CHAP 12: TINH THẦN THƯỢNG VÕ

23 5 0
                                    

Mới chạm mặt, nam sinh kia đã tỏ ra vô cùng mạnh mẽ. Nam sinh đó lên tục áp sát, tung đòn về phía Phong. Phong chỉ đang lùi một chút, né đòn để thăm dò đối thủ. Khi nam sinh kia áp sát Phong, anh bất ngờ tung một cú đá mạnh từ ngang hông nhằm thẳng vào bụng của nam sinh kia làm cho cậu ta lùi về sau. Phong điềm tĩnh giữ khoảng cách và thủ thế.

     Nam sinh kia mới lúc nào còn khinh thường Phong, giờ cậu ta đã có vẻ thận trọng hơn. Hít một hơi thật sâu, cậu ta cởi áo ra, chỉ để lại đai đen và quần, khoe ra thân thể gân guốc, cánh tay cơ bắp cuồn cuộn. Phong cũng không kém cạnh, anh cởi áo ra, để lộ body săn chắc 6 múi không thua kém gì Hiếu. Chứng kiến màn này, các nữ sinh hò hét cổ vũ nồng nhiệt hơn vì thích thú. Nhã Linh cũng hét lớn:

-Phong ơi cố lên.

     Phong nhìn về khán đài, thấy Nhã Linh vẫn đang cổ vũ cùng các bạn khác. Phong cười, giơ ngón tay cái và thủ thế.

     Cả hai lại lao vào nhau lần nữa. Phong và nam sinh kia vô cùng ngang tài ngang sức. Nam sinh kia có sở trường là áp sát và đấm. Những cú đấm của cậu ta nhanh và mạnh như vũ bão. Nam sinh đó cao to hơn Phong, lợi thế về thể chất cũng là lớn hơn. Hắn liên tục áp sát Phong và tung những cú đấm mạnh mẽ đó vào thẳng vị trí Phong.

     Nhưng Phong nào có chịu thua. Tuy thua thiệt về thể chất, nhưng Phong lại nhanh hơn. Đúng với cái tên của mình, Phong di chuyển né đòn linh hoạt như một cơn gió. Sở hữu cặp chân dài, Phong có thể tung ra những đòn đá trên không vô cùng mạnh mẽ. Nếu nam sinh kia có sở trường là áp sát và tung ra hàng loạt những cú đấm với uy lực không thể lường trước, thì Phong sở hữu những kỹ thuật đá vô cùng hiểm hóc khiến đối thủ khó mà bắt bài.

      Hai người cứ ăn miếng trả miếng, kẻ đấm người đá. Phong uyển chuyển linh hoạt, liên tục tung ra những cú đá về phía đối thủ. Nhưng để được thi đấu ở HongKong, nam sinh kia hẳn phải vô cùng mạnh mẽ mới có thể làm được. Trong một khoảnh khắc sơ hở, Phong bị đối thủ tóm được cổ chân. Cậu ta giữ chặt bằng hai tay và định kéo Phong ngã. Nhưng Phong đã dùng chân còn lại phóng về phía đối thủ, chủ động áp sát rồi bất ngờ tung ra một cú đá hiểm hóc khiến nam sinh kia không thể lường trước. Bị đòn đau bất ngờ, nam sinh kia bị ngã ra sau và buông chân Phong ra. Cả khán đài reo hò cổ vũ.

     Nam sinh kia không chịu thua. Cậu ta bất ngờ bật dậy lao về phía Phong. Nhanh như chớp, cậu ta quật ngã Phong bằng một đòn vật. Phong đau điếng người, nằm trên sàn nhà. Nam sinh kia định đạp vào bụng Phong để kết thúc trận đấu nhưng Phong đã né đòn rồi bật dậy nhanh chóng tiếp tục với cuộc chiến.

     Phong và nam sinh đó liên tục ra đòn. Do đã mệt trong cuộc thi bơi trước, Phong bị ăn đòn liên tục. Nam sinh kia trước đó chỉ nghỉ ngơi dưỡng sức nên cậu ta còn khá sung sức. Nam sinh đó dùng một tuyệt kỹ đấm móc khiến Phong gục tại chỗ. Ngay khi hắn định lao vào Phong đang nằm dưới đất thì trọng tài ngăn lại.

     Mọi người đến ngược 10 giây. Nếu Phong không đứng dậy coi như thua:

-10...9...8...7

     Lúc này các cổ động viên lớp Phong đang vô cùng lo lắng. Nhã Linh rơm rớm nước mắt:

-Đứng dậy đi Phong.

Bình yên khi có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ