Dừng lại/tôi xin lỗi..

28 3 0
                                    

Như các bạn đã đọc tiêu đề, đã lâu không ngoi lên thì truyện của tôi đã không còn nhiều view nữa🥲. Nên tôi quyết định drop bộ này. Kiểu như tôi thấy 1 phần nó khả nhảm, bị lệch cốt truyện ban đầu mà tôi đã đề ra. Tôi không nghĩ là nó tệ đến thế. Vì vậy kể từ nay, bộ truyện này sẽ drop mãi mãi, nhưng cũng không có nghĩa là tôi sẽ rời fandom hoặc không viết truyện nữa. Có lẽ sau một thời gian khi mọi chuyện đã ổn định lại thì tôi sẽ viết ra một câu truyện mới. Nói là một thời gian nghe thì dài lắm nhưng thật ra nó cũng chưa tới 1 tuần. Có thể là ngay hôm nay, hoặc ngày mai. Giờ áp lực học cao lắm, tôi chỉ lo rằng mình không có thời gian để biết viết. Tôi mong sau khi dời sang bộ truyện mới số view của tôi sẽ ổn hơn bây giờ. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng tôi trong suốt khoản thời gian qua. Tôi sẽ viết thêm 2 bộ mới về CHs.
1 bộ tên "Tôi dành cả thanh xuân của mình để bên các anh"
Bộ còn lại tên "Ám ảnh của quá khứ" và cả hai đều theo thể loại allVietnam . Bộ thứ nhất tôi cá là ngọt như mật, sến như lụa lun:3 nhưng bộ thứ hai thì có lẽ nó sẽ ngược trước rồi ngọt sau:"). Tốt hơn nữa là cả hai bộ này đều có kết H.E. Lần này tôi sẽ rút kinh nghiệm. Viết cẩn thận và có lập trường hơn trước. Các bạn nếu muốn đọc thì có thể tìm trong trang cá nhân của tôi nhé. Cảm ơn và hẹn gặp lại!

Nỗi đau trong góc khuất[Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ