hai

1.7K 160 1
                                    

sau ngày khai giảng, các câu lạc bộ vẫn hoạt động năng suất để quản bá hình ảnh và tuyển thành viên. 

và nay nani có lịch tương truyền cho câu lạc bộ bóng rổ.

thật ra thì nói tuyên truyền cũng không đúng lắm đâu. chỉ là anh cùng thành viên nam trong câu lạc bộ sẽ chia đội thi đấu với nhau.

đó là cách quản bá truyền thống của câu lạc bộ luôn rồi. các thành viên chơi tốt và có ngoại hình đẹp sẽ có mặt trong trận đấu.

hàng ghế ngồi của khán giả trong sân thi đấu của trường gần như không còn chỗ trống. các cô gái đam mê cái đẹp và 'basketball-boy' đều đã chiếm cho mình những chỗ ngồi tốt.

hai đội bước ra sân, khán giả được dịp gào thét tên người họ thích.

"woa tuyệt thật, nani và bright ở chung đội."

"hai nam thần của tôi, áaaa."

"ồ nhưng haidar và p'somchai cũng chơi rất hay đó nha."

"đúng là cân tài cân sức mà."

dew khều anh trai. "anh, anh nghĩ đội nào thắng?"

gã xoa cằm, giọng nói vẫn trầm như mọi khi. "đội áo đỏ thắng."

hắn hỏi thêm. "chúng ta sẽ vào câu lạc bộ nhỉ?"

"đương nhiên." gã nhún vai. "muốn cưa đổ người ta thì phải ở gần người ta."

hắn cười thích thú, đánh mắt về phía người mang áo số bảy của đội đỏ.

trận đấu bắt đầu. và thật bất ngờ khi mới bốn phút đầu của trận đấu đã có đội ghi điểm.

"ba điểm cho số bảy đỏ." tiếng trọng tài hô to.

"tiền bối nani ném đỉnh quá!"

"đúng chồng em."

hiệp một kết thúc, tỉ số 10-6, phần thắng nghiêng về phía đội áo đỏ.

nghỉ giải lao năm phút, một số thành viên sẽ đi giao lưu với mọi người, trong đó có nani.

một bạn nữ giơ chai nước dâu lên khi anh đi tới, hỏi. "tiền bối nani uống nước dâu không nè?"

anh bất ngờ, cười tươi nhận lấy chai nước. "cảm ơn." và tiện thể hỏi luôn. "mà cho anh hỏi, việc anh thích nước dâu lan ra khắp trường rồi hả?"

vẻ mặt ngơ ngác của anh không khỏi khiến những cô gái gần đó phì cười, nhanh miệng đáp lại. "đúng rồi a."

anh cười đúng bất lực, mà cười cũng xinh, hút hồn hai tên nào đó rồi.

hiệp hai bắt đầu, nhưng các tuyển thủ đã bắt đầu thấm mệt nên cuối cùng tỉ số cũng là 13-8.

các thành viên câu lạc bộ chào mọi người, nói lời mời gọi rồi kết thúc để đến nhà ăn trưa.

đáng ra anh sẽ ngồi cùng bàn với các thành viên còn lại nhưng anh đã từ chối, nói rằng mình cần phải đi thay đồ nên sẽ ăn sau.

ở nhà vệ sinh nam, anh thấy jirawat và dew đi vào cũng không để ý lắm.

"anh nani, trận đấu khi nãy tuyệt lắm đấy." dew mở lời.

✓ dewnani || sinh đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ