It was a Helliday for me dahil sa nangyari but thank god after 3 days has passed na wala na rin ako sa headline ng mga chismisan dito sa lugar namin.
Tangina kumalat ba naman sa lugar namin ang pag ka puyat ko dahil sa kakanood ng porn like what the heck! kasalan to nong babaeng mataray na yun.
But Ali bakit mo siya sinisini e kasalanan ba niyang subrang duwag mong sabihin sa lahat na napuyat ka hindi dahil sa porn dahil sa kakaisip sa isang babaeng tinatarayan ka lang.
Damn mind sige kampihan mo pa siya mag sama kayo nang puso kong kala mo mag kaka heart attack pag nakita siya.
I frustrated hissed at my chair na ginagawang issue ng mga kasamahan ko.
"Oh ano na naman yan Ali, hindi ka ba naka pa nood ng porn!" coach jokedly teased me na kinatawa ng mga kapwa kong player.
Napanguso ako sa kanila, halatang enjoy na enjoy silang asarin ako, sige lang pag nag laro tayo mamaya titirahin ko ng bola isa isa ang mga pag mu-mukha niyo.
Well today was our finally first game dahil na reschedule nong nakaraang araw dahil sa akin, and i got a feeling na makikita ko na naman siya well Ali wag kang bobo makikita mo talaga siya kasi mukhang taga doon siya.
Fast forward Naka upo na kami sa upuan ng mga players habang nakikinig kay coach kung ano ang gagawin namin.
As the announcer announce that the game will start we as in me, axel, Cyrus, Kaiden, Tristan were the first five of our team stood up at pumwesto. Ako sa gitna kasama ang referee at captain ng kalaban namin dahil mag re rebound kami sa bula as the referee whistle and throw the ball up i immediately jump at my best and dang man i got the ball.
"Nakuha ni Santillan ang bula ipinasa kay Lopez, Lopez nag dribble, pinasa kay Santiago, Santiago nag hahanap ng mapapasahan, pasa kay Santillan, Santillan tumira ng threes... 3 points!" na pa yes ako at naki pag high five sa kasamahan at tumingin sa pwesto ng babaeng laging laman ng aking isipan, actually kanina ko pa siya nakita di ko lang pinahalatang tinitignan ko siya... she was smiling widely while clapping... yeah right clap for me baby.
I shook my head to stop my self smiling like an idiots at pinuntahan ang aking binabantayan.
The game went will shempre ganadong ganado yata to, chener ba naman ako ng baby ko, baby daw ulol mo Alistair Michael Santillan inirapan ka nga kanina nang nagkasalubong kayo nang kunwaring bibili ka rin ng ice water dahil bumibili rin siya. damn man kailan kapa nag papansin sa babae.
I shook my head to focus dahil last quarter na at subrang thrilling ng game kasi habol habolan ng score but still end up, we won the game sampu lang ang lamang kasi di ko rin naman e pagkakaila na magaling din ang kalaban namin pero shempre mas magaling kami di ba love?
tuwang tuwa pa nga siya nong nanalo kami at natatawa ako sa mukha niyang nang gigil sa mga kalaban namin na ginagawa lahat para lang maagaw sa amin ang bola pero mas nakakatuwa yung subrang pang gigil niya sakin ng hindi ko ma i-shoot ang bola at naagawan pa.
Well sorry to disappoint you love but to tell you the truth wala sa vocabulary ko ang maagawan ng bola at lalong lalo na ang hindi ma ka shoot pero dahil sa subrang sagad ng pagkakapana ni kupido sa akin, subrang cute mo sa paningin ko as in napaka cute mong manggigil sa akin ganina haha kaya ayon sinira ko ang vocabulary ko para lang panggigilan at ma tuon lang ang pansin mo sa akin, May pataray taray ka pang na malaman mukhang idol mo na nga ako e..
→→→→
Please Don't forget to vote thank you!
YOU ARE READING
Until you came (Until Trilogy 1)
Teen Fiction"Never I have ever feel this way in my life... not until you came." Alistair Michael Santillan Point of View.