bảy

1.9K 143 19
                                    

mấy ngày tháng mặt dày theo đuổi, mặt dày ăn bám đóng đô ở nhà anh của hai anh em họ đã kết thúc.

không còn theo đuổi. 

mà chính thức yêu đương.

nani đã đồng ý cho song sinh ở cùng, cũng thường xuyên nói yêu họ hơn trước.

điều đó đồng nghĩa với việc anh đã đồng ý cho họ bước vào cuộc sống của mình.

chiều nay dew ở nhà, còn jirawat thì phải đi học.

hắn từ trưa đến giờ cứ lẽo đẽo theo anh. nếu không bị đuổi đi thì chắc sẽ như koala con bám mãi trên khúc cây.

"nani~" hắn gọi. "lại đây với em."

anh lắc đầu, vừa gõ gõ gì đó trên bàn phím vừa nói. "anh đang làm bài."

hắn bĩu môi, ngồi lì một cục ở đó không đi đâu.

một lúc sau anh gật laptop lại rồi chạy ào vô lòng hắn. dew ngã ra giường, anh thì nằm trên người hắn.

anh úp mặt lên ngực hắn, lè nhè nói. "buồn ngủ."

tay hắn nhắm tới cánh mông sau lớn quần đùi mỏng của người nằm trên, xoa nắn.

"dew." anh nắm bàn tay đang làm loạn. "đừng xoa nữa-"

môi anh bị bắt lấy. hắn mạnh bạo hôn anh, tạo nên thứ tiếng mà ai nghe cũng phải đỏ mặt. kĩ thuật hôn của hắn rất tốt, mới hôn tí đã khiến đầu óc anh lâng lâng như ở trên mây.

hắn lật người, để anh dưới thân mình. nhìn khuôn mặt ấy của anh đi, đôi mắt to tròn giờ đã phủ lớp nước, hai bên má đỏ ửng, miệng há ra thở dốc.

chết tiệt, hắn cứng rồi.

"baby~" hắn gặm bên tai nhạy cảm của anh, trầm giọng nói. "anh có biết là anh đang khiêu gợi đến mức nào không hửm?"

hắn cởi quần anh ra, nhìn cây thịt đang dựng đứng.

"đừng nhìn..." một tay anh che mắt cậu, tay còn lại che đi nửa khuôn mặt xinh đẹp yêu kiều.

dew nắm tay anh, liếm láp từng ngón tay thon dài. hắn ngồi xuống giường, đồng thời kéo anh dậy, hắn chỉ vào đũng quần mình.

"baby giúp em đi."

nani luống cuống cởi quần hắn, tay anh vụng về kéo chiếc quần lốt, giải phóng dương vật đã to lên mấy lần.

anh ngượng ngùng nhìn hắn, còn hắn thì nhướng mày, thở hắt ra. "giúp em, nó cương đến đau rồi đó."

anh chậm rãi cúi người, cho dương vật ấy vào miệng.

"to quá."

nani liếm dọc thân côn thịt. khiến dew ngã đầu ra sau thở hắt, đặt tay đầu anh. và khi hắn nhấn đầu anh sâu hơn, anh biết đã đến lúc. một lượng tinh dịch được phóng thích trong miệng anh. nani bật dậy, vì bị sặc mà ho mấy cái.

hắn ôm lấy anh đặt lên đùi mình, nhẹ nhàng xoa lưng anh. dew liếm lên xương quai xanh gợi cảm, để lại một vài dấu ấn nổi bật trên làn da trắng.

✓ dewnani || sinh đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ