Hi guys! Kahit seenzoned lang 'tong story ko, salamat dun sa mga nagvovote diyan! Pati dun sa isang nagcomment sa Chapter 3? Thank you!! :] HAHAHAHAHA! loveyouguyths!
Continuation po ito ng flashback sa chapter 3 pero this time, pov po ito ni Shar! Enjoy!
Feedbacks are highly appreciated.
- abl
...
FLASHBACK
SHAR'S POV
Simula pagkabata, dito na ako nakatira sa Tagaytay kasama ang parents ko. Maykaya lang kami sa buhay at hindi ganun kayaman.
Tanda ko pa nung bata pa ako, lagi kaming naglalaro sa may tabing dagat. (A/N: kunware may beach sa tagaytay. HAHAHAHAHA) Kahit malayo ito sa bahay namin, maaga pa lang sinusundo na ako nina Nash at John sa amin.
"TAO POOOO! SHAAAARR TARA NA! BAKA DI NATIN MAABUTAN ANG PAGSIKAT NG ARAW NYAN!" sunod sunod na sabi ni Nash habang kinakatok pa ang pintuan namin. Oo, si Nash Aguas at John Bermundo ang mga kababata ko.
"Eto na eto na!" at binuksan ko ang pintuan. Bumungad naman agad sakin si Nash. Teka asan si John?
"Zack, asan si Jeje?" (A/N: Aeign Zackrey Nash Aguas. Dyan po yun galing. Jeje is palayaw po ni John, sa pagkakaalam ko)
"Di ko alam eh, pinuntahan ko sa bahay nila pero walang tao." sabi ni Nash at medyo napapakamot pa sa batok. Hahahaha. "Kaya ngayon Shar, TAYO NA LANG!" sabi sakin ni Zack sabay ngiti ng malapad.
Teka ano raw?! Kami na lang!? Oo, inaamin ko! Crush ko si Zack. Hindi ko alam kung paano, bakit, saan, kailan, o kung ano man pero masaya ako pag kasama siya. Ito na ba yung LOVE na sinasabi ng mga matatanda?
"HUY SHAR! ANYARE SAYO? SABI KO, TAYO NA!" malakas na sabi sakin ni Zack habang tumatawa. Malapit ang mukha niya sakin at titig na titig na para bang may something sa mukha ko.
"T-tayo? Tayo na lang?" nauutal utal kong tanong sa kanya.
Bigla siyang tumawa ng malakas, yung tawa na sobrang saya. Aba loko to ah!
BINABASA MO ANG
Off Cam [NashLene]
Teen FictionAno nga ba ang nangyayare sa kanila sa likod ng mga camera? Katulad ba ito ng mga napapanood natin sa TV? Nababasa sa mga magazines? Sa mga dyaryo? At nakikita sa social media? Paano kung mayroon pala silang kakaibang karanasan sa likod ng mga c...