Chương 1
Buổi chiều 3 giờ, một chiếc màu trắng xe hơi ở phía Thiên Tế sơn trang bãi đậu xe lộ thiên dừng lại.
Doãn Chanh tắt đi bên trong xe âm nhạc, nhổ xuống chìa khóa xe, cởi bỏ đai an toàn, lại quay đầu nhìn phía ghế sau, đốn hai giây, mới hướng về phía dựa cửa sổ Khương Lăng thở dài, vẻ mặt bất đắc dĩ: “Làm ngươi đừng tới ngươi một hai phải đi theo, hiện tại tới bị tội đi.”
Khương Lăng trong tay nắm chặt một cái bao nilon, nàng sắc mặt tái nhợt, môi cũng không có huyết sắc, nhìn qua suy yếu đến cực điểm, mà nàng khó chịu tại đây dọc theo đường đi cùng mặt khác bốn người hoạt bát có vẻ không hợp nhau.
Nghe thấy Doãn Chanh nói, Khương Lăng kéo kéo khóe miệng, nhưng nói chuyện không có gì sức lực: “Nghỉ ngơi nghỉ ngơi thì tốt rồi.”
Chung Sơ Mạn ở ghế phụ dẫn đầu mở cửa xe, xuống xe trước cười tủm tỉm mà trêu chọc nói: “Đây chính là Khương Lăng cùng ngươi ở bên nhau về sau cho ngươi quá cái thứ nhất sinh nhật, nàng làm ngươi bạn gái chẳng lẽ có thể vắng họp? Chanh Tử, ngươi đầu óc như thế nào lớn lên, liền ngươi như vậy còn có bạn gái.”
Trừ bỏ Khương Lăng thoạt nhìn bình tĩnh bên ngoài, mặt khác hai cái bằng hữu ha ha nở nụ cười, sôi nổi phụ họa: “Chính là chính là.”
Doãn Chanh cũng không giận, nàng đã thói quen bằng hữu gian như vậy cãi nhau hình thức, nhưng tại hạ xe lúc sau vẫn là hồi dỗi một câu: “Ngươi đầu óc lớn lên hảo, cũng không gặp ngươi mang bạn gái tới.”
Tam ngôn hai câu trêu đùa gian, người đều đứng ở trên mặt đất.
Phía Thiên Tế sơn trang là Sí thành một chỗ tránh nóng sơn trang, nơi này tú thủy minh sơn, vô biên phong nguyệt, rõ ràng thành nội còn cư 38 độ cực nóng không dưới, nhưng này lại là một mảnh mát lạnh, bởi vậy tiến đến tránh nóng du khách không ít.
Khương Lăng các nàng một hàng không phải Sí thành người, mà là từ cách vách tỉnh tỉnh lị Vân Thành lại đây, hai cái thành thị chi gian cách mấy trăm km, bình thường tốc độ lái xe muốn sáu tiếng đồng hồ.
Mà nàng khó chịu chủ yếu đến từ chính say xe cùng đau bụng kinh, người trước tra tấn nàng đầu óc, người sau tra tấn nàng bụng.
Kỳ thật đối với say xe nàng luôn luôn còn hảo, hơn nữa Doãn Chanh lái xe kỹ thuật không tồi, nhưng đau bụng kinh trực tiếp làm choáng váng cảm giác phóng đại, dọc theo đường đi thẳng làm nàng ghê tởm tưởng phun, ngay cả trên đường ở phục vụ khu nghỉ ngơi, cũng chỉ là uống lên hai ngụm nước, một ngụm đồ vật không ăn, thậm chí là nghe thấy phục vụ khu thường thấy xúc xích nướng vị liền vị toan quay cuồng.
Mà phía Thiên Tế sơn trang nơi này không khí tươi mát, không có kỳ kỳ quái quái hương vị, Khương Lăng mới cảm thấy chính mình sống lại một ít.
Doãn Chanh lại vẫn là lo lắng nàng, đi tới đứng ở nàng bên cạnh, quan tâm hỏi một câu: “Có hay không hảo điểm?”
“Có.” Khương Lăng gật đầu.
Doãn Chanh lúc này mới thở phào nhẹ nhõm: “Vậy là tốt rồi.” Nàng nâng lên tay tới, đem Khương Lăng có chút hơi loạn đầu tóc loát hạ, “Nhìn qua cùng không chải đầu giống nhau.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thỉnh Ngươi Rụt Rè Điểm!!! - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceTác phẩm: Thỉnh ngươi rụt rè điểm!!! Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12460 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24200 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 30181 Văn chương tích phân: 559,421,760 Nguyên san...