Our team as well as our fans jump of Joy as the announcer announce that we won, it was so nice to hear lalong lalo na dahil ang daming nag co congrats sa amin special nang nakita ko ang magandang ngiti sa labi niya.
Dahil siguro nabihag ako sa iyong magandang ngiti sa labi di ko na namamalayan na kanina lang pala ako tinawag.
"Hoi bro!"
"Ali!"
"Santillan!"
tawag nila sa akin kaya napa lingon ako sa gawi nila na nagtataka.
"H-huh?"
"Gago ano bang iniisip mo tawag ka oui!" sagot ni Axel ninunguso yung announcer.
"Bakit daw?" nagtataka kong tanong
"tigil mo na raw kakanood ng porn" sambit ni Tristan na kinatawa nilang lahat at kinakunot ng noo ko
putcha pati ba naman dito kumalat ang virus?
"Alistair Michael Santillan please come here!" tawag sa akin ng announcer
"lagot ka bro kick out tayo dahil sa kakanood mo ng porn!" sambit ni Cris
"a-ano anong kinalaman ng panunuod ng porn sa laro?" nanggugulohan kong tanong
"basta bro punta ka nalang" ika ni Kaiden
Kinakabahan akong naglakad papalapit sa announcer, hindi dahil sa porn kundi dahil sa babaeng malapit dito tangina puso kalma.
"Alistair Michael Santillan congratulations" ika ng announcer
"Ha?" naguguluhan kong sambit pero sa babaeng mataray ako na katingin.
"Congratulations for being---"
wala sa sarili kong pinutol ang announcer sa kanyang sasabihin.
"Hala gagi hindi po ako na nuod ng porn!" nataranta kong sambit ng malakas na boses kaya sumabog sa kakatawa yung mga teammates ko pati na rin si coach at nagtataka namang nakatingin sa aking ang announcer at mga kasamahan nito.Maya maya pa ay nagpipigil na rin ang mga ito ng tawa.
Nanglaki ang mga mata ko at namula sa kakahiyan ng napagtanto ko ang sinigaw. Ang bobo lang tangina!
"Pfft... don't worry Ali hindi ka namin pinagbibintangang na nanood ng porn... we'll just congratulate you for being the star player for the day" as the announcer said umingay ang kapaligiran dahil sa saya at hindi mawawala ang pang aasar ng mga kasamahan ko.
"Ayieeeeeeeh di ka na daw na nood ng porn bro! congrats!"
"Ayieeeeh di na porn watcher for the day star player na awitt bro!"
"go Santillan tigilan mo na kakanood ng porn ng di na porn palaging iniisip!"
I felt like my face is like a tomato right now, what the fck man nandito yung crush ko gusto kong isigaw pero nang napatingin ako sa gawi niya damn it, she's laughing as they teased me, sigilang asarin niyo lang ako yung sagad.
My day was not it up there.
Nakauwi kami nang may ngiti sa labi, nang nasa kama na ako ng aking kuwarto I immediately grab my phone to open my fb account and dang! i have so many friends request and notification not to mention the hundreds plus message.
kaya na excite kong enis scroll ang friend request nag babasakaling makita ang mukha mo but dang wala. So immediately go to message request nag babaka sakaling nag message ka pero wala.
Nawala rin tuloy yung sayang nararamdaman ko, walang gana kong pinatay ang celphone at nagmukmuk sa kama damnit hindi niya ba alam ang pangalan ko? wala ba siyang FB account? bakit di siya nag friend request? tang ina bat di niya ako sinearch sa FB kala ko ba idol niya ako dang man! i frustrated punch my pillow. Damn it
→→→→
Please Don't forget to vote thank you!
YOU ARE READING
Until you came (Until Trilogy 1)
Teen Fiction"Never I have ever feel this way in my life... not until you came." Alistair Michael Santillan Point of View.