11-20

838 30 12
                                    

Chương 11

Khương Lăng tối hôm qua thổi phong, bệnh tình không tăng thêm, nhưng khó chịu cũng không giảm nhiều ít, một giấc này ngủ đến đầu hôn hôn trầm trầm, chờ đến tỉnh lại thời điểm đã là buổi sáng 11 giờ, vừa mở mắt là xa lạ trần nhà cùng đèn treo.

Nàng có chút ngốc, nỗ lực làm chính mình hồi tưởng khởi hiện tại là ở đâu, nhưng kết quả còn không có ra tới, chỉ nghe bên tai vang lên một đạo dễ nghe giọng nữ: “Tỉnh?”

“……”

Khương Lăng trong nháy mắt liền cái gì đều nghĩ tới.

Nàng lại lần nữa nhắm mắt lại, đáp lại Quý Trì Căng nói: “Không có.”

“Ta chưa từng có một lần ngủ mười ba tiếng đồng hồ.” Quý Trì Căng ở bên cạnh giảng, trêu ghẹo ý vị mười phần, “Ta biết ăn thuốc trị cảm sẽ vây được thực mau, nhưng ta không biết thế nhưng sẽ làm một người ngủ mười ba tiếng đồng hồ, nếu không phải xem ngươi hô hấp đều đều, ta đều thiếu chút nữa báo 120.”

Lời này vừa ra, Khương Lăng môi giật giật, nàng thanh âm như cũ có chút ách: “Lần sau còn như vậy trực tiếp tìm nhà tang lễ tới nhặt xác.”

“Hành, đã biết.”

Quý Trì Căng cười khẽ một tiếng: “Xem ra Khương tiểu thư không nghĩ cùng ta đoạn rớt, còn chờ mong có lần sau.”

Khương Lăng nghe vậy không hé răng, bất quá nàng mở mắt ra, chuyển qua đầu, nhìn về phía Quý Trì Căng.

Nhưng đầu tiên đập vào mắt không phải Quý Trì Căng mặt.

Quý Trì Căng ăn mặc một kiện màu đen đai đeo váy ngủ, thân thể nghiêng, cánh tay uốn lượn, chính chi đầu mình, mà nàng đai đeo cũng bởi vì tư thế này lỏng le, trừ bỏ bả vai xương quai xanh cổ ở ngoài, còn có trước ngực một mảnh nhỏ tinh tế trắng nõn da thịt cũng thu hết Khương Lăng trong mắt.

Khương Lăng tầm mắt hướng lên trên, cùng Quý Trì Căng đối diện, nàng chớp chớp mắt, miệng lưỡi bình tĩnh: “Nếu ta đại di mụ không có tới, ta cùng Quý tiểu thư vẫn là rất tưởng tới một đoạn sương sớm tình duyên.”

“Không quan hệ, ta đại di mụ không có tới.”

Khương Lăng: “……”

Quý Trì Căng một khác chỉ không tay liêu liêu chính mình đầu tóc, nhẹ chọn một chút mi: “Hơn nữa mới vừa đi không lâu.”

“Ta đi rửa mặt.”

Lưu lại Quý Trì Căng ở trên giường nằm cười nàng: “Xem ra Khương tiểu thư cũng không phải thành tâm sao.”

Khương Lăng lười đến cùng nàng xả này đó, vào toilet.

Tối hôm qua mơ màng hồ đồ, hiện tại chiếu gương liền thanh tỉnh rất nhiều.

Khương Lăng ra cửa mang lên chính mình bàn chải điện, miệng nàng biên phù một ít kem đánh răng mạt, một đầu tóc dài có chút loạn, ánh mắt ảm đạm không ánh sáng, bất quá so với ngày hôm qua khí sắc muốn tốt một chút, đại khái là mười ba tiếng đồng hồ giấc ngủ chất lượng thực không tồi nguyên nhân.

Rửa mặt chải đầu lau mặt, Khương Lăng tố một khuôn mặt từ toilet ra tới.

Quý Trì Căng đã thay đổi một bộ quần áo ở chính mình đơn người trên sô pha ngồi, nàng hơi hơi kiều chân bắt chéo, tư thái tùy ý, chính lật xem một quyển thoạt nhìn có chút năm đầu thư.

[BHTT] [QT] Thỉnh Ngươi Rụt Rè Điểm!!! - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ