Mô tả:
Chẳng qua là tôi thấy có hứng thú với couple này nên cũng định viết để tự đẻ thôi. Chứ otp này cũng không có nhiều câu chuyện nào mấy để đọc đâu.Xin hãy nhớ rằng việc này hộ tôi:
《Mb3r (ember) là bot》
《Mb3r (ember) là bot》
《Mb3r (ember) là bot》Và còn nữa....
《Camlord là top》
《Camlord là top》
《Camlord là top》Điều quan trọng là phải nhắc tận ba lần và ba lần còn lại thì mới có thể hiểu được. Tránh bị lộn Fic nên mong mọi người chú ý. Mà trong đây có một vài thứ gì đó giả tưởng khiến tôi muốn lặn lội lòi họng chết luôn.
Lưu ý: Tôi có thể sẽ sử dụng tên thật của hai người này vào trong một phần fic nào đấy trong truyện này. Cảm ơn.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
------------------------------------------------------
Cả ngày hôm nay thì anh đã dính bao nhiêu cái deadline mà anh đã tự đưa vào bản thân mình hoặc có thể anh đã tự cho nó đâm vào lồng ngực mình, có lẽ là vậy. Nên anh chỉ muốn lên giường mà ngủ luôn chứ không còn muốn làm gì thêm nữa rồi. Vì vậy anh lên giường ngủ luôn sau một ngày căm thẳng cái mặt đã mệt mỏi rã rời của mình vào máy tính để hoàn thành hết Order của mọi người.Thấy bản thân "rảnh háng" quá nên anh lên facebook lướt một vài thứ rồi lúc sau sẽ vào group của MB3R (Khánh Duy) sau. Sau khi lướt facebook được một lúc thì anh đã ngủ luôn rồi mà quên luôn cả thứ mình cần là vào group của cậu để biết xem những con dân của Ember đã đăng những thứ gì trên đấy. Vì mệt rồi nên anh ngủ một mạch đến tối luôn mà không cần phải ăn tối để làm cái gì hết, anh liền tỉnh dậy luộn vì anh thực sự khá là sợ việc không hoàn thành việc được giao trước đấy nên Đức Quyết bèn dậy luôn, đi rửa mặt cho tỉnh đã rồi bật máy lên kiểm tra lại công việc của mình, sau khi kiểm tra lại được hai lượt thì bản thân anh cũng đã chắc chắn rằng mình xong hết nguyên cái List công việc của mình. Rồi anh lại vào lướt facebook thêm một lần nữa và vào ngay thẳng group của Ember sau đấy.
Trong lúc anh đang lướt dạo quanh group "Ember và những người bạn" thì anh thấy rằng tranh nào cũng fanart "đỉnh của chóp", mỗi tội 2⁄3 cái là toàn ship bản thân anh với cậu, nhưng thôi không sao. Vì cả hai bên không hề có ý phản đối việc này với những con dân của mình, cậu cũng không hề phản đối cho việc này vì trên video thì cậu cũng đã quá quen việc mọi người, hoặc có thể là chính Đức Quyết đã vẽ như thế cho tất cả mọi người xem trên Gartic Phone rồi mà, không phản đối thì mới không xóa khỏi group chứ nếu như cậu phản đối thì cậu đã xóa luôn mấy cái bài đăng ship sủng giữa cậu và anh rồi thì làm sao có cái bức tranh nào để anh còn đăng lên kênh Youtube của mình. Mỗi tội bị dí hết Deadline này nọ rồi lại đến cái khác thì cả hai bên....ngủ luôn cho xong.
Sáng hôm sau thì cũng chẳng khác gì sáng hôm qua, vì anh kiểu gì cũng phải vật lộn với đống deadline mà người khác order đến cho mình. Nhưng mà hôm nay thì nó lại khác hẳn, việc anh làm bây giờ chỉ đơn giản là nằm ngủ rồi chat chit với Khánh Duy mà thôi. Giờ thì cũng mới buổi sáng bình minh, mỗi tội là không biết làm thế quái nào mà lại có thông báo tin nhắn của cậu từ 5:00 sáng rồi, nói trắng ra thì anh cũng phải công nhận là cậu dậy sớm thật (Dậy còm sớm hơn cả Đức Quyết luôn). Nói chung là anh không phải dễ dàng gì mà lết cái cơ thể nặng chình chịch của mình ra khỏi giường, rồi anh lại làm công việc hàng ngày của mình mà thôi và lại nhắn tin với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
《CamMber》Không một lối thoát
Short StoryChẳng qua là tôi thấy có hứng thú với couple này nên cũng định viết để tự đẻ thôi. Chứ otp này cũng không có nhiều câu chuyện nào mấy để đọc đâu. Xin hãy nhớ rằng việc này hộ tôi: 《Mb3r (ember) là bot》 《Mb3r (ember) là bot》 《Mb3r (ember) là bot》 Và...