112-124

307 9 1
                                    

Chương 112 if tuyến: Cao trung vườn trường

Khương Lăng trở lại phòng học ngồi xuống, mở ra đệ tam tiết hóa học khóa muốn giảng bài thi.

Khoảng cách thi đại học còn có một trăm thiên, các nàng mới ở sân vận động cử hành xong “Trăm ngày tuyên thệ trước khi xuất quân” đại hội, giờ phút này bên ngoài hành lang thực ồn ào, nàng luôn luôn đi được mau, trở về đến cũng sớm nhất, hiện tại các bạn học một bên liêu một bên tiến vào, hi hi ha ha, có chút hưng phấn bộ dáng.

Qua vài phút tiếng chuông vang lên, lão sư đi đến.

Đây cũng là các nàng chủ nhiệm lớp, một cái hơn bốn mươi tuổi nữ nhân, mọi người đều kêu nàng “Hoa lão sư”, nàng bởi vì thường xuyên vận động, cho nên dáng người nhìn qua thực hảo, tinh thần đầu cũng thực không tồi, còn làm cuộn sóng cuốn kiểu tóc, chẳng qua nàng nói chuyện phong cách từ lúc bắt đầu liền thứ thứ, có điểm âm dương quái khí, lần này cũng không ngoại lệ.

“Khoảng cách thi đại học cũng liền một trăm thiên, ta liền không nói nhiều, các ngươi tiền đồ là các ngươi chính mình, cùng ta nhưng không có gì quan hệ, tưởng khảo tốt kế tiếp nỗ điểm lực, không nghĩ khảo tốt chơi cũng cho ta an tĩnh điểm, đừng quấy rầy mặt khác muốn học tập đồng học liền hảo, có thể chứ? Chúng ta hài hòa vượt qua cuối cùng này một trăm thiên, đừng bị ta bắt được phạm cái gì sai rồi, bằng không ta nhìn đến đế là ai không hảo quá.”

“Hảo, lấy ra nguyệt khảo bài thi.”

Các nàng vừa mới kết thúc một hồi nguyệt khảo, thành tích còn không có ra tới, đại khái muốn thứ sáu.

Hôm nay mới thứ tư.

Một tiết khóa xong, Khương Lăng ngồi cùng bàn bạch thiến tìm nàng giảng đề: “A Lăng, này nói hữu cơ thấy thế nào a, tA Lăng là xem không hiểu lắm.”

Khương Lăng lấy ra bút cùng bản nháp giấy, cho nàng xoa nát bẻ ra giảng.

Vừa dứt lời, cửa sổ vị trí xuất hiện một cái diện mạo minh diễm thiếu nữ, nàng hướng tới Khương Lăng lớp học tận cùng bên trong một nữ hài tử vẫy vẫy tay: “Thích mạn mạn, ra tới.”

Khương Lăng vị trí liền dựa cửa sổ, nàng cùng cái này nữ sinh chi gian cách bất quá nửa thước.

Lớp học người không phải rất nhiều, liền 40 cái bộ dáng, bởi vậy các nàng đều không phải kề sát vách tường, này chi gian còn có cái lối đi nhỏ phương tiện hành tẩu.

Nàng chuyển đầu, nhìn trước mắt tươi cười xán lạn nữ sinh, cũng liền vài giây, nàng thu hồi ánh mắt, chính mình lấy ra hạ tiết khóa muốn giảng bài thi.

Thích mạn mạn thực mau liền đi ra ngoài, thiếu nữ thân ảnh biến mất ở cửa sổ.

Khương Lăng không tùy vào thở phào nhẹ nhõm.

[BHTT] [QT] Thỉnh Ngươi Rụt Rè Điểm!!! - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ