 tuổi, hắn gắng gượng trở về nhà, nào ngờ bị cậu em vạn người mê khinh thường giẫm dưới chân, bị họ hàng xa lánh, bị nhà trường đuổi học, bị bạn bè bắt nạt, hình thành nên tâm lý vặn vẹo.

Về sau, hắn điên cuồng tìm cơ hội báo thù vạn người mê, suýt nữa thì quét sạch dàn harem của y, khiến ai nấy phẫn nộ vô cùng.

Cuối truyện, hắn bị tất cả những người yêu quý vạn người mê liên thủ đưa vào bệnh viện tâm thần, trải qua một đời khốn đốn đến cực cùng.

Lúc này vừa hay là thời điểm Trang Liễm chuẩn bị trở về nhà, chuyển đến trung học trực thuộc, hướng đến kết cục bi thảm nhất của đời mình.

(ĐM) Xuyên thành bạch nguyệt quang chết sớm của vai chính vạn người ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ