Cảm giác xấu hổ nhất

733 49 9
                                    

Mô tả:
Chẳng qua là tôi thấy có hứng thú với couple này nên cũng định viết để tự đẻ thôi. Chứ otp này cũng không có nhiều câu chuyện nào mấy để đọc đâu.

Xin hãy nhớ rằng việc này hộ tôi:
《Mb3r (ember) là bot》
《Mb3r (ember) là bot》
《Mb3r (ember) là bot》

Và còn nữa....

《Camlord là top》
《Camlord là top》
《Camlord là top》

Điều quan trọng là phải nhắc tận ba lần và ba lần còn lại thì mới có thể hiểu được. Tránh bị lộn Fic nên mong mọi người chú ý. Mà trong đây có một vài thứ gì đó giả tưởng khiến tôi muốn lặn lội lòi họng chết luôn.

Lưu ý: Tôi có thể sẽ sử dụng tên thật của hai người này vào trong một phần fic nào đấy trong truyện này. Cảm ơn.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
------------------------------------------------------

Khi Cam đang livestream game cùng với cậu bạn trai của mình - Ember (Mb3r) thì bỗng đâu đó lại xuất hiện trong chat của cậu lại phát ra tiếng như là "việc cần phải làm luôn ngay bây giờ trước khi mẹ về", nhưng kết quả trong chat lại là một câu hỏi của fan

Chat (từ fan) - Điều gì khiến anh cảm thấy xấu hổ nhất mỗi khi mà anh Livestream và chơi game cùng anh Camlord vậy?

Ember ngớ người ra, đơ mặt và không biết nói gì hết. Cậu chỉ chăm chú vào việc chơi game và định hỏi anh xem điều gì khiến cả hai bên thấy xấu hổ "vãi cả lìn ra" nhất khi chơi game cùng nhau, nói chung đây là câu hỏi mad hai người cảm thấy vừa bất lực mà cũng vừa bất an nữa. Cả hai tự cố gắng load lại tinh thần của mình và trả lời fan vì trên stream của Cam cũng có câu hỏi tương tự y như thế.

Ember - Điều gì khiến tôi cảm thấy xấu hổ nhất....hmmmm......mỗi khi cả hai đứa bọn tôi vừa đang chơi game, vừa thả thính nhau bằng những câu nói đầy mùi "dằm khăm"

Cam - Cái đấy thì ai mà biết được, nói chung là tụi tôi mỗi khi chơi game là lúc nào cũng phải thêm một chút xíu "đồ ăn mặn" cho nó đỡ nhạt nhẽo cho video thôi mà.... Tôi cũng làm như thế thường ngày rồi nên không có gì đáng lo cả.

Bỗng nhiên điều này lại khiến anh nhớ về lần stream Sally Face trước khi của mình, chỉ vì cậu vô tình mò đến stream của mình mà điều đấy khiến anh ngại đếch thể ngại hơn, đã thế cậu còn trêu ngươi cho anh, để cho con tim anh nó vừa rung vừa lắc như đang vừa mới uống thuốc lắc, như hít phải ma túy - nghĩa là đã nghiện rồi thì không thể rời bỏ được khỏi sự phụ thuộc của nó, càng buông bỏ thì lại càng muốn có cảm giác ấy một lần nữa. Cái lúc stream ấy thì anh ngại đến nỗi đỏ mặt như cả cà chua chín vậy, ai mà biết được thì chỉ có anh và một số người trong stream mới biết và hiểu được mà thôi. Dù thế thì anh cũng số hưởng lắm. Đúng là "Ghét của nào trời trao của đó" mà, đã gặp phải một người tưởng không hiền mà hiền không tưởng nên mới hên như vậy đấy mặc dù kém hơn mình 5 tuổi, nhưng cũng chẳng sao.

Hóa ra họ nhận được tin chat đấy từ cùng một người nhắn mà đến cả chính họ còn không hề biết, nói chung là vừa quê vừa hơi khó chịu với đứa nhóc vừa hỏi mình câu đấy, có lẽ là cạch mặt luôn với đứa nhóc đấy vì cố tình để họ lỡ mồm nói ra điều mà cả hai người bọn họ đều hổ thẹn. Nhưng vì đã hỏi như vậy mà cũng vì lỡ mồm nói thế với nguyên cái chat rồi, không có cách nào để cản được mấy đứa chúng nó lại rêu rao về chuyện này được. Nhưng ôi thôi, toang rồi, cộng đồng chat lại ồ lên rồi lại thêm rêu rao thì đến cả Ember và Cam cũng không làm gì được, cả hai người đều cứ để mặc cho cả cộng đồng chat réo réo không chịu thì thôi thì bọn nó lại chơi ác liệt thêm.

《CamMber》Không một lối thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ