21-30

942 27 6
                                    


Chương 21

Khương Lăng làm điểm tâm ngọt thuận buồm xuôi gió, ở nấu cơm mặt trên cũng không kém, ném kia hai sẽ không nấu cơm vài điều đường cái không thành vấn đề, hơn nữa bởi vì còn có Thu Hân Miểu ở, nàng còn muốn đem diễn làm đủ, càng là yêu cầu hảo hảo biểu hiện một phen.

Song mở cửa đại tủ lạnh nguyên liệu nấu ăn còn không ít, Quý Trì Căng mua đều là là hảo hóa, Khương Lăng thấy cái gì lấy cái gì, cuối cùng làm bốn đồ ăn một canh: Hành bạo tôm hùm tôm cầu, ớt cay tiểu xào thịt, mật nước cánh gà, thanh xào súp lơ, cùng với một đạo cải trắng đậu hủ canh.

Bởi vì có hai nồi nấu, Khương Lăng hoa thời gian cũng không nhiều, ăn cơm thời điểm thậm chí còn chưa tới 8 giờ.

Thu Hân Miểu đem thịnh cơm phóng tới trên bàn cơm, cười tủm tỉm mà cảm khái: “Tiểu Khương, ngươi nấu cơm trình độ hảo cao a, đều thơm quá.”

Quý Trì Căng ở một bên đảo đồ uống, miệng lưỡi kiêu ngạo: “Ngươi hâm mộ không tới.”

“Ha hả.” Thu Hân Miểu không phục, “Tìm cái tiểu Khương như vậy bạn gái nhưng cho ngươi khoe khoang, chờ xem, ta lúc sau cũng tìm cái nấu cơm ăn rất ngon đối tượng.”

Khương Lăng toàn bộ hành trình cong khóe môi, một bức an tĩnh bộ dáng.

Quý Trì Căng đem khen ngược nước chanh phóng tới Khương Lăng bên cạnh, nhà ăn ánh đèn chui vào nàng trong mắt, bên trong ý cười cũng phá lệ rõ ràng: “Khương đầu bếp vất vả.”

“Không vất vả.” Khương Lăng giơ lên cái ly, hướng về phía Quý Trì Căng đem khóe miệng độ cung gia tăng một ít, “Về sau còn sẽ có rất nhiều thứ như vậy thời điểm, ta đây là trước tiên thích ứng.”

Thu Hân Miểu cũng nâng chén, dương cả giận nói: “Còn như vậy ta ở không nổi nữa, Quý Trì Căng ngươi như thế nào nói cái luyến ái là cái dạng này a.”

Quý Trì Căng nhướng mày: “Ngươi cái này bóng đèn thật sự có điểm chướng mắt.”

“Quý Trì Căng!”

Một bữa cơm trên cơ bản đều là Quý Trì Căng cùng Thu Hân Miểu ở kia nói chuyện phiếm, Khương Lăng thường thường cấp Quý Trì Căng gắp đồ ăn, bất quá nàng cũng không phải nói cái gì đều không nói, có đôi khi Thu Hân Miểu sẽ hỏi một ít vấn đề, nàng sẽ mở miệng trả lời, chẳng qua chủ động liêu khởi đề tài số lần rất ít.

Vừa nói vừa cười một giờ, này đốn bữa tối mới nghênh đón kết thúc.

Chủ nhà còn trang rửa chén cơ, chén bàn này đó đều bị Thu Hân Miểu cái này công cụ người thu vào đi, mà Khương Lăng cũng không nhàn rỗi, bởi vì Quý Trì Căng sai sử khởi người tới nhưng thật ra một chút cũng không khách khí, phái nàng hỗ trợ hủy đi chuyển phát nhanh.

Phòng khách trong một góc còn có một đống chuyển phát nhanh, loạn loạn.

Khương Lăng không tiếng động mà thở dài, nhận mệnh chính mình là cu li sự thật.

Nàng cầm trang trí đao hoa chuyển phát nhanh đóng gói.

Quý Trì Căng chính mình còn lại là ở trên sô pha sửa sang lại nghi gia đưa tới đồ vật, thật sự là quá nhiều, nàng muốn phóng tới tương ứng vị trí, một chút muốn đi ban công phóng bồn hoa, một chút lại muốn thượng lầu hai phóng thú bông, chạy trước chạy sau, rất là bận rộn.

[BHTT] [QT] Thỉnh Ngươi Rụt Rè Điểm!!! - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ