dedicated po ito kay pinklove_222 kasi finollow niya ako. hehehe thanks BTW! ^_^
================================
mag-isa na naman akong uuwi ngayon kasi magpapractice na naman sila ni Chloe ngayon. Nag-aayos na ako ng mga gamit ko at pagkatapos naglalakad na papuntang pintuan dala-dala ang 4 na books. References ko ito sa Research namin.
Palabas na ako ng pintuan ng makasalubong ko si Von. Matagal na siyang may gusto sa akin pero Never ko naman ine-entertain nyaakss. Gwapo naman siya, matalino, pero
.
.
.
.
.Makulit lang. Kaso, di ko siya gusto ehhhh. Alam niyo naman kung sino gusto ko.
Kaya di ako tumatanggap ng mga suitors dahil ayaw kung magpaasa. Hahaha LOYAL ako noh. Pero kahit na anong pilit ko sa kumag na to na humanap nalang ng iba, ito pa rin ngayon palaging nag-papa POGI points wala namang effect sakin. Tsk.ang sama k0.
"hi, Kwendelle. .ahhhhh. Ano, pwede ba kitang ihatid sa inyo?" Ahy si Kuya., dumadam0ves . Tsss.
"ahhhhh, okay lang Von kaya ko naman umuwi mag-isa. Thanks nalang."
" I insist, sige na minsan lang naman ako magyaya ah"
anong minsan? Ehh, halos araw-araw ka nga pumupunta dito. Baliw ba to? O booplaxx lang, ganon ba karami ang minsan sa kanya. Ehh, sapakin ko kaya para malaman niya ang salitang MINSAN! Ughhh! Kainis!
"nakuuu, sabi ko nga na kayang mag-isang umuwi ehh! Sige. Bye" at agad naman ako tumalikod at umalis sa harapan niya.
"wait!! Ako nalang magdala ng books mo, ihahatid na lang kita hanggang gate"see? kitaaaams! ang kuliiiiiiiiiiiit niya. nakakainis na nga ehhh.
"naaa. .sige na ngaa. Nang matigil ka na at makauwi na ako! Ang kulit mo!"
kinuha na niya yung books ko at ang laki ng ngiti! Abot langit.
"salamat ahh! YESSS ako ang nagdala ng books ni Kwendelle babes!"
"loko to ah! Anong babes-babes mo jan? Babes m0 mukha m0!" pinalo ko siya ng mahina at tumawa na lang. Natatawa kasi ako, kalalaking tao tapos ang 0A. So GAY! Hahahahah- - - - - -
.
.
.
nawala ang mga tawa ko kasi nakasalubong namin si Sean na nakakunot ang noo. Badtrip? Parang namumula ata sa galit. Anong problema nun? First time kong makita na ganon ang expression ng mukha niya. Sinong nagpapabadtrip sa kanya humanda sa akin pepektusan koo!!!
A/N:
- -Hi readers! *kaway* thanks again po sa pagread ng story na to! sorry again sa mga typos. Alam ko po pabalik-balik author's note ko kasi alam ko naman kaunti lang bumabasa nito kasi ang iba naiinis sa mga author's note. Kaya sana intindihin nalang.Sorry sa short update. VOTE and COMMENT lang po. FOLLOW me also ^_^.