Chương 101 phiên ngoại 1
Trần Lăng Trân cùng Khương Cảnh Vân đối với Quý Trì Căng là càng xem càng thích, một cái kính mà lấy công đũa cấp Quý Trì Căng kẹp thịt bò này đó, đặc biệt chu đáo.
Tuy là Quý Trì Căng làm đủ chuẩn bị tâm lý, cũng có chút chống đỡ không được bọn họ nhiệt tình.
Nhưng tổng so hai vị trưởng bối không thích chính mình muốn hảo rất nhiều, hơn nữa bà ngoại đều còn không có hỗ trợ đâu, là có thể như vậy thuận lợi, hết thảy thật sự thật tốt quá.
Chờ đến từ Khương Lăng gia ra tới, Quý Trì Căng trong tay còn cầm Khương Cảnh Vân đóng gói tốt món kho, đều là thiết đến dày mỏng vừa phải một mảnh, trang ở sạch sẽ giữ tươi túi, ở bên ngoài lại bộ cái túi giấy, đặc biệt có thành ý.
“A di, thúc thúc, tái kiến.” Quý Trì Căng khẽ mỉm cười, thoạt nhìn thực ngoan ngoãn.
Trần Lăng Trân dặn dò: “Lại đến chơi.”
“Tốt, a di.”
Khương Lăng cũng cùng cha mẹ nói xong lời từ biệt, liền cùng Quý Trì Căng một trước một sau đi xuống lầu thang.
Tới rồi lâu phía dưới lên xe hoàn toàn nhìn không thấy Trần Lăng Trân cùng Khương Cảnh Vân về sau, Quý Trì Căng đem túi phóng hảo, liền thật sâu mà thở ra một hơi, nàng hệ đai an toàn, có chút kinh nghi bất định nói: “Thúc thúc a di thật sự duy trì ta cùng ngươi ở bên nhau sao? Lăng lăng.”
Nàng đối Khương Lăng xưng hô cũng là thiên biến vạn hóa.
Khương Lăng cho nàng loát phía dưới phát: “Là thật sự.”
“A!” Quý Trì Căng cong mắt, “Ta phải chạy nhanh đem tin tức này nói cho bà ngoại.”
Khương Lăng nắm tay lái: “Hảo, ta đây lái xe.”
Nàng đánh xe khai ra tiểu khu, Quý Trì Căng ở một bên tắc bát thông bà ngoại điện thoại, đối với lão nhân này gia, Quý Trì Căng là thật sự thực thích.
Bà ngoại bên kia cách vài giây liền tiếp nghe: “Oai? Ai a?”
“Bà ngoại, là ta! Cẩn trọng!”
Quý Trì Căng chính mình đều thói quen “Cẩn trọng” cái này xưng hô, cùng Khương Lăng thực đáp bộ dáng, hơn nữa quái đáng yêu.
“Nga nga nga, cẩn trọng a, như thế nào lạp?” Bà ngoại thanh âm thực sủng nịch, “Có phải hay không nghĩ đến bà ngoại nơi này chơi?”
Quý Trì Căng cười nói: “Hôm nào liền tới, ta là có chính sự muốn nói, chính là không cần phải ngài ra tay hỗ trợ lạp, ta cùng lăng lăng cha mẹ đã gặp qua, thúc thúc a di thực thích ta.”
“Ta liền nói sao, như thế nào sẽ có người không thích chúng ta cẩn trọng?”
Quý Trì Căng khai chính là loa, bà ngoại nói một chữ không rơi xuống đất tiến vào Khương Lăng trong tai, nghe được nàng bật cười.
Nhưng vui vẻ cũng là thật sự.
Hơn nữa hôm nay cùng cha mẹ hàn huyên này đó về sau, Khương Lăng càng là cảm thấy câu thông tầm quan trọng, liền như nàng ba mẹ nói như vậy, năm đó nàng tiềm thức cảm thấy cha mẹ sẽ không đồng ý, bởi vậy chính mình đều làm tốt hết thảy chuẩn bị, lúc này mới thông tri cho bọn hắn chính mình phải làm sao sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thỉnh Ngươi Rụt Rè Điểm!!! - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceTác phẩm: Thỉnh ngươi rụt rè điểm!!! Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12460 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24200 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 30181 Văn chương tích phân: 559,421,760 Nguyên san...