năm

1.6K 128 2
                                    

hai mốt năm sống trên trái đất, anh có thể nói đêm ngày hai mươi bốn của năm nay là đêm sống gió nhất cuộc đời anh.

có quá nhiều thứ khác biệt diễn ra, khiến anh khó mà tin nổi.

hai mốt năm chưa một lần tham gia bữa tiệc mà bị chơi một vố, chưa một lần bị người lạ (không hẳn là lạ) xông vào nhà, và... chưa một lần bị đè ra làm chuyện người lớn.

nani mở mắt, nhìn trân trân lên trần nhà, và suy nghĩ về cuộc đời.

cuộc đời anh vốn là một đường thẳng, cho đến khi hai thằng ất ơ nào đấy nhảy vào cuộc đời anh thì đường thẳng ấy biến thành đường cong vòng vèo với bảy bảy bốn chín khúc cua khét lẹt.

anh muốn đưa tay lên che mặt, mà hỡi ơi giờ cử động còn không được nữa là.

hai 'con bạch tuộc' nhà sutivanichsak nào đó đang vòng bốn cái 'xúc tu' dài ngằn của chúng lên người anh, đã thế còn ép anh lại nữa.

anh liếc nhìn hai 'con bạch tuộc' ấy, một thì có mặc áo, còn lại thì không. tự hỏi khi ngủ thì nhìn ngoan phết đấy, mà sao tối qua... ờm thôi bỏ đi.

cái người không mặc áo tự nhiên hơi co người lại, rúc đầu vào cổ anh, lè nhè nói. "lạnh..."

anh thầm nghĩ, "đáng đời nhà ngươi." nhưng anh nghiêng người, cánh tay quàng qua lưng gã.

jirawat dù có lớn hơn nani nhiều chút nhưng vẫn cuộn tròn người rồi rúc vào lòng anh bé, mái đầu nâu dụi dụi vào ngực anh, thoải mái ngủ tiếp.

nằm nghiêm như này anh có thể nhìn thấy đồng hồ đặt trên tủ đầu giường. mười giờ rưỡi, sắp hết giờ học buổi sáng luôn rồi.

chợt người sau lưng ngọ nguậy, chân dài gác lên đùi anh với người gã. dew nũng nịu nói.

"anh ôm jirawat mà hong ôm em."

mới sáng sớm đã chọc chửi không à.

anh nhỏ giọng, như sợ cái tên đang rúc trong lòng mình sẽ tỉnh dậy. "thế cậu như sao?"

hắn ngóc đầu dậy, chu môi đặt cạnh má anh. "hôn em."

nani hơi nhếch môi cười, mặt anh đỏ hết lên rồi. anh áp môi mình lên môi người kia trong vài giây ngắn ngủi.

tên nhóc ấy coi vậy mà cũng không đòi hỏi thêm, thơm lên má anh dịu dàng nói. "buổi sáng vui vẻ, cục cưng của em."

đến trưa tầm mười hai giờ mấy, sutivanichsak còn lại mới tỉnh dậy. và gã đã rất vui vì anh vẫn bên cạnh mình.

"dậy rồi à?" anh rời mắt khỏi điện thoại, hỏi.

gã gật đầu, xoa xoa mái tóc rối xù của mình. "anh không đến lớp hửm?"

"chiều nay sẽ đi." nani bước xuống giường. "vệ sinh cá nhân đi, dew chắc cũng làm xong bữa trưa rồi đấy."

anh thấy người kia cũng bước xuống giường, đến ôm ôm anh xí rồi chuồn vào nhà vệ sinh.

"... anh thì nghiệm ôm còn em thì cuồng hôn à."

chiều cả ba người xuất hiện cùng lúc ở trường không khỏi khiến hội chị em xôn xao.

✓ dewnani || sinh đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ