Mô tả:
Chẳng qua là tôi thấy có hứng thú với couple này nên cũng định viết để tự đẻ thôi. Chứ otp này cũng không có nhiều câu chuyện nào mấy để đọc đâu.Xin hãy nhớ rằng việc này hộ tôi:
《Mb3r (ember) là bot》
《Mb3r (ember) là bot》
《Mb3r (ember) là bot》Và còn nữa....
《Camlord là top》
《Camlord là top》
《Camlord là top》Điều qua trọng là phải nhắc tận ba lần và ba lần còn lại thì mới có thể hiểu được. Tránh bị lộn Fic nên mong mọi người chú ý. Mà trong đây có một vài thứ gì đó giả tưởng khiến tôi muốn lặn lội lòi họng chết luôn.
Lưu ý: Tôi có thể sẽ sử dụng tên thật của hai người này vào trong một phần fic nào đấy trong truyện này. Cảm ơn.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
------------------------------------------------------
Đức Quyết's Pov:"Hôm nay đã là ngày Quốc Khánh rồi nhưng mà tôi cũng chả thấy bất cứ ai nhắn tin hỏi thăm gì về tôi cả, tính ra là tôi đang ốm nằm liệt giường con mẹ nó ra cả đây mà cũng chẳng ai thèm đến chăm sóc cho mình.
Công nhận thì từ lúc đêm đến giờ thì tôi cũng bị sốt khá cao, mình tự đo cho bản thân thì đã thấy không ổn rồi - sốt 39°C đây này thế mà khi báo thì chỉ thấy "đã xem" ở bên dưới mà thôi. Đã thế lại còn ho sặc sụa liên tục như "sặc cụk" đến nỗi khi nhổ ra thì có "đờm" nhưng nó còn dính thêm cả máu nữa, chắc là do tôi ho mạnh quá mới thành ra như thế này.
Có lẽ bản thân tôi hôm nay sẽ không đi chơi với anh em được, đến cả việc đi chơi với Khánh Duy còn không được rủ đi mà phải ở nhà thế này thì thật là chán chết bà nó đây. Nhưng mà em â - à mà không...Cậu ấy đã xin anh em là sẽ không đi chơi cùng bọn nó trong suốt những ngày nghỉ lễ đấy để thăm tôi rồi ngủ luôn tại nhà tôi luôn. Công nhận là hôm nay tôi cũng có đôi lúc sướng thật mà, trả bù cho những ngày bất ổn như hôm trước ạ, tôi sợ cậu ta lại cho tôi nguyên cái bạt tai thì coi như toang trong khi tôi đang ốm thế này đây.
May là cậu ta có nhắn thế với tôi, không thì tôi cũng không dám ra ngoài đi mua thuốc rồi. Mà tôi cũng cảm thấy hơi khổ cho Ember rồi."
Trong lúc đó, Khánh Duy chỉ đơn giản là chơi game cùng anh em mà thôi, tại vì cậu đã xin bọn họ rằng bản thân mình sẽ không đi chơi cùng bọn họ để thăm anh luôn, tại vì thấy anh không hề ra thêm video mới nào nên mới định làm vậy (chứ nếu như mà cậu thấy video mới của anh thì coi như chẳng ai thèm chăm sóc cho luôn), cũng một phần là biết anh ốm rồi nên mới sang ở 1 đêm.
À mà Chilla' Art đã ra thêm game mới rồi, thế là cậu liền tay tải luôn game về chơi cho nóng. Nhưng mà tải xong thì vẫn cứ phải sang nhà anh đã thì mới dám chơi (tại Duy chơi game kinh dị thì lúc nào cũng chơi liều nên lần này thôi chơi một mình mà sang chơi cùng với người khác).
Mà tự nhiên có tin nhắn của ai đó cho mình nên cậu mở luôn điện thoại của mình kiểm tra khi nghe thấy thông báo từ nó. Ai ngờ nó cũng chẳng có gì đặc biệt cả ngoài tin nhắn của đứa em writer của mình, nó tự nhiên nhắn để cho biết rằng Đức Quyết đang bị ốm và một số cách để chăm sóc cho anh cho cậu biết.
--------------------------------------------------------------
Tin nhắn trên điện thoại:
BẠN ĐANG ĐỌC
《CamMber》Không một lối thoát
Short StoryChẳng qua là tôi thấy có hứng thú với couple này nên cũng định viết để tự đẻ thôi. Chứ otp này cũng không có nhiều câu chuyện nào mấy để đọc đâu. Xin hãy nhớ rằng việc này hộ tôi: 《Mb3r (ember) là bot》 《Mb3r (ember) là bot》 《Mb3r (ember) là bot》 Và...