Mô tả:
Chẳng qua là tôi thấy có hứng thú với couple này nên cũng định viết để tự đẻ thôi. Chứ otp này cũng không có nhiều câu chuyện nào mấy để đọc đâu.Xin hãy nhớ rằng việc này hộ tôi:
《Mb3r (ember) là bot》
《Mb3r (ember) là bot》
《Mb3r (ember) là bot》Và còn nữa....
《Camlord là top》
《Camlord là top》
《Camlord là top》Điều quan trọng là phải nhắc tận ba lần và ba lần còn lại thì mới có thể hiểu được. Tránh bị lộn Fic nên mong mọi người chú ý.
Lưu ý: Tôi có thể sẽ sử dụng tên thật của hai người này vào trong một phần fic nào đấy trong truyện này. Cảm ơn.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
------------------------------------------------------Suy nghĩ của Cam:
"Lần đầu khi biết đến cậu thì tôi cũng không thích cậu cho lắm đâu, tôi đã nghĩ rằng cậu ta khá là cục tính trong việc trò chuyện với những người cùng chơi game với cậu ta, hoặc là hay hét mỗi khi chơi game.
Tuy nhiên Ember có vẻ khá hồn nhiên, cậu ta tự tìm đến tôi, thêm tôi vào Server Discord của cậu ta và còn rủ tôi việc hai đứa tôi sẽ gặp nhau tại quán Cafe. Đúng là số phận của tôi xui thật, mình đã tránh rồi nhưng cậu ta lại tự tìm đến mình nữa.
Nhưng khi tôi gặp cậu ta trực tiếp lần đầu tiên vì được cậu ta mời đi uống Cafe, thì tôi mới biết được - cậu ta hiền và hơi ngốc nghếch, trái ngược hoàn toàn 100% so với trên game, video của cậu ta. Nhưng mà thôi, kệ đi, cậu ta làm tôi bị si mê từ lúc gặp đầu tiên. Cậu ta làm tôi bị mê hoặc bởi tính cách "lành tính" của cậu ta đến nỗi tôi phải thay đổi cách nghĩ của mình về Ember - Hoàn toàn ngược lại "theo đúng nghĩa đen" của nó. Nghĩ lại thì đúng là ghét của nào trời trao của đó mà."
....End suy nghĩ....
Dù gì thì anh cũng mặc kệ chuyện này, có thể gọi là quên sạch rồi, nhưng không sao, hai người họ cũng đang chia sẻ mọi khoảnh khắc "oki" với nhau khi còn chơi game với nhau rồi còn gì. Đó cũng là điểm xuất phát của cuộc tình "hơi khó để trả lời" bằng mối quan hệ giữa Cam và Ember. Lần đầu trò chuyện trực tiếp của Ember trên stream của anh là lúc cậu vừa ngủ dậy và xem stream của Cam, nói chung là tình huống đấy khiến cho anh khá ngại và cũng không kém phần bối rối vì cũng không biết rằng thằng nhóc này đang giả vờ trêu ngươi hay thả thính nữa. Cậu vừa mới dậy mà, làm sao mà cản được Ember chứ, cậu đôi lúc cũng hay trêu đùa mọi người mà.
Lý do mà anh cảm thấy bắt đầu thấy thích cậu hơn cũng bình thường mà, không có gì mà bất thường bất thiếc ở đây cả. Từ khi cậu còn trò chuyện với anh mà, việc anh từng không thích cậu thành thân nhau với cậu đã được Cam kể hết cho Ember rồi mà, nên cậu biết hết chuyện này và có thể là đã cho qua từ lâu rồi, cho nên cả hai bên thì một trong hai người quên luôn hết và không nhớ gì đến nó nữa.
Hồi còn trên stream be like:
Cam - Nói thật với mọi người (các con dân xem stream) là hồi trước tôi không quý "Mb3r" đâu. Tôi_tôi không thích Ember đâu....
Cam - Cái chuyện này nó....Tôi không kể với nhiều người đâu.... Nhưng mà từ cái hồi,....tôi có kể với Ember rồi, là cái hồi mà tôi mới biết đến Ember ý, tôi xem kênh Ember một lần ("ấy") thì tôi - tôi không thấy thích và tôi còn bảo là tôi định né luôn.
Cam - Tại vì hồi đấy tôi xem tôi thấy kêmh (của Ember) xong rồi thấy cách, thấy Ember hơi trẻ trâu nên là tôi không...không....tôi định không...không có làm quen, không quan tâm lắm, thế là tôi cũng bỏ luôn, tôi kệ.
Cam - Mãi sau này thì....Tự nhiên vì một lý do nào đấy mà tự tìm đến...."Chết, mình đã tránh người ta rồi song người ta lại tự tìm đến mình".
Cam - Ember tự nhiên mò vào video, mò vào stream xong cậu ta còn add vào Discord, xong còn rủ đi Cafe. Xong rồi về sau lại quen, giờ lại cứ chơi.
Cam - Xong hóa ra ở ngoài ông ý lại không trẻ trâu như ở trên video, "cay thật". Ông ý lại cứ hiền hiền, ngáo ngáo.
Cam (đi đọc chat) - Ember mồm to toxic ấy hả?
Cam - Thực ra đấy, mọi người thấy đúng không? Ở trên video các thứ ý, Ember trên video ấy, Ember thường hay tỏ ra kiểu nói to xong rồi năng lượng rất là lớn, năng lượng rất là cao ý, nhưng mà ở ngoài đời nó lại khác hẳn. Thế nó mới buồn.
Cam (đi đọc chat) - Ghét của nào trời trao của nấy, "hihi...".
Cam - Ở ngoài đời ông ấy hiền hiền, đúng chill. Ember ở ngoài chill. Thích đi Cafe, ngồi ngắm trời ngắm đất, kể những chuyện đời. "Ehem...". Mỗi tội hơi lười. Chill quá nên thành ra là chill thành lười luôn.....
End một phần stream mà Cam nói về Ember rồi đấy.
Hồi Ember tự mò vào stream của Cam be like:
Cam đang Livestream game Sally face thì bỗng nhiên, anh đâu đấy lại có tiếng ai đó mò vào Stream của mình, hóa ra là Ember tự mò vào.
Cam - Ủa, gì đấy? Alo?
Ember - Không không không, không có gì. Cứ chơi đi, tôi đang xem live của Camlord mà, hay phết.
Cam - Ủa, ơ kìa không ngủ à, tôi tưởng ông ngủ?
Ember - Tôi vừa ngủ dậy mà.
Cam - Không được, bây giờ ông vào đây tôi lại ngại tôi *** stream được nữa.
Ember - À à ok.
Cam - Nhưng bây giờ, tôi biết ông đang xem tôi lại ngại rồi.
Ember - Stream vui vẻ nhá, báiii baiii. "Moah moah moah moah moah".
Nghe xong câu đấy chắc là Cam ngại chết mẹ ra rồi, thêm phần cuối lại còn thêm luống cuống, bối rối và hơi xấu hổ. Nhớ lại phần đấy chắc cũng khá là quê đấy. Đó cũng là khoảng khắc ngại ngùng nhất của Cam khi thấy Ember tự mò vào Stream của mình. Anh nhớ lại về nó thì chắc không kìm nổi mà bật cười (cười mỉm thôi).
Chậc, có lẽ là cậu quên luôn vì mải chơi game với Cam rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
《CamMber》Không một lối thoát
Historia CortaChẳng qua là tôi thấy có hứng thú với couple này nên cũng định viết để tự đẻ thôi. Chứ otp này cũng không có nhiều câu chuyện nào mấy để đọc đâu. Xin hãy nhớ rằng việc này hộ tôi: 《Mb3r (ember) là bot》 《Mb3r (ember) là bot》 《Mb3r (ember) là bot》 Và...