dedicated ang chappy na to sa kanya kasi sobrang natuwa ako sa story niya. hihi. hope basahin niya rin ang story ko.^__^
KWENDELLE's POV
nagpunta ako sa cr para ayusin ang sarili ko.
Lumabas ako ng marinig kong tinatawag ang pangalan ko sa labas ni Chloe.
Anong kaguluhan dun?
Tsk. Nakita ko silang dalawa dun. . . . ganun na ba sila kaclose? Psssh.-______-
ano bang connect sa pagtawag ni Chloe sa akin dito?
Para makita ko silang dalawa? Na naghaharutan sa isa't-isa? Tssssss. =_____________________=
At kailangan ba nilang ipamukha sa akin yun?
Kailangan ba ni Chloe ipakita sa akin na ganun sila? Pinapakita ba niyang mas better siya kasi naunahan niya ako? Psssh.
Masakit na ah! Dinadagdagan niyo pa! Nakakbadtrip!
BESTFRIEND ko pa ang mismong sumasaktan sakin ng ganito. Saklap!
Ang bad mo naman destiny. Dapat bang maging ganito ka complicated ang status ko?
Siguro sineryoso na talaga namin ni Chloe ang feelings namin para kay Sean, right?
Parang kailan lang nasa INFATUATION STAGE pa kami or shall we say CRUSH LIFE pa ang meron sa'min pero ngayon nasa ano na ba kami?? Hmmmmm
.
.
.
.
.
Sa LANDIAN stage na ba? Haaaaay! Oo, inaamin ko, sa Simula't sapol lumandi na rin naman ako kay Sean eh. Tssss.
Pero seriously, Ano na ba'ng nangyayari sa'min? Nagkakaganito na ba kami ng dahil sa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
LOVE?
SEAN'S POV
* door opens*
SH*T!
Lumabas na si Kwendelle. Lagot na!
Tumakbo agad si Chloe patungo sa kinaroroonan ni Kwendelle.
Ano ba 'tong babaeng to, ang isip bata pala? Tsk. Mapapahamak pa ako neto.
"Kwendelle, my news ako, hahahah. . .nakakalurky alam mo bang ~ ~ ~"
"CHLOE!" tawag ko saka tumakbo patungo sa kanya.
"ah-ahhhhhh! KWENDELLE! help! Waaaaah" ayun tumakbo si Chloe, tsk.
Kailangan ko siyang habulin! Hindi pwedeng malaman niya. Nakakahiya! Aisssh!
At last! Naaabutan ko rin si Chloe, madali naman siyang habulin. Kasi nagpaikot-ikot lang naman kami dito sa classroom nila kaya. Ayun. . .mga classmates nila nasa amin ang attention.
Nakakahiya man, pero kailangan talaga! Ayokong malaman ni Kwendelle ang feelings ko para sa kanya. Not now. . .hindi pa ako ready sa mga mangyayari.